Lan Khuê nàng tự nhiên thấy khó chịu với Tú Hảo cực kì. Sao cứ bám dính lấy Phạm Hương.
-"Chị Hương vốn dĩ là của m..." - Suy nghĩ chợt khựng lại, nàng sao lại có suy nghĩ đó.
Lan Khuê nhìn đến anh, anh là người nàng thích, thích rất nhiều. Nhưng xung quanh anh có rất nhiều cô gái khác, họ cũng như nàng, cũng thích anh, vậy bao giờ mới tới lượt nàng?
- Lan Khuê! Đến đây! - Hữu Vi gọi nàng.
- Dạ.
- Mọi người vừa bày ra một trò chơi, em cùng chơi đi nhé! - Anh mỉm cười trìu mến.
Nàng cũng đáp lại với một nụ cười hạnh phúc đến anh.
Tất cả đều được thu vào tầm mắt con người đứng ở đội chơi đối diện.
- Bây giờ chúng ta sẽ chia ra hai đội chơi. Đội A và đội B, luật chơi là mỗi đội sẽ cử ra một người lên thi đấu mắt, ví dụ đội A thua thì phải cử người tiếp theo lên đấu mắt với người thắng của đội B. Cứ như thế sẽ tìm ra đội thắng cuộc. Đội thua ngày mai sẽ phải chuẩn bị thức ăn cho mọi người 3 bữa. Các em đã rõ chưa?
- Dạ rõ - Mọi người đều rất hứng thú.
- Được rồi! Bây giờ chia đội công bằng nhé! Trên tay tôi có 2 lá thăm trong đó là đội A hoặc đội B, từng em lên bóc rồi về chỗ đội mình. Đội A đứng bên phải của tôi, còn đội B đứng bên trái.
Sau khi bốc thăm xong. Chia đội ra, Phạm Hương, Lệ Hằng, Thanh Hằng, Hữu Vi cùng đội A. Còn Lan Khuê, Minh Tú, Kì Duyên, Hương Giang, Thanh Hà, Thái Hà, Tú Hảo cùng đội B.
Trò chơi bắt đầu khi tất cả đều sẵn sàng.
Cử từng người một lên đấu mắt. Và đội B đang dần thắng thế. Thái Hà lần lượt loại những đối thủ đội A một cách xuất sắc bằng những ánh mắt đâm sâu vào tròng mắt đối thủ, khiến họ phải khiếp sợ thu ánh nhìn.
- Thái Hà lại chiến thắng, bây giờ đội A chỉ còn lại 6 người. Hãy cố gắng lật ngược tình thế! - Mỹ Tâm không ngừng khoáy động không khí.
- Tiếp theo xin mời Hữu Vi bước lên ghế đấu với Thái Hà nào.
Anh bước lên với nụ cười tỏa nắng.
Thái Hà nhìn anh với vẻ tự tin, chắc chắn sẽ lại thắng.
- Bắt đầu!
Hai người nhìn chằm chằm vào nhau, anh với một nụ cười mỉm trên môi như không có gì!
Nhìn ánh mắt của họ, nàng không thể không khó chịu được, nàng hồi hộp không kém.
Thái Hà thấy thật thú vị, anh trụ lâu vậy sao? Đột nhiên nhớ đến Lan Khuê, là cơ hội cho ả.
Cô ta đột nhiên thu tầm mắt lại.
- Chiến thắng thuộc về Hữu Vi!
Một tràng vỗ tay thật lớn cho anh.
- Sau khi hạ gục bao nhiêu đối thủ, cuối cùng Thái Hà cũng chịu thua trước Hữu Vi. Và tiếp theo, đến từ đội B, xin mời Lan Khuê.
Nàng đến bên với vẻ ngại ngùng, anh mỉm cười nhẹ đón em.
Tiếp tục trận đấu gây cấn, anh vẫn phong thái đó, cứ mỉm cười nhẹ nhìn thẳng vào nàng. Nàng đột nhiên thấy rụt rè hẳn. Anh mạnh hơn nàng rồi! Chịu thua.
- Hữu Vi lại giành chiến thắng, có vẻ là một đối thủ nặng kí đây. Mời Lan Khuê về chỗ. Tiếp theo, cô xin mời...
- Em - Một cánh tay đưa lên. Là Phạm Hương.
Phạm Hương tiến tới đối mặt với anh. Ánh mắt tuy không mấy bí hiểm, nhưng chứa đầy bức bối. Anh tắt ngúm nụ cười.
- Bắt đầu!
Cô nhìn anh với vẻ mặt hết sức bình tĩnh. Ánh mắt chỉ tập trung mỗi anh. Anh vẫn tập trung giành chiến thắng, nhưng đối thủ lần này không vừa. Nghĩ đến nàng, ánh mắt lúc nãy, vẻ mặt ngại ngùng khi nãy.
- Phạm Hương chiến thắnggggg... Quá bất ngờ!!!
Nàng nhìn cô:
-"Sao chị phải làm vậy?"
- Tiếp theo xin mời Tú Hảo.
Tú Hảo bước đến, Tú Hảo đang rất mong chờ khoảnh khắc hai người chạm mắt nhau. Nghĩ thôi tim đã đập thình thịch rồi. Cô thì chẳng quan tâm gì mấy, kẻ thù lớn cũng đã đi rồi!
Cuộc đấu càng sôi nổi hơn với màn đấu mắt này. Lan Khuê luôn theo dõi từng cử chỉ hành động của hai người kia. Lại thấy khó chịu vô cùng!
Cả hai bắt đầu, cô vẫn tập trung, ánh mắt không còn sắc như khi nãy. Nhưng mới vào tim Tú Hảo đã loạn nhịp rồi! Tự phát chịu không nổi tự cúi đầu xin thua luôn!
Tiếp theo là Thanh Hà lên thế chỗ, người cuối cùng của đội B, niềm hi vọng cuối cùng.
Chẳng mấy chốc, Thanh Hà đã đánh bật được Phạm Hương chỉ trong nháy mắt. Quá đỉnh cao! Tràng vỗ tay thật lớn cho Thanh Hà!
- Tiếp theo, người cuối cùng của đội A, màn đấu quyết định số phận cả hai đội. Thanh Hằng...!!!
Bên đây vừa vỗ tay vừa đoán trận đấu này!
- Còn chị Hằng thì thôi thua! - Lệ Hằng ngao ngán.
- Haizzz... tự nhiên để cuối chi cho gặp chị Hà. Thua chắc luôn!
Cả đội A tinh thần xuống dốc không phanh.
Bước lên vị trí trung tâm, bản thân Thanh Hằng lo sợ không kém. Kì này thua chắc.
- Bắt đầu!
Ánh mắt chạm nhau. Thanh Hà vẫn rất bình tĩnh, ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống người đối diện, nhưng pha chút yêu thương trong đó, vì Thanh Hà yêu Thanh Hằng. Thanh Hà cười mỉm, chợp mắt cúi đầu.
- Thật bất ngờ! Thanh Hà đã chịu thua trước đối thủ. Chúng ta đã có kết quả. Chiến thắng thuộc về đội A. Và hình phạt sẽ dành cho đội B.
Sau đó là những tiếng hò reo vui mừng từ đội A.
- Cảm ơn em, Thanh Hà! - Thanh Hằng cười tươi.
Đáp lại là một nụ cười mãn nguyện rời khỏi ghế trở về với không khí không mấy vui vẻ từ đội B.
Tự nhiên thấy thương Thanh Hà vô cùng!
END CHAP 35.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến Khi Nào? (Hương Khuê) [Bách Hợp]
FanfictionĐây là tác phẩm thứ hai mình viết về Hương Khuê. Tác phẩm này có rất nhiều sai sót nên mình cũng mong các bạn bỏ qua cho mình. Mình chưa có kinh nghiệm viết tác phẩm nên vẫn còn nhiều sai sót. Nên mình mong có thể nhận được nhưng lời góp ý từ các bạ...