Lời cuối

358 7 4
                                    

Cuối cùng mình đã xong fic thứ 2 mình viết về Hương Khuê.
Bản thân mình thấy fic này ngược nhiều ạ, có lẽ khiến các bạn không hài lòng. Nhưng các bạn vẫn ủng hộ mình, mình rất vui.
Xong fic này rồi! Mình muốn nghe ý kiến từ các bạn đọc giả, khen chê hay cần bổ sung mình đều tiếp thu và tiến bộ hơn.
Mình thật sự muốn hỏi:
- Mình đã viết tốt chưa? (Chữ nghĩa, văn phông, chính tả, hay cách diễn đạt từ).
- Mình đã thỏa mãn các bạn chưa, đã mang lại cho các bạn một tác phẩm tốt hay chưa?
Hai câu hỏi chính mình muốn hỏi chỉ vậy thôi!
Các bạn cứ nói ra suy nghĩ của mình nhé! Thời đại 4.0 rồi, thích thì mình like, không thích thì mình dislike (mặc dù không có nút dislike), chê tùy thích nhé! (Mình nghe này từ kênh Haketu 😁)

Vậy là khép lại 2 longfic. Còn 1 list ý tưởng của mình về những bài hát viết cho Hương Khuê, vẫn còn đang ra nhưng rất lâu mới ra một câu chuyện ạ!

Mình có một shortfic nhưng không short lắm vẫn đang nằm trong bản thảo, là fic về Hương Khuê, cái kết có như thế nào vẫn mong các bạn ủng hộ nó. Mong các bạn sẽ ủng hộ nó. Mình sẽ cho ra sàn sớm thôi!

Cuối cùng là muốn cảm ơn các bạn đã ủng hộ, bình chọn, comment cho tác phẩm này của mình. Nó là động lực thúc đẩy mình rất nhiều! Cảm ơn tất cả các bạn rất nhiều!

Mình chân thành!!!

#L T T N

🎉 Bạn đã đọc xong Đến Khi Nào? (Hương Khuê) [Bách Hợp] 🎉
Đến Khi Nào? (Hương Khuê) [Bách Hợp]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ