¤ 29 ¤

652 62 3
                                    

📌 One of the best SG's songs. Happy reading 🙌

Vote and comment

¤ ¤ ¤

Minamahal

Dane's POV

Nanigas ang katawan. Juice colored parang hindi nagkasakit 'tong taong to ah. 'Yung keleg ke pe, nang-aano paepal chaaaar hahahaha

Syempre, pigil pigil muna ho tayo para ibigin ba. Kayo talaga kaya kayo nasasaktan eh kasi napakarupok niyo, tama ba ako readers?

Hindi ko naman siya nilingon hanggang naramdaman ko nalang na niyakap niya ako sa likod. Ang matagal ko ng gustong maramdaman, jusko kung hindi ka sana nagpabebe Dane, malamang sa malamang may baby shark na kayo chaaaaar

"I'm sorry, love. I'm sorry for not fighting." sabi niya habang nakapatong ang baba sa balikat ko.

Juskoporudeh buti nalang talaga nakatalikod ako baka mahalikan ko nato eh. Napailing naman ako para mawala sa utak ko lahat lahat ng 'yun.

"May tamang panahon para pag-usapan natin to lahat lahat. Nangako akong pakikinggan na ang mga paliwanag mo." sabi ko habang pigil pigil sa keleg

"Thank you, love. Thank you, I love you." at may nangyayari na ngang karera sa puso ko. Jusko weg ke ngeng genyen Edrake

"Magpahinga ka muna, kukuha lang ako ng pagkain mo." sabi ko sabay buwag sa pagkakayap niya sa bewang ko pero mas hinigpitan niya lang ang hapit nito. Juskelerd ane beeee?

"Naaaaah, stay with me love please." pagpapabebe ng mokong na'to

"Hala nabuang naman ni siya uy, babalik lang ako agad. 'Wag ka ngang ano 'dyan." Hinarap ko naman siya kasi pabebe masyado eh. Pero parang wrong move eh. Ang lapit lapit lamang ho ng mukha niya at ramdam ko ang hininga niya. Jusko mamamatay na yata ako

"I control myself not to kiss you right now because I respect you so much but if you'll not go a minute from now, don't blame me." panghahamon niya at kumaripas naman akong tumakbo palabas. Tumawa naman siya.

Huy kahit gustong gusto ko no, syempre pabebe muna tayo kasi po parang ang bilis ah. Alam kong miyembro po sa Salisi Gang si Edrake kaya advance na ako mag-isip.

-

Bumalik akong may bitbit na sopas. Mabuti nalang at nakapagluto si Manang Martha. Bumuntong hininga muna ako bago pumasok sa kwarto ni Edrake. Nakita kong nakatanaw siya sa bintana pagpasok ko.

"Ang layo ng lipad ng isip na'tin ah." pagbibiro ko sa kanya.

"You know what love, there's this girl who teaches me how to appreciate sunrise before. She once told me that sunrise represents new day for new chances. And now, here I am remembering her because what she said before is actually true."

Napangiti naman ako sa sinabi niya. Jusko ang daming baon ng mokong nato ah. Ilang kilo pa ba yang pampakilig mo dyan, Edrake?

"Haynaku dami mong alam. Halika na nga kumain kana." sabi ko sa kanya. Umupo naman siya agad sa kama niya at isinandal ang ulo niya sa headboard.

"I can't feel my hands, love. Can you feed me?" nakapuppy eyes pa ang loko. Ediwow ang cute cute mo

"Haynaku ano pa bang panama ko sa pabebeng katulad mo." natawa naman siya sa sinabi ko.

Puro tawanan at asaran lang ang nangyari sa umagahan na 'yon. Ang sarap lang isipin na kaya ko pa palang ngumiti at tumawa katulad nito. Si Edrake lang talaga ang nagpapalabas sa tunay na kaligayahan ko kaya mahal na mahal ko 'to eh.

Langit Lupa [ ON HOLD ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon