Update
--since,everything is ready for maine to move in to her new home.bigay ito sakanya ni Don Manuel,deducted from her salary.laking pasalamat ni maine,dahil kahit paano,mayroon s'yang sariling investment.malaking tulong ito sakanya, dahil walang interest,dahil pagaari din ni Don Manuel ang building even so,Don Manuel like her so much,nais din n'yang paghirapan ni maine ang mga ito,in this way, RJ's parents won't say anything against her.lahat ng maaachieve n'ya,by her own blood.ganon ang paraan n'ya para hindi s'ya maliitin ng mga magulang ni Rj.dahil wala naman s'yang karapatang kwestyunin sila sa kung anong gusto nila para sa anak nila,dahil sila rin naman ang mga magulang ni Rj.at alam din ng matanda,kung gaano nila kamahal ang apo n'ya.lahat naman siguro ng magulang,gusto nilang magandang buhay ang tahakin ng anak nila.pinag aral nila sa america si RJ,so he will not let them disappointed sa kung anong desisyon na gagawin ng anak nila.he wanted to prove to them na mali sila ng pagkakakilala sa babaeng napili nt apo n'ya.iy takes time for maine to prove her ability.
Sa magulang naman ni maine, syempre natuwa sila para sa anak nila, although kailangan n'yang mawalay sakanila.pero wala ng ibang mas sasaya pa,kundi sila dahil nakikita nila ang magandang buhay na naghihintay para sa anak nila..
-nagsimula narin n'yang pag aralan,ang mga details at impormasyong makakatulong sakanya,bilang bagong chief operation officer [COO] ng kompanya,base on her educational requirements and qualifications, pasado s'ya to have that position.actually,nakareserve na talaga yun for her,since the previous one,did something wrong to the company.
*The COO is responsible for the daily operation of the company, and routinely reports to the highest-ranking executive, usually the chief executive officer (CEO). The COO is usually the second in command at the firm, especially if the highest-ranking executive is the Chairman and CEO.*
[A little information guys]
--she's been busy with her new job, madalang silang magkita ni Rj sa loob ng kompanya, unless she needs to present her daily reports to the CEO.yun lang ang chance nila na magkita.dahil trabaho ito,bawal silang maglandian.hanggang tingin lang muna sa Isa't isa.kinakaya naman nilang dalawa ang sitwasyon nila.basta bago sila umuwi, hinahatid s'ya ni Rj sa condo n'ya,lagi din silang sabay mag dinner, magpaalam s'ya sa lolo n'ya na sasabayan n'ya si maine.pumayag naman ang matanda, after all,sanay naman na s'yang mag isa kumain.
--ser pagpasok naman, gusto s'yang sunduin ni Rj everyday,kaso hindi na pumayag si maine,kase mahihirapan naman s'ya.sinabihan s'yang sa kompanya nalang sila magkita.madalas din naman silang magtawagan.
BINABASA MO ANG
My Boss
Fanfictionthe inheritance,and the maids daughter.find out their how their love story will go.