Update
--rj and maine, went back to Manila.umuwi lang muna sila sa condo nila,para magpalit ng damit.nagmamadali silang dalawa, dahil almost 12na ng marating nila ang condo.binalikan ni Rj si maine sa unit n'ya, pagkatapos n'yang magbihis.hinntay nalang n'ya sa labas.
"Ano let's go?"he asked her when she's ready to come out.
"Oo,tara na.what time is it?"she asked.
"almost 12:30"
Okey,kaya pa, let's go"she said.
15minutes,,, narating na nila ang FGC,so my time pa si RJ,para pumasok sa office n'ya to get his documents for the meeting.
"Je,,,have you prepare everything for me?"
"Yes sir, it's on your table.teka sir?saan kaba nangga? bakit bigla kang nawala kahapon?"
"Ah,,, ehem.may pinuntahan lang ako."he answered without looking at him.
"Ahhh,,,okey sir.so sa bantangas ka nga galing? nakita kadaw kase nung kaibigan ko,bigla ka nalang daw sumulpot.ang alam daw kase nila, it's not your concern naman daw ang pumunta para I check ang mga materials,pero bigla kadaw dumating."may pang uusisang sambit ni Jerald.
"Sinong kaibigan?"he frowned.
"Ay! yung naghatid kay Miss sexy dito.kasama mo daw dumating dun e.pero pinasabay mo nalang daw sakanila at kailangan daw mag overnight stay ng COO natin.sir, matanong ko lang,,,, kailangan ba ang COO at CEO magkasama sa pag checked ng mga materyales na gagamitin?"he's trying to tease him.
he cleared his throat..
"Mr.Napoles!! kailangan din bang mang usisa ng executive assistant ng personal Life ng CEO?!"
"Ay, sorry naman sir.hindi ko Naman alam na personal matters pala yung pagsugod mo sa bantangas.sige sir, malelate na tayo sa meeting."
Napipikon si RJ sa pang aasar ng EA n'ya.palibhasa, pareho silang magaan ang loob sa Isa't isa,dahil sa kalog itong si jerald.
Nagmadali na s'yang lumabas, diretso sa meeting room.nadatnan na n'ya sa loob ang Daddy n'ya.
"Mabuti naman at umabot ka.being the CEO, dapat ikaw ang ehemplo ng mga empleyado, upang sa ganon,maging maayos ang pagpapatakbo ng isang kompanya."
Hindi kumibo si RJ, bagkus inayos ang sarili,para makapagsimula na sila.
Their meeting agenda,is all about their international investments,and so on...they will have some out of the country conference call with some of the intenational investors.and RJ was appointed to be the representative for their company.he's expecting his dad would do that.he just knew it.kahit hindi pa s'ya sinabihan,alam n'yang s'ya ang ipadadala sa Europe para sa kompanya nila.that's why Rj was pissing off inside his heart he knows what his father's plan for him.,he never knew he could hate his Dad like this.bakit hindi nalang s'ya pabayaan,kung saan s'ya masaya.he's Happy with maine, bakit hirap na hirap silang tanggapin ito.
BINABASA MO ANG
My Boss
Fanfictionthe inheritance,and the maids daughter.find out their how their love story will go.