Part 47

984 72 3
                                    

A/N:guys,, naiwan pala yung continuation ng parts 46😅 sorry...

Cont.

-Nahihiya si maine sa nakikita n'yang reaction ni Rj,kaya agad n'yang kinuha ang robe para isuot ulit.nang mahimasmasan si RJ....

"Ehem!!,ah,,,hindi ka pwedeng lumabas ng ganyan maine, nakikiusap ako sa'yo."

"Bakit?! pangit ba?hindi ba bagay?!"painosenteng tanong ni maine.pero kunwari lang yun.

"Ha?!ah,hindi,,hindi naman sa ganon,,,a---actually...bagay nga sa'yo e,,kaso,,, ayoko sanang nagsusuot ka ng ganyan ka revealing,alam mo namang maraming lalaki sa beach, ayoko namang lahat ng madaanan natin nakatingin sayo.kaya nakikiusap ako maine,kung ayaw mong mapaaway ako,palitan mo yan,o kaya naman, patungan mo,kahit ano nalang jan."he said.

"E wala akong ibang dala e."

"Meron naman siguro jan,kahit ano nalang,,sige na please maine."

Naghalungkat silang dalawa,pero wala silang nakita.

"Okey sige, papayag ako,pero wag na wag mong tatanggalin yang robe mo,kung wala kapa sa tubig."he have her a last option,kaya pumayag na si maine,kesa naman pag suotin s'ya ng puruntong ni manong RJ.

Lumabas nanga silang dalawa, nagtungo sa dalampasigan.shorts lang na pang swimming ang suot ni Rj, top less.sabay silang lumusong sa tubig, enjoying the water.ang sarap lang sa pakiramdam ni maine na may umaalalay sakanya, yung pakiramdam na secured na secured s'ya sa mga Kamay ni Rj.they both enjoying the water, hanggang sa mapagod na sila,at nagpasya bumalik na sa hotel at magpahinga.baka hinahanap narin sila ng mga kasama nila.lalo na ang nanay at tatay ni Maine.hindi sila sanay sa ganitong lugar,baka naiinip narin ang mga yun sa kwarto nila.sabi kase nila,mamaya nalang daw sila lalabas ng magpaalam si maine sakanila kanina.

--pagdating nila sa hotel, wala ang nanay at tatay ni Maine sa kwarto nila, pati ang lolo ni Rj.kaya naisip nila na baka nainip din sila kaya lumabas muna.

--magbihis ka muna,balik ako mamaya dito mamaya,"sambit ni Rj,tsaka s'ya pumasok sa kwarto n'ya para magbihis.nagkaroon sila ng pagkakataon na nagkwentuhan habang nanonood ng TV sa kwarto ni maine,habang hinihintay silang bumalik,kung saan man sila nagpunta.malaki narin ang tiwala nila sakanilang dalawa,kaya binigyan sila ng privacy.alam naman nilang ito lang ang pagkakataon nilang magsama,dahil sa kompanya,wala pang nakakaalam ng relasyon nilang dalawa.they want to keep it private for now,yun din kase ang payo sakanila ng lolo n'ya,para maiwasan ang possibility na pag usapan ang biglaang promotion ni maine,sayang naman ang kredibilidad n'ya kung mahusgahan s'ya na kaya s'ya na promote, dahil girl friend s'ya ng CEO.masaya naman sila sa set up nilang dalawa.mas tahimik kung walang nakakaalam.

My BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon