Cont.
--Mahigit dalawang oras din silang nagkwentuhan,kaya medyo naparami narin ang nainom ni Rj.nahihilohilo narin s'ya.iniwan na sila ng lolo n'ya.hindi nagtagal,nagyaya narin si teddy.hinatid s'ya ni Rj sa kwarto nila, dahil mas lasing ito sakanya.pinagbuksan sila ng pintuan ng nanay ni maine mag doorbell si RJ.tinulungang makapasok sa loob,bago s'ya lumabas.dumaan muna sa kwarto ni maine.naririnig pa n'ya ang TV sa kwarto ni maine kaya pumasok s'ya sa loob.pero nakatulugan lang pala ni maine ang TV.pagpasok n'ya sa loob,.. natigilan ng bahagya si Rj.medyo lasing kase s'ya kaya madaling mag init ang katawan.tiningnan n'ya mula ulo hanggang paa si maine,na mahimbing na natutulog.tila nangaakit ang mga labi.nilapitan n'ya ito para hagkan ng marahan sa pisngi.nagtatalo ang isip... gustong gusto n'yang siilin ng halik ang mga labi nito.pero nanaig ang respeto sa kasintahan.[he clenched his fist, grinned his teeth...]. before he stood up and walked away.but maine suddenly woke up.
"RJ,,,"he called her.nilingon n'ya si maine.bumangon agad si maine ng makita s'ya.
"Tapos na kayo?"namumungay ang mga mata ni maine.
"Hmm,yeah.i'm about to go to my room.dumaan lang ako."he said.
"Okey..madami kabang nainom?parang ang pungay ng mata mo"she asked him.
"Ahm, medyo lang love.pero okey lang ako.kaya ko naman ang sarili ko."he said.
"Teka lang,, siguro punasan muna kita ng cold water,,para mahimasmasan ka."she told him.
"Ha?!wag na.okey lang ako."he said.
"Hindi halika na."tumayo s'ya mula sa kama,tsaka s'ya hinila paupo, bago s'ya kumuha ng pamunas.hindi naman mapakali si rj.he wished she don't do more,baka di n'ya makontrol ang sarili.
Pagbalik ni maine,may dala na itong face towel na gagamitin sakanya.he cleared his throat,as she started rubbing his face, down to his neck and nape.para s'yang sinisilaban habang pinupunasan s'ya ni maine.pinigilan n'ya ang kamay ni maine.nang mahawakan n'ya ito.he look at her.nakatitig lang s'ya nung una,[he swallowed] biglang kinabahan si maine.... pakiramdam n'ya,matutunaw s'ya sa mga tingin ni rj sakanya.he closed his eyes,grinnig.and took a deep breath,he stood up,and took the face towel from her,l, and put it back into the wash room, bago s'ya binalikan.
He gave her a peck on her lips."Thank you love.but I need to go.matulog kana."see you tomorrow morning."he said as he guided her back to her bed.after that,he left and closed the door for her...--
BINABASA MO ANG
My Boss
Fanfictionthe inheritance,and the maids daughter.find out their how their love story will go.