Part 46

1K 77 2
                                    

Update

---umalis sila patungong airport mag aalas otso na ng umaga,sakay ng isang van sina Don Manuel at ang mga magulang ni maine,si rj at maine naman,sa kotse ni Rj, hinatid sila ng mga driver nilang sina Erick at Aga.

While on their way Rj keep asking maine,kung mahilig ba s'ya sa beach.sagot naman ni maine, gusto n'ya sa beach,she loves beach actually,kaso wala s'yang time magliwaliw, dahil mas priority n'ya ang pag aaral, tapos nag oonline business pa s'ya,kaya wala s'yang oras para mag lakwatsa.napapatango naman si RJ tsaka s'ya kinabig sa balikat ng marahan palapit sakanya.

"Pero this time,may time kana diba?kasama ko?."he said sweetly.she looked at him.

"Oo naman."maine smiled at him.

He smirked as he glances at the driver for a while.

"Do you know how much i wanted to kiss you Everytime na ngigitian mo'ko ng ganyan?he whispered naughtily.tinulak s'ya ni maine,kaso biglang hinigpitan ni Rj ang pakakahawak sa balikat n'ya,kaya hindi s'ya nakalayo.rj gave a glanced to the driver once again, when he saw that the driver's attention was on the road,at hindi naman sila kita sa salamin....he kissed her lips, softly.he closed his eyes to feel her soft lips.softly,and gently,until it become deeper and passionate.[biglang pumreno]blag!kakamot kamot sa ulo ang driver.

"Sorry ser."sabi ng driver.si Rj pala ang kumalabog,Ng biglang pumreno ang kotse gawa ng asong gala na biglang tumawid sa kalsada.akala kase ni rj di sila kita sa salamin.yan tuloy,nawala bigla sa focus sa pagmamaneho si aga ng masulyapan sila sa side mirror.

"Ehem!! Okey lang,sige ingat ka nalang sa susunod sa daan kalang titingin kuya ha,."sambit ni Rj sa driver,dahil medyo napahiya s'ya, he's pissing off inside his heart,lalo na ng lihim s'yang tinawanan ni maine.

"Tawa ka jan?"sinenyasan si maine na tumigil kakagikgik sa gilid ng kotse.naiinis si RJ, kaya kinuha nalang n'ya ang cusion at yun nalang ang niyakap, habang hindi pa sila makakarating sa airport.

Ng marating nila ang airport, diretso na sila sa loob,kasabay na nila ang nanay at tatay ni Maine,to assist them, hanggang sa makasakay na sila sa eroplano.

Nawala narin naman ang inis ni Rj sa pagkapahiya kanina.mula sa eroplano, hanggang sa makarating sila sa Boracay,hindi manlang sila naghiwalay ni maine.nasanay narin ang lolo at mga magulang ni maine na makita silang ganito,kaya wala ng ilangan para sakanilang dalawa.

Maine has her own room,and Rj aswell.parebts Lang ni maine ang magkasama.parang pamilya narin ang turing ni don manuel sakanila, nakikita kase n'ya kung gaano kasaya ang apo n'ya kay maine,kaya masaya narin s'ya para sakanilang dalawa.

Nang makita ni maine ang beach, naexcite s'ya kaagad mag swimming.inayos lang nila ang gamit Nila,bago n'ya nagyayang magswimming.

"Teka lang,,, anong susuotin mo?"RJ asked her,while preparing herself to go out.kita kase n'yang naka robe na s'ya.he wanted to what's she's wearing inside that robe,hindi pa alam ni maine,kung gaano ka concervative itong si RJ.

"Bakit? syempre swimsuit,alangan naman,mag pajama ako?"natatawang tugon ni maine.

"I know,.but I want to see,baka naman kase sobrang expose naman n'yan."he said.[frowning]

"May ganon?e ito lang dala ko e.regalo lang ng office mate ko ito,nung secretary mo palang ako.balak sana nila akong isama mag swimming,kaso di natuloy,kaya dito ko nalang susuotin."

"Kayanga, let me see first!"he insist.ayaw sana ni maine ipakita kase medyo revealing s'ya.although alam naman n'yang pag nakita s'ya ng nanay at tatay n'ya,baka pingutin s'ya ng mga yun,kaya nga tinatago n'ya.hindi naman n'ya alam na mas matindi pa pala ang boyfriend n'ya.gusto lang talaga n'ya subukang magpasexy kay RJ.may K din naman kase s'ya,maganda naman ang hubog ng katawan at makinis din naman ang balat n'ya.pinilit s'ya ni Rj na ipakita sakanya ang suot n'ya,kaya wala na s'yang nagawa kundi ang hubarin ang robe sa harap n'ya.natulala si Rj sa kung anong tumambad sa harap n'ya.para biglang tumaas ang body temperature n'ya, feeling n'ya lalagnatin s'ya.sanay naman s'yang makakita ng naka two piece nung nasa America pa s'ya.iba kase ang nasa harap n'ya ngayon,si maine,hindi kung sinong babae lang na dumadaan sa harap n'ya.





My BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon