Cont.
--Ilang sandali lang,ready na ang kambal,para dalhin sa kwarto kung nasaan ang mommy nila.nasa tabi lang ni maine si Rj, binabantayan ang natutulog na asawa,habang hinhintay ang kanilang mga anghel.
Napalingon si RJ sa pintuan ng maramdamang bumukas ito ng marahan.he smiles,when he sees his twins,.maingat itong tumayo mula sa tabi ni maine,at nilapitan ang mga anak, hinagkan at niyakap ang mga ito,walang mapagsidlan ang tuwang nadarama n'ya sa mga sandaling ito,hindi n'ya namalayan na nagising narin ang asawa.pinagmamasdan sila nito,habang palipat lipat ng paghaplos sakanilang mga anak.
Napangiti si maine.."baka naman pwedeng isali n'yo naman ako jan?"pabirong sabi ni maine, kahit medyo mahina parin, ngunit bakas ang ngiti sa kanyang mga labi.
"Ay! sorry,, gising na pala si Mommy! malambing na sambit ni Rj habang buhat ang isa sa kanilang kambal at tsaka lumapit kay maine.inilapag ni Rj ang isa sa kambal sa kanang bahagi sa tabi ni maine, bago kinuha sa isa pang nurse ang isa pa at kinarga n'ya Ito para mailapit sa asawa.
"Love,ang ganda at gwapo ng baby natin,manang mana sa Daddy diba?"may pagmamalaking biro ni Rj.kunyaring napaismid naman si maine.
"Ow,I think mana sila sa'kin!"napalingon ang mag asawa sa may pintuan, nagtawanan silang dalawa ng makita ang mommy ni Rj.
"Oh oh,,,,hayan na ang mga Lola,I think we're going to have commotion here honey"pabulong na sabi ni rj kay maine.
"Bahala Kayo jan"pabirong tugon naman ni maine.
It was very happy for everyone,ang pagsilang ng kambal.hanggang sa makauwi nanga sa bahay ang mag iina.hindi naman sila nahirapan sa pagaalaga sa kambal,dahil bukod sa mga yaya nila,may mga lola pa silang tumutulong sakanila sa pag aaruga.
Hanggang sa unti unti ng lumalaki ang kambal.
Rj named their daughter,"athena".while maine named their son,"Sebastian".
Lumipas ang ilang birthday ng kambal na punung puno ng pagmamahal mula sa kanilang dalawa.idagdag pa ang mga lolo at lola nila.minsan dinadala ng mommy ni Rj ang dalawa sa America,ayus lang naman sa mag asawa,at that moment, nagkakaroon din sila ng oras para sa Isa't isa.at syempre, kasama ang nanay ni maine sa America para may katulong ang mommy ni Rj sa pag aalaga sa dalawang kambal,habang sinasamantal naman ni Rj na masolo ang asawa.minsam kase halos tutok na tutok si maine sa mga anak.kaya ng makiusap ang mommy ni Rj na kung pwede ba n'yang dalhin ang mga bata sa America,hindi na Ito nagdalawang isip pa.hindi sa ayaw n'ya ng istorbo, pero, sobrang namiss lang siguro ni Rj ang makasama si maine,yung silang dalawa lang.
Hanggang sa lumaki ng lumaki ang kambal,at si Rj at maine naman, naging matagumpay sa pamamalakad ng kompanya, dahil tuluyan ng ipinamahala kay Rj ang kompanya,sa tulong ni maine, naging mas lumago at lumawak pa Faulkerson's company.lumlaki rin namang,halos nakasunod din sa yapak nilang mag asawa Sina athena at Sebastian.bagaman,may mga manliligaw narin si Athena,at nagbibinata narin si Sebastian,hindi lingid sa mag asawa na maganda at napaka gwapo ng mga anak nila.kaya hindi nila maiwasang may mga umaali aligid narin sakanila.
Si Sebastian,matangkad at mestiso tulad ng ama, ngunit may pagka suplado ang awra, ngunit napakabait na bata.siguro sadyang nagmana lang s'ya kay RJ.kilalang kilala ni maine ang ganong character,kaya hindi maikakaila ni maine na nagmana nga ito sa Daddy n'ya.at natutuwa s'ya dito.samantala si athena naman, medyo matangkad din,katamtaman lang ang kutis,hindi mestisa,pero maputi at makinis ang kutis.maganda ang katawan,kahit sa murang edad palang n'ya,makikita na maganda ang hubog ng katawan.kahit ano yata ang suotin n'ya,bagay sakanya.hindi naman sila gaanong mahigpit sa mga anak nila, pero sadyang mababait din ang mga ito,. dahil maganda ang pagpapalaki nilang mag asawa sakanila.
Isang masayang pamilya ang binuo ng mag asawa.habang tumatagal,mas lalong minahal nila ang Isa't isa, kasama ng mga anak nila.
The End.
A/N: thank you for reading ALDUBNATION!!!!. God bless you all.sana all may happy ending😊😊😊
BINABASA MO ANG
My Boss
Fanfictionthe inheritance,and the maids daughter.find out their how their love story will go.