Part 93

1K 91 7
                                    

Cont.

Kasalanan mo talaga kaya ako nagkasakit.wala naman akong lagnat kagabi,pero kase w ang loob ko sayo,kaya hindi na'ko kumain, kagabi, kahit masakit na masakit na ang paa ko."parang batang nanunumbat.

Dun palang naalala ni maine ang paa n'ya.

"Teka lang,, grabe ba? masakit na masakit ba? dalhin kaya kita ulit sa doctor?baka naipitan ng ugat?"

"Hindi ok na, medyo napasama lang talaga pagkatapilok ko,kaya matagal mawala ang sakit."

"Sigurado kaba?"

"Oo nga."

"Alright then,,,sige magpahinga kana.baka inaantok kana dahil sa gamot na ininom mo."he said.

"Aalis kana?"she asked him.

"Hmm,,no... I will be here,para samahan ka."he answered.

Tumango lang si masama pa talaga ang pakiramdam n'ya,kaya nahiga nalang muna s'ya,pero,nilalamig s'ya ng sobra.nanginginig ang buong kalamnan n'ya,kaya mas lalo n'yang binalot ang sarili.napansin ito ni Rj,kaya hinawakan s'ya sa kamay.. sobrang lamig,pero mainit ang buo n'yang katawan.

"Nag chichill ka? halika."he said.tinabihan n'ya ito sa higaan,at niyakap ng mahigpit.ramdam N'ya ang panginginig ng buong katawan ni maine, naalarma s'ya.hindi malaman kung anong gagawin.kaya ang ginawa n'ya,nakisukob s'ya sa kumot ni maine,para mainitan s'ya ng kaunti, mainit kase ang katawan n'ya.dun manlang mabawasan ang panlalamig ni maine.

"Humarap ka sa'kin."he told her, bago inalalayan na humarap sakanya.ang kaso,,,sa init ng katawan ni maine,at nakabalot din s'ya ng kumot kasama si maine,,, s'ya naman itong pinagpapawisan.kaya naisip n'yang maghubad ng damit.

"Okay lang ba Love,,,ang init e"he asked her permission.

Tumango naman si maine, bago yumakap sakanya.

"Naloko na!!"he thinks...hindi na alintana ni maine ang hubad na katawan ni Rj,dahil sa nararamdaman n'ya.hirap na hirap si RJ sa kalagayan n'ya.maines

Maine's breath was directly blowing on his bare chest.he close his eyes.

"RJ please,, control... she's sick!"he keep telling himself.kinakabahan si RJ baka maramdaman ni maine ang pang ibaba n'ya."sana hindi."he wished.he can't control something aroused under his boxer.

"Shit!what a shame RJ!"he's scolding himself at the back of his head.

"Maine please,,move away a little bit... you're Killin me right now!"he thinks.

Buti nalang napansin din ni maine,na halos naka subsob na s'ya sa dibdib n'ya,kaya umangat s'ya ng bahagya, this time,sa leeg na ni Rj...

"Ano ba yan!!!! lakas pa naman ng kiliti ko jan,,,can i just moved away???"he told himself.his situation,is getting worst.he's sweating... naramdaman ito ni maine,kaya lumayo s'ya ng bahagya.

"Pawisan kana,,,iniinit kaba?"she asked him worried.

"Ah,,me--medyo."nahihiya n'yang sabi

"Sige okey na'ko,wag ka ng magkumot"she told him,habang inaalis ang kumot sakanya,at ibinalot sa sarili.

"Si---sigurado ka?"he asked her.

"Oo, okay na'ko,malaking tulong ang body heat,para maibsan ang panlalamig ng kalamnan ko."she said.

He cleared his throat..

"Ehm,,, okey,,,iwan muna kita,,,,parang bigla akong nauhaw ."he said.

"Sige,,, thank you,,, okey na'ko."she said.

"No, I'll be back,,,, dito muna ako., sasamahan kita."

"Hindi ka papasok?"she asked

"No,,,alam na ni Daddy yun."

"Dad mo?"she said surprisingly.

"Yes,,"(he smiled)I don't know what happened,,but I'm sure,,, Okey kana sakanya.you did it, love...I know you'll win him."he proudly said.

"Pa'no mo nalaman?"

"Basta.,,, magpahinga ka nalang muna..."

RJ spent the whole day with her.inalagaan n'ya hanggang sa gumaling si maine, hindi n'ya iniwan.

My BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon