Update
--hayun nanga,,sa inis ni Rj sa parents n'ya, dahil kasama nilang umuwi ng pilipinas ang Ex girlfriend n'ya.umakus s'ya ng bahay,ayaw n'yang mag stay dun kasama sila,nakituloy muna s'ya ng isang gabi sa condo ni Maine.
A/N: syempre guys,alam ko naman na hindi Kayo papayag na hindi ko ishare sainyo ang ganap kagabi...so eto na...
--pagdating nila sa condo ni maine,,, nilabas nila isa Isa ang mga pinamili nilang damit ni Rj, dalawang pares lang naman ang binili n'ya for him, yung isa, actually he bought a couple pajama for them.he showed it to maine,hindi kase s'ya nakita ni maine ng bilhin n'ya ito,busy kase si maine, mamili ng gamit sa kusina,kaya itinago n'ya ito sakanya.a pair of blue pajama for him with a combination of yellow,dress naman para kay maine,same pattern s'ya kaya couple.
Paglabas ni maine mula sa kusina, dahil itinabi n'ya ang mga pinamili na gamit sa kusina... ipinakita n'ya ito kay maine.natatawa si maine...
"Hoyy! feeling mag asawa naba tayo?at bumili kana ng ternong pantulog??"she chuckled.
"Huh?? bakit?masama bang bumili ng couples na pantulog??? ang cute kaya!"actually, maganda naman yung choices na kulay,natawa lang talaga si maine,kase nga pantulog e.assuming masyado si Rj na mapapadalas ang pagtulog nilang magkasama.
"Love l! dali suotin mo na.magbibihis lang ako"he.
"Teka hindi muna natin lalabhan??"tanong ni maine.
"Okey lang yan, spray ko nalang ng disenfectant.nsja plastic naman s'ya e,[inamoy]hindi naman din masama ang amoy, konting spray lang din ng perfume, okay na yan."he said.
"Wow ha,,nabawasan na yata pagka OC mo ha!!"biro ni maine.
"Hindi naman kase sa lahat ng bagay OC ako.. certain things that I used to be.but it doesn't mean na lahat nalang ayoko."
"Ano kaba!biro lang no!"natatawang tugon ni maine.
"Akin na yan, sige na maligo kana."she said.
RJ went to the bathroom,tapos nagpalit naman ng damit si maine.paglabas ni Rj, nadatnan n'yang nanonood nt TV si maine, habang nakahiga sa sofa.nilapitan n'ya ito,marahang inangat ang ulo,tsaka ipinaunan ang ulo sa may hita.mabilis ang kabog ng dibdib ni maine at this moment,nawawal sa telebisyon ang focus ng utak n'ya... RJ was tracing her face with his finger.while his other hand,was strumming her hair with his fingers.she can't focused on the television, so she tried to close her eyes.pretending she's sleeping,
"Antok kana?"he asked her.
"Medyo"she said.
"Okay, you can sleep here muna,ililipat nalang Kita Mamaya sa kama mo."he said.
"Bakit mamaya pa?edi papasok nalang ako bago pa'ko makatulog, ano kaba..."
"Hindi mamaya na,dito kana muna, samahan mo muna ako sandali dito."he said.
"Alam mo ikaw,,,"[naupo si maine,tsaka s'ya hinawakan sa mukha.] hahalikan sana s'ya ni Rj,kaso biglang tumunog ang cellphone n'ya.
BINABASA MO ANG
My Boss
Fanfictionthe inheritance,and the maids daughter.find out their how their love story will go.