Cont.
-- Hindi n'ya namalayan na nakatulog na pala si maine, s'ya hindi parin dalawin ng antok.kaya kinuha ang cellphone, he's scrolling his phone, when maine turns to his side.malikot pala matulog ito, naisip n'ya.natigilam nanaman s'ya ng makita n'yang nahawi ang suot n'yang robe,napamura s'ya ng makita n'ya ang makinis na hita ni maine,tsaka palang n'ya narealize na wala pala s'yang suot na shorts,kundi undies lang.he's rubbing his nape, dahan dahan s'yang lumapit,para hilahin ang kumot na nadaganan n'ya,para itakip sa hita ni maine,hindi n'ya ito makuha dahil maliit lang ang nahahawakan n'ya,kaya ang ginawa n'ya,since init na init s'ya,hinubad n'ya ang suot na robe,at yun ang itinakip kay maine.nagdesisyon s'yang piliting matulog,ng hindi kung ano ano ang nakikita n'ya.tumalikod s'ya kay maine,para subukang magpaantok.hindi nagtagal, nakatulog narin s'ya.mag hahating gabi ng makaramdam si maine ng mabigat sa katawan n'ya,nangalay na kase ang braso n'ya.nagulat s'ya ng nakadantay pala ang isang hita ni Rj sa balakang n'ya...at Napa susmaryosep s'ya sa hubad na katawan ni Rj na tumambad sa mukha n'ya.ramdam n'ya ang matitigas nitong dibdib.hindi s'ya makakilos sa bigat ng braso at hita ni Rj.dahil kinkakabahan s'ya,bumibilis ang pagtibok ng puso at paghinga n'ya.at dahil walang damit si RJ, ramdam n'ya ang init ng hininga ni maine na dumadampi sa dibdib n'ya.kinilabutam s'ya ng sobra, nahihiya sa posisyon n'ya sakanya,hindi tuloy n'ya malaman kung babangon ba s'ya,o mapapanggap nalang na tulog para hindi s'ya mapahiya.
Pakiramdam ni maine,hihimatayin s'ya dahil sa panlalambot ng buo n'yang katawan.ngunit sa kabila ng kaba at tensyon, lihim s'yang nakakaramdam ng tuwa,ang sarap pala ng feeling ng may kayakap sa pagtulog, naisip n'ya.dahil inaakala n'ya talaga na tulog si RJ,ang ginawa nalang n'ya,dinama na lamang din n'ya ang init pag magkadikit ang kanilang mga balat.dahan dahan s'yang yumakap kay RJ,at isiniksik lalo ang mukha sa hubad na dibdib ng kasintahan.ngunit nakaramdam s'ya ng hiya,ng maramdaman n'yang,lumlakas ang kabog ng dibdib ni Rj.kaya napaangat ang mukha nito para tingnan si RJ.
"Gising ka?"she asked him, shyly.
He cleared his throat...
"Ah,,ehm,,oo kakagising ko lang."
"Ah,,,teka,,"kakalas sana si maine, ngunit pinigilan s'ya ni Rj
"Don't move,,,. please?"ge begged.
Hindi umimik si maine,bagkus sinunod nalang ang hiling n'ya.nanatili s'ya sa posisyon n'ya.habang si RJ naman, tinanggal ang nakapatong na hita sa balakang n'ya.tsaka inayos ang sarili,bago muling niyakap si maine,at hinagkan sa ulo.
"We can sleep just like this until morning right?"he whispered sweetly.tumango lang si maine,ng may ngiti sa mga labi.
Lalo namang hinigpitan ang pagyakap sakanya.
"Can we do this often?"he asked her.she just nodded.
"Hmmm, sarap.."he said.
Nagsumiksik lalo si maine sakanya.pakiramdam n'ya,wala ng bukas para maulit pa ang ganitong pagkakataon.until rj,held his chin and pull it closer to him.he asked permission if he could kiss her by his looks.she nodded, that's why Rj bent down his head to kiss her gently,and passionately.until it gets deeper.hanggang dun lang ang limitasyon nilang dalawa,ang pagsaluhan ng mainit na halik ang buong magdamag na magkasama sila.they both know their limits.rj's respect her so much,so he didn't do much more than, just kissing.isang masaya at puno ng pagmamahalan ang buong magdamag nilang dalawa.they were just kissing and cuddling.... until they both fell asleep.
It was really romantic night for both of them.having sex when you were in the same bed for the whole night, isn't necessary.respect,love and discipline, rather than lust could surpassed.
BINABASA MO ANG
My Boss
Fanfictionthe inheritance,and the maids daughter.find out their how their love story will go.