Part 72

788 71 6
                                    

Update

Ayun nanga,,,lagyan natin ng konting harot.. kahit hindi maganda ang mood ko,sa nangyayari, dito nalang ako babawi,baka matuluyan pa'ko kakaisip...

--rj and maine were enjoying the movie,they laughed and get sad together, Even gets angry... hanggang sa parang mag asawa lang na nanonood ng sine, naging kampante na sila sa Isa't isa na magkatabi at magkayakap.pero pareho silang natigilan ng magkaroon ng romantic scene,as in romance talaga.hindi malaman ni Rj kung anong gagawin, ganundin si maine,nakayakap pa naman s'ya kay Rj,nanunuyo nadin ang lalamunan ni rj.panay ang lulon habang hinahalikan ng bidang lalaki ang babae,si maine naman, nahihiyang tingnan ang screen,lalo na ng lalong umiinit ang eksena.ng hagkan Ng lalaki ang babae,hagurin ng halik ang buong katawan ng babae.pinagpapawisan si Rj, samantala,buong katawan naman ni maine,tila nakukuryente.lalo na ng unti-unting hinuhubaran ng lalaki ang babae, pakiramdam nila, nararamdaman din nila kung anong nararamdaman ng dalawa sa eksena.napapahigpit ng yakap si RJ kay maine,ramdam yun ni maine.hindi napigilan ni maine ang sarili,tumayo ito at kinuha ang remote para patayin ang TV.hindi na kase kaya ng mata at emosyon n'ya ang eksena, pareho ng walang saplot ang mga bida,they are ready to have real sex on the scene.

Pareho silang biglang nanahimik, walang kibo sa bawat Isa.hindi malaman ni maine kung tatabi ba s'ya kay RJ o hindi,pero no choice sila, maliit na hotel lang ang pinasukan nila,walang sofa,alangan naman patulugin n'ya sa sahig si RJ.kaya himinga muna s'ya ng malalim, nakatingin s'ya kay RJ,tahimik lang din yung isa,hinahaplos ang mukha.

"Matulog na tayo,"yun lang ang nasabi ni maine,bago s'ya nahiga, nagaalangan s'yang dumikit kay RJ, feeling n'ya nakukuryente s'ya kapag nagdidikit ang mga balat nila.

Pumwesto narin si RJ,nahiga si maine ng nakatalikod sakanya.si Rj naman, yung init ng eksena,ramdam parin n'ya.nakatingin lang s'ya kay maine, kinuha ang blanket,at ikinumot kay maine,nahahalina kase s'ya sa kurba ng katawan n'ya habang nakatagilid.tsaka s'ya tumayo,para uminom ng tubig.nanatili muna s'yang nakatayo,sinubukang magpalamig.ramdam yun ni maine,mabilis parin ang kabog sa dibdib ni maine, muntik narin s'yang nadala sa eksena, siguro kung gumawa Ng moves si Rj,hindi s'ya tatanggi.nahihiua lang s'yang pangunahan s'ya.mabuti nalang, magaling palang magkontrol ang boyfriend n'ya.[yun ang akala ni maine].. hindi lang n'ya alam kung anong nararamdaman ni Rj sa mga oras na ito.kayanga natatakot s'yang bumalik sa kama, pakiramdam n'ya,pag katabi si maine,para s'yang magnet nahumuhigop sakanya.he took at deep breath,and sighed deeply.bago s'ya bumalik sa kama.hindi s'ya mapakali,hindi dalawin ng antok,sa bawat pagpikit ng mata n'ya, nakikita n'ya ang imahe ni maine,na tila nang aakit.panay ang buntong hininga n'ya.nahihiya na s'ya kay maine,baka kung anong isipin sakanya.


.....

My BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon