Update
Ayun nanga... maine felt her jealous boyfriend,and she's fluttered, feeling n'ya ant haba ng hair n'ya.ofcourse, like Rj told her, don't do it on purpose.ayaw din naman n'yang bigyan pa s'ya ng pagseselosan.je love him so much din naman,para pagselososin s'ya.ayaw din naman n'yang gawin n'ya ito sakanya.kahit naman feeling n'ya,hindi naman s'ya selosang babae, depende nalang kung may dapat pag selosan.may pagka dragona s'ya pag nagalit.but so far, their relationships, remain strong.nalagpasan nila at malalagpasan pa ang pagsubok sa parents ni Rj.for them, siguro naman,wala ng mas bibigat pa sa pagsubok ng pamilya kesa ng kung sino.basta may tiwala sila sa Isa't isa,kaya nilang lagpasan lahat.
RJ decided to do their second adventure for today,ang para-sailing, hinhintay lang talaga nilang bumaba ng kaunti ang araw para hindi nila masyadong maramdaman ang init ng sikat ng araw sa itaas.
Some crews, assisting them,to prepare for their para-sailing.all geared up,safety rules before they let them flew up to the sky.once they've already up the sky, RJ took out his phone to take some photos around the island.at syempre ang selfie with her.
"Love harap ka sa'kin."he said as he set his selfie cam on them.maine knew what he's up to,so he didn't need to Tell her what he wanted,the moment he counted 1-3 they both kissed and [click📸]...
"Nice!ganda."he said after he checked their shots.
"Alam mo live,parang ang sarap maging ibon no?yung malaya lang silang lumilipad sa himpapawid,kumakain,parang wala silang problema."nakangiting sambit ni maine, pinagmamasdan lang naman s'ya ni Rj.may point din kase s'ya.
"Pero alam mo,swerte parin tayo bilang tao.depende nalang kung paano mo imamanage ang buhay mo.mas masarap parin ang maging tao, kahit siguro papiliin ako in my next life,,, siguro I'll still choose to be a Human."she said.naniningkit lang ang mga mata ni rj na nakatingin sakanya,habang pinagmamasdan s'ya.he can stare at her the whole day, feeling n'ya hindi s'ya magsasawa sa mukha ni maine.inirapan s'ya ni maine ng makita s'yang all smiled lang habang nagmomoment s'ya.she look away and tell him...alam mo kung yang titig mo,nakakatunaw,,,,kanina pa'ko naglaho sa paningin mo."biro ni maine habang hinahawi ang mga buhok dahil humahampas ang mga hibla sa mukha n'ya.
"Hahaha, sorry, sorry.. natutuwa lang akong makita kang masaya kasama ko "he said.
BINABASA MO ANG
My Boss
Fanfictionthe inheritance,and the maids daughter.find out their how their love story will go.