Chapter 10: Meet The Demon(7.4)

2.5K 64 2
                                    

Kate's POV:

"Nasaan si Ella!!!"

"HAHAHAHAHA!! Kahit na paulit ulit mo pa akong bugbugin, Hindi ko sasabihin sa iyo kasi akin lang si Ella!! Hahaha— Ugh!Ugh!"Sabi ng lalaki at agad na Pinaghahampas ni Icy si Jackson ng Bakal sa mukha.. aray!! Sh*t!! Di ba siya naaawa??

Kanina pa kaming nandito, Almost 1 hour na kami dito at Hindi niya pa din kami sinasagot,  kaya ang ginawa ni Icy ay pinaghahampas-hampas Niya nalang ito para lang sumagot.. sus! Maryosep! Grabe ang mga pasa at dugo sa mukha niya.. Parang— my ghad!! The F*ck!! I can't watch this!! P*ta!! Natatalsikan ako ng dugo!!

"Sagutin mo Ang Tanong ko.."sabi ni Icy at Hinampas niya naman ulit sa Mukha si Jackson..

"NASAAN SI ELLA!!!!"Sigaw niya at tawa nang tawa lang si Jackson.. Takas mental ba itong gago na ito?? Nakaka inis ehh, kanina pa siyang tawa nang tawa, wala namang nakakatawa😒😒

Biglang lumapit ang lalaking nasa Rank 8, kasama kasi namin ngayon ang Rank 1-10..

"Kami nalang poh ang bahala dito, mas mabuti pa Pong Umuwi lang lang muna kayo.."Sabi niya at binigay agad ni Icy ang bakal sa kaniya saka umalis ng Arena.. Ano ba iyan, Aantukin na naman ako nito sa Klase!!😭😭 Yaw ko na sa Earth!!

Pagka labas ko ng Arena, Nakita kong nakasakay na si Icy ng motor.. Kaya dali-dali akong sumakay kasi kung magpatagal-tagal pa ako, siguradong tatapunan na niya ako ng Dagger.. Hay nako..

"Icy, Dahan-dahan lang ha??"Sabi ko at hindi siya sumabat.. Nagulat ako nang bigla niyang pinatakbo ang motor ng mabilis!! Sh*t!! Patay na ako nito!! May Ghad!

"Icy!!! Dahan-dahan lang!!"Sigaw ko pero nagpatuloy pa rin siya sa pagmamaneho ng mabilis at mas lalo niya pa itong binilisan!!! P*ta!!!! Icy!!! Ayaw ko na!!!!😭😭😭

Fast Forward..

Icy's Pov:

Papunta na ako ngayon sa school at grabe, kulang na kulang talaga ako sa tulog!!..

Hanggang ngayon, nabubw*sit pa din ako sa lalaking iyon! Kainis! Tawa lang nang tawa!! Grabe!! Ang tinong kausap!! Takas Mental talaga siya😒😒😒

Habang naglalakad ako, agad na May umakbay sa akin..

"Ayy sh*t!!"

Napatingin ako sa umakbay at si Joshua lang pala!!

"P*ta, Joshua! Papatayin mo ba ako sa gulat??!!"Sabi ko at Wala siya tumawa, ini-expect ko kayang tumawa siya kasi sa tuwing gugulatin niya ako, Tumatawa yan ehh..

"Icy,kailangan nating mag-usap.. Mag absent ka nalang.. Don't worry, ako ang bahala sa iyo pagka pinagalitan ka ng adviser niyo.."Sabi niya at hinila niya naman ako pabalik sa bahay ko..

------------------------

Ms. Angel is the Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon