(Roof Top: 4:30 PM)
"Yey!! Panalo ako!!"Sigaw ni James Nang manalo siya at agad siyang kumuha ng pulbos saka pinahid sa mukha ko..
30 minutes na kaming naglalaro ng Bato-Bato pik dito sa Roof Top, alam kong nagtataka kayo pero paborito ko talaga ang Bato-Bato pik at kung sino man ang makakalaro ko, Wala akong pake basta't makakalaro lang ako😂😂😂
"Hoy! Wag mong ramihan sa susunod! Alam mo bang puno na ng Pulbos ang mukha ko!"Sabi ko..
"Oo, alam ko.. Okay, Let's continue"Sabi niya..
"Bato...Bato...Pik!!"Sabay na sabi namin.. Siya Bato at ako naman ay Papel!! Yes! It's my turn to shine!
Kumuha ako ng pulbos at buong kamay ko ay nilagyan ko ng pulbos..
"Hey!hey! Hey! Wag—"Bago pa niya matapos ang pagsasalita niya ay agad ko nang nilagay ang kamay ko sa buong face niya..
"Ppffffftttt! Hahahahahahahaha!!!"
Grabe, first time kong tumawa ng malakas!😂😂😂
"Daya mo!*Puot*"Sabi niya..
"Oh, Sinabihan na kita! Madaya akong maglaro!"Sabi ko.
"Tsk! Pangit mo talaga!"Sabi niya sabay kuha ng Panyo sa bulsa niya..
"Oh! Trapuhan mo!"Sabi niya sabay pakita ng panyo niya..
"Ang swerte mo naman!! Ayaw ko pala!"Sabi ko sabay Talikod sa kaniya..
"Ayaw mo, ha?"Sabi niya..
Patay!! Kiliti alert!!
Agad akong humarap sa kaniya at bago pa makadapo ang Kamay niya sa leeg ko ay sinalo ko ito agad..
"Ayaw kong kinikiliti ako-.-"Sabi ko..
"Eh di naman kita kikilitiin eh! Yayakapin lang🙄"Sabi niya at agad siyang tumawa..
"Ang sweet naman!"
Agad kaming napalingon.. F*ck!!
"Ahhmm, Sino po kayo?"Tanong ko sa kaniya.. Nagkokonwari lang akong di ko kilala si Ella.
"Tsk! Tama na yang acting! Alam na ni James na magkakilala tayo!"Sabi niya..
Napatingin naman ako kay James at binigyan niya lang akong ng Smile..
"Btw, Gusto sana kitang kausapin.."Sabi niya..
Tumingin naman ako kay James.
"Labas ka muna.. at wag kang makikinig sa amin."Sabi ko.."Okay, Okay.."
Nang wala na si James, Agad namang lumapit si Ella sa akin..
"Icy, We have a big, Big problem!"sabi niya..
"Ano?"-ako
"Bumalik na si Violet.."Sabi niya
"What The F*ck!! Pano niyo nalamang bumalik na siya??"
"Nakita siya ng isa sa mga kasamahan natin sa Airport, Kanina lang.."Sabi niya
Agad naman niyang kinuha ang cp at pinakita niya ang ebidensiya na nandito na siya.. Tama, Nandito na yang p*ateng Violet na iyan.. Tinalo ko na iyan dati tapos babalik siya para hamunin na naman ako??
"Bumalik ka sa Arena, at papuntahin mo ang lahat ng members ng gang natin.."Sabi ko..
Agad naman siyang umalis, sh*t! Sh*t!! Sh*t!! Pag nalaman kong gulo lang ang pinunta ng Violet na iyan, Nako!
Btw, yang p*ateng Violet na iyan ay ang kakampi ni Harry dati, Pero nang nawala si Harry, at nalaman niyang akong na ang Gangster Queen, Gumawa siya ng paraan para bumagsak lang ako pero di siya nagtagumpay.. dumating ang araw na naglaban-laban kami, at natalo siya..
Binantaan ko siya na sa oras na makita ko ang p*steng mukha niya, papatayin ko siya agad-agad..
"Bw*sit ka Violet! Bat bumalik ka pa dito?! F*ck!!"
------------------
BINABASA MO ANG
Ms. Angel is the Gangster Queen
Teen FictionShe's Icy Natalie Montefalco and her fake name is Angelina Marie Genova. Bakit may Fake name? The only answer for that question is she ONLY wants to hide her true Identity. She have one-Two-But Three Personalities. Remove her Disguise that makes h...