Continuation(66)

755 20 0
                                    


Drey's Pov:

"Pag nalaman niyang Si Angelina Marie Genova, Si Night Demon, At si Icy Natalie Montefalco- Na ang Girlfriend niya ay IISA, sigurado akong magbabago na ang lahat."

Natigilan naman ako sa narinig ko... Parang tumigil ang oras dahil sa narinig ko. Gusto kong isipin na bingi lang ako, pero malinaw ang pagkasabi niya eh.. Pwedeng paki-ulit para ma-confirm ko na guni-guni ko lang yung narinig ko kanina? Kasi..Napaka-imposible Eh? This is a Big No!

"What The!- Hindi mo lang man sinabi sa akin na alam na ni Rare at Andrew na ikaw si Night Demon?! H*ck!"

Sh*t! Totoo nga ang sinabi niya! Siya si Night Demon! Oh sh*t! Pero... Parang di Naman, Pero sa mga kalaban niya, gaya ni Veronica-Asahan niyong hindi siya magiging mabait. I can't believe! Hindi ko alam kung magiging masaya si James kung malaman man niya ito, dati niya pa kasing pinapangarap si Night Demon. At ngayon, ang wish niya ay natupad na! Naging Girlfriend na niya si Night Demon! But-The bad news is, Hindi niya alam na si Icy pala ay si Night Demon.

"Sorry for that." Sabi niya at muling uminom ng beer.

Napatingin ako sa Kaniya. Natuyo na ang luha niya, pero mahahalata mo pa rin na nasasaktan pa rin siya.
Naalala ko tuloy yung sinabi niya kanina na tanggap siya nila Rare, pero paano kami, lalo na si James?
Kahit na siya si Night Demon, hindi pa rin magbabago ang tingin ko sa kaniya. Pinasaya niya ang kaibigan namin, Ngayon lang namin nakitang masayang-masaya si James. At dahil iyon kay Icy. Mabait din siya sa amin, Tinutulungan niya kami sa Assignments namin kahit na hindi kami nagpapatulong.. Hahahaha!! Ang bait niya talaga, Sobra.

"It's Okay. Nga pala.. Parang may sinabi si Joshua kay James." Sabi ni Kate, nanlaki naman ang mga mata ko. Sinabi ba ni Joshua kay James na siya si Night Demon?!

"Ayaw ko nang malaman kung anong sinabi niya kay James. Ang importante lang sa akin- ay hindi niya sinabi na ako si Night Demon." Sabi niya at uminom ulit. Ika-8 na canned beer na iyan ah? Ang lakas niya palang uminom.

"Yeah. Kasi hindi ka pa handa. Pero sana, hindi ka maunahan ng kahit sino. Gusto kong IKAW ang magsabi sa kaniya na ikaw si Night Demon." Narinig ko na sabi ni Kate.

"Kate.. Hindi ko talaga alam kung matatanggap pa ako ng iba o hindi na." Sabi niya..

Icy, Tanggap kita. Wala naman kasi akong pake kung ikaw si Night Demon o hindi...I don't care if there's A Demon hidding Behind that Angelic Mask of yours, Basta!Tanggap kita, Icy!. I think, oras na para lumabas sa tinataguan ko.hehe.

Lumabas ako-at nagpakita sa kanila. Agad namang nanlaki ang mga mata nila, parang bang nakakita sila ng multo. Bago pa man sila makapagsalita, inunahan ko na sila.

"Icy, Tanggap kita."

----

Ms. Angel is the Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon