Continuation(Lasing)

1.8K 42 0
                                    


Icy's Pov:

"Ano ba! James!!"-Ako

Bw*sit naman oh!! Bakit ba kasi ako pumayag sa usapan namin??!! F*ck!!

"James, Pakawalan mo na si Ms. Angel.."Sabi ni Rare kay James..

"Ayaw! sa akin lang muna siya ngayong gabi na ito."Sabi niya..

F*ck!! Ayaw ko! Ayaw ko!! May pasok pa ako bukas!!

"Hoy, Umupo ka nga sa tabi ko."Sabi niya sa akin pero nanatili pa rin akong nakatayo..

"James!! Kung wala kang pakealam sa studies mo, wag mo akong idamay kasi May pakealam ako sa studies ko! Kaya tanggalin mo Ang posas na nakakabit sa akin!"Sabi ko..

Nagulat ko nang bigla niya akong hinila kaya napaupo ako sa sofa, Agad naman niyang hinawakan ang mukha ko at hinarap ito sa kaniya..

"Hahalikan talaga kita pagdi ka tumahimik.."Banta niya sa akin..

Kaya tumahimik nalang ako.. Arrrrgggg!! Humanda ka talaga sa akin,James Santos!! Sisiguraduhin ko na ikaw ang maglilinis ng buong  Arena pagkatapos ng lahat ng ito!!

Kinuha niya ang isang bote ng beer at ininom niya ito..

Pagkatapos niyang inumin ang beer ay tumayo siya, Kaya tumayo rin ako..

"Rare, Drey. Magsi- Cr Lang ako.."Sabi niya..

"Ano??!! Tapos isasama mo ako?! Baliw ka ba?!"-Ako..

"Ahahahahahahaha!!"Tumawa agad sila Rare At Drey..

"Shut up!! Biro lang yun, Sa roof top lang kami.."Sabi ni James.. Nakahinga naman ako ng maluwag.

"Kasi May gagawin kayo doon??"-Rare

"Gag* lang! Wala. Maguusap lang kami.."Sabi ni James.

"Maguusap o maghahalikan?"-Drey.. Gag* talaga itong tukmol na ito.

"Ulol! Tumahimik nga kayong dalawa! Halika na"Sabi niya at agad niya akong hinila..

(Roof Top)

"Ano na naman ang paguusapan natin?"Tanong ko.

"Yung about kay Night Demon, yung gangster Queen."Sabi niya..

Di na ako nagulat sa sinabi niya, lahat ng tao na nandito sa Syudad na ito ay kilalang-kilala ako..

"Diba close kayo ni Ella na member ng Black Fox??"Tanong niya.. Ini-istalk ba ako ng gag*ng ito??

"Oo, pano mo Nalaman??"Nagtatakang tanong ko sa kaniya..

"Kasi palagi ko kayong nakikitang magkasama, pati rin yung boyfriend niya na si Joshua.."sabi niya

Gusto niya bang malaman kung sino si Night demon??

"James,diritsuhin mo nga ako, gusto mo bang malaman kung sino si night Demon??"Tanong ko sa kaniya..

"Ahh, Oo."sabi niya..

"Tsk.. Wag na wag kang lumapit sa mga Gangster na iyan.."Sabi ko.. Baka madamay pa siya sa mga Gang War na nagaganap Sa Syudad na ito, Di ako concern huh?

"Eh bakit naman? Mabait naman si Ella.. So Pwede kong itanong kung sino si Night Demon."Sabi niya.

"Pagnalaman mo Kung Sino yang Night Demon na iyan, ikaw na naman ang hahabulin ng mga kaaway niya.."Sabi ko.

"Hindi naman siguro. Gusto ko nga siyang ma meet.. mukhang maba—"

"Di siya mabait, trust me..Masama siya, Mas masama pa siya kay Lucifer kaya wag na wag kang lumapit sa kaniya.."Sabi ko..

"Huh?? Wait? Parang May mali dito, Kilala mo ba Kung Sino siya??"-James

"Hindi.."Sagot ko..

"Eh hindi naman pala, Ba't Ganiyan ka makapagsalita??"-Siya.

Pinili kong manahimik nalang.. At, Bakit parang kinakabahan na naman ako??

"Marie.. gusto ko lang kasing malaman kung sino siya, matagal ko na siyang Gusto.. Pero di ko alam kung mahal ko ba siya O hindi.."Sabi niya..

Tumibok naman ng mabilis ang puso ko.. f*ck!! Ba't ganito?? Di ko siya gusto,pero bat ganito?? Parang kinikilig din ako at parang nagbablash din ako.. Anyare??

"Uy, Balik na tayo.."

"Ha? A-anong sinabi mo?"

"Ang Sabi ko, bumalik na tayo.."

F
A
S
T
F
O
R
W
A
R
D

Wala na, Finish na.. Sila Rare at Drey ay nakatulog na.. pero si James, eto, umiinom parin..

"Ms.*Hik* angel.. Naniniwala ka ba sa Forever??"Sa tono palang ng boses niya, halatang lasing na lasing na..

Di ko siya sinagot, hay.. dala lang iyan ng kalasingan,kaya niya iyan natanong..

"Sana*Hik*..Sana*Hik* Si Night D-*Hik* emon ang Forever ko*Hik*.."Sabi niya..

Hay nako.. Di niya alam kung anong pinagsasabi niya, Di ko ine-expect na May gusto pala siya sa akin..

"Mahal kita*Hik* NightDemon!!!"Sigaw niya..

F*ck!! Ito na naman!! F*ck! Di naman ako in-love sa kaniya ah? Bat ganito ang nararamdaman ko?

Nagulat ako ng bigla siyang bumagsak sa sobrang kalasingan..

"*Sigh* Sa wakas, Makakauwi na rin ako.."Sabi ko pero nang naalala ko yung Posas.. Sh*t!Di ko Alam kung nasaan ang susi, Wala naman sa bulsa ni James, pati rin sa bulsa nila Drey at Rare, Nasaan kaya yung susi na iyon..

"Arrrggg! No choice, kailangan kong iuwi itong tukmol na ito!"Sabi ko..

Binuhat ko naman siya palabas.

(Labas ng Bar)

"Kuya, sa San Lorenzo Street po.."Sabi ko kay Manong taxi Driver..

Sumenyas naman siya na ang ibig sabihin ay sumakay na kami..Una kong sumakay si James, pagkatapos ay sumakay na rin ako..

Napatingin ako sa relo ko, It's 1:30 am.. Nako, magmumukhang Zombie na naman ako nito..

---------

Ms. Angel is the Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon