Continuation(Help)

1.9K 49 1
                                    


(Arena,9:00 PM)

Ella's Pov:

Nandito ako ngayon sa isang Room ng Arena kung saan palaging nagme-meeting sila Icy.. May balak kasi akong sabihin,tungkol ito kay Icy.. Sure ako na ang dahilan kung bakit ayaw ni Icy na lumipat si Kate doon sa University ng dad niya kasi ayaw niyang makita ni Kate kung anong nangyayari sa Kaniya doon..

"Kate, Nandito ba si Icy??"Tanong ko sa kaniya..

"Wala.. Mamayang 10 pa siya pupunta dito, di ko nga alam kung bakit ehh. Diba wala siya masyadong ginagawa? Lalo na sa bahay nila.."Sabi ni Kate..

"Akala mo lang ay wala pero sa totoo lang ay meron.. napakarami!"Sabi ko, napakunot naman ang noo niya..

"Huh?? What do you mean?? Diba di gaanong nagbibigay ng assignments at Projects yung mga Teachers niya??"-Kate..

"Oo. Pero dahil sa mga Gag* na iyon, bugbog sarado siya sa mga assignments and Projects ngayon.. nagulat nga ako nang malaman ko na siya si Angelina Marie Genova.."Sabi ko

"Wait, Yan diba yung fake name niya?? Ehh, ano naman ang kinalaman nun sa nangyayari sa kaniya ngayon??"Sabi niya..

"Oh my Ghad!!*Sabay kamot sa ulo* di mo kilala si "Angelina Marie Genova"!!!"

Grabe! Di niya kilala si Angelina Marie Genova!! Imposible!! Viral na Viral yung mga Video niya na pinost ng mga nangbubully sa kaniya..

Sa mga Video na iyon, alam kong galit na galit na talaga si Icy, ramdam na ramdam ko sa bawat pagyuko niya.. Sure ako na darating ang araw na aalisin  niya ang disguise at ipapalasap niya rin sa mga nangbully sa kaniya kung paano siya magalit..

Nakita ko kung paano siya magalit at, natakot ako doon.. lalo na yung sinabi ng kalaban niya dati.. nako! Parang siyang demonyo!! My Ghad! Nagulat nga kaming lahat ehh, napatay niya yung last na nakalaban niya dati, I think, plano niyang iwan iyon ng buhay kasi ang lahat ng kinalaban niya ay iniwan niyang buhay ehh..dati pa kasi yun.. kung sino ang maiiwang gangster na hindi natalo sa bawat round, siya ang magiging Gangster Queen..

Kung nasaan kami ngayon, dito naganap ang labanan ng mga top 10 ng bawat gang.. 15 gangs ang meron dati, so 150 kaming lahat na naglaban-laban... Ganito kasi iyan,kung sino ang First na tinawag, siya ang unang pipili ng kakalabanin niya.. kapag nakapili na siya, doon na magsisimula yung labanan, kung sino ang mananalo, siya na naman ang  pipili.. Hindi niya pwedeng piliin yung mga natapos na.. Gets niyo??

Hanggang siya nalang ang Naiwan, ang unang tinawag ay si Maica, ang pinili niya ay si Icy.. natalo ni Icy si Maica, that time di ko pa siya kilala, May Codename siya at yun ay Nightdemon..

Hanggang sa naubos kaming lahat at isa nalang ang naiwan.. lalaki ang last na kinalaban niya, siya si Harry, Siya yung pinaka bully, pinakamalakas at pinakamatalinong gangster, pero dati lang yun..

Dinamay niya kasi ang family ni Icy kaya ayon, tumubo agad yung sungay at di na niya napigilan ang sarili niya..

Simula nung naging Gangster Queen si Icy, Natakot na sa kaniya ang lahat.. Pero May naglakas loob na lumaban sa kaniya, apat na gang yun.. nakalimutan ko na ang pangalan ng apat na gang na iyon, ang alam ko lang ay apat ang lumaban sa kaniya..

Isang gang laban sa apat na gang.. Imposibleng manalo sila Icy kasi 200 lang sila ehh, Taga isang Gang ay May 200 persons.. Pagpinagsama mo Yung apat is 800 na lahat!! Goodness!!

Nang matapos yung labanan, nagulat kaming lahat na nanalo yung gang nila Icy, napaka imposible!! Hanggang ngayon ay pa rin ako makapaniwala na natalo niya yung apat na gang na iyon, ni isang tao, wala siyang tinira.. lahat sila ay patay!mas lalo niya pang napatunayan na siya nga ang pinakamakapangyarihang gangster queen na nabubuhay..

Hanggang sa naisip niyang sakupin ang ibang gang.. Nasakop niya yung pitong gang.. so, apat na gang nalang ang di pa niya nasakop..

Grabe.. wala talaga siyang sinanto.. lahat! Lahat ng gusto niyang patayin ay pinatay niya, lahat ng gusto niyang sakupin ay sinakop niya... I think, mas Masama pa siya kay Lucifer.. Yan ang nagpapatunay na pure blooded Gangster siya, kilala ang mga gangster sa pagiging masama at walang awa pero ngayon, dipende lang daw sa ugali.. Lahat ng gangster na na-meet ko ay mababait pero slight lang, siya lang yung pure evil gangster..

"Okay, Kate, didiritsohin na kita.. Nagdidisguise si Icy Sa School ng dad niya, para double ang security. Pero May negative effect ito, dahil nagpapanggap siyang pangit.. Araw-araw siyang binubully doon sa School.."Sabi ko..

"Huh?! Nagdidisguise siya at araw araw siyang binubully?!!! B*llsh*t!!! Gag*!! Pero, alam kong di yan magpapabully ehh.."Sabi niya..

"Hindi, Nagpapabully siya.. siguro, gusto lang niya na kilala siya bilang isang weak and ugly girl para di halata na siya si Gangster Queen. Eto, May ipapakita akong video na pinost ng mga nang bubully sa kaniya.." sabi ko, agad ko namang kinuha yung cp ko sa bulsa..

Pinakita ko sa kaniya yung sinave ko na video.. Sa Video na ito, Tinulak siya at napaupo sa floor. Saka binuhusan ng pintura na kulay Brown at black.. After that, Tinapunan siya agad ng balahibo.. ang mas malala pa, binuhos sa kaniya yung basurahan na May mga basura na nabubulok..

Nagulat kami nang May biglang bumukas ng pinto.

"Hey.. anong pinapanood niyo??-.-"

Nako!!!patay!! Si Icy!!

Kinuha ni Kate yung CP ko at pinakita agad kay Icy yung pinapanood naming Video..

"Kate!!no!!"Sigaw ko..
"Icy!! Anong ibig sabihin nito??!! Binubully ka sa School niyo!! Tapos di mo Lang man Sinabi sa akin!!!"sabi ni Kate na parang bang dragon kung magalit..

"Kate!! Shut up!!"sabi ko..

"No! Ikaw ang tumahimik!!"Sabi ni Kate..

Nanatili lang na nakatayo si Icy.. nako!! Anong gagawin ko!!! Baka magaaway silang dalawa!! Tapos lalaki ang away tapos mauuwi ito sa madugung War tapos magpapatayan sila!!!! Oh my Ghad!!! Kasalanan ko ito!! Dapat di ko nalang sinabi!!!😭😭😭

----------------

Ms. Angel is the Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon