Kate's Pov:
Nabalitaan namin ni Icy na nasa Meeting Ngayon ang leader ng Black Fox Gang... Sabi ng ispiya namin sa Gang na iyon, nagme-meeting sila about sa taong tutulong sa kanila para mapabagsak si Icy, Tsk! Try and Try Until you die mga Gag*!! Magsama-sama kayong apat na gang! Wala naman din kayong mapapala kasi mas malakas na ngayon si Icy kaysa sa inyo!
Nasa isang abandonadong academy sila ngayon, malapit lang daw rito at 60 members lang daw ang Dinala ng leader ng Black Fox..
So, Imbis na 300 ang dadalhin naming members ay 100 nalang..
"Kate, After dapat ng five minutes ay ready na ang mga members na dadalhin natin.. Ikaw na ang bahala sa kanila.."Sabi ni Icy at umalis siya agad dito sa roof top..
Haiiisssttt, ang ayaw ko lang sa pagiging gangster ay sasali ka sa war sa ayaw mo at sa gusto mo... Nako! Hindi ko alam kung last day na ba ito ng buhay ko O hindi!!😭😭 Bw*sit!! Ang nega mo' Kate!! Wag ka ngang Ganiyan! Baka mamaya, magkatotoo ang sinasabi mong Baka last day na ito ng buhay mo! Sige ka!!
Fast Forward..
Papunta na kami ngayon sa Academy na sinasabi ng ispiya namin.. Sinasakyan namin ang motor ni Icy na color Black na May Red at sa likuran namin ay sumusunod ang ibang members na nakamotor din..
Ilang metro nalang ang layo namin sa gate ng academy ay bumaba na kami agad at pinarking agad ni Icy ang motor niya sa tabi, ganon din yung mga kasama namin..
"I-ready niyo na ang mga sarili niyo!"Sabi ni Icy Sa mga kasamahan namin...
Napatingin ako sa gate ng academy at May biglang lumabas na isang lalaking Naka black.. nakita naman kami nito, kaya tumakbo siya agad papasok..
"Halika na!"Sabi ni Icy at nauna na siyang maglakad papasok sa Academy.. sumunod naman kami at nakita kong May lumabas agad na lalaki, di lang isa kundi marami sila!!! P*ta!!! Kate! Mag ready ka na!!😭😭😭
Nang sumugod sila sa amin ay sumugod na rin kami..
Hampas dito, hampas doon, Bang.. bang dito, bang.. bang doon.. Bw*sit!-.- kung dinala ko lang ang Katana ko, ayy nako, ewan ko nalang!!
Nahagilap ko ng tingin si Icy at napapalibutan siya ngayon ng Sampung lalaki... P*ta!!! Kung Wala Lang akong kalaban ngayon, kanina ko pa siya natulungan..
Napatingin naman ako sa paligid at... Bw*sit!! F*ck!! Napapalibutan din pala ako! Oh sh*t!! Anim!! Anim na lalaking mukhang uling sa sobrang itim!! P*ta!
"Oh. Tatakas ka ba?? Sus! Wag na! Dito ka lang muna sa amin kasi, kapag natalo ka namin. Sobra pa sa jackpot ang mapapanalunan namin!!"Sabi ng lalaki mukhang uling at mukhang adik din!! Sus Maryosep! Minamaliit siguro ako ng mga Gag*ng ito ehh! P*ta! Ako? Magpapatalo sa inyo! Gag*!! In your dreams!!
"Hahahahahaha"Tawa nila.. At sa inis ko, nahampas ko tuloy ang lalaking nang asar sa akin..
Napabagsak naman siya at napaatras naman yung apat na lalaki.. Nagulat naman sila sa ginawa ko..
"Oh, anong problema?? Natakot kayo?"Sabi ko sa kanila at binigyan ko agad sila ng Devil Smile..
"O sige, Ayaw ko nang makipaglaro sa inyo so, Bye bye😊😊"Sabi ko at tinutukan ko sila agad ng baril..
"Takbo!!!!"Sigaw ng isang lalaki pero imbis na makatakbo silang apat ay di na nila natuloy kasi agad ko silang pinaputukan ng baril..
"Tapos!"Sabi ko sabay tawa at sinunod ko agad ang ibang kalaban kaya nabawasan agad...
Naubos agad namin ang mga kalaban na nandito sa labas at hinahanap agad ng mga mata ko si Icy.. nasaan na ba yun?? Siguro kaharap na niya ngayon ang leader ng Black Fox...
Icy's Pov:
"Damputin niyo na yang p*ste na iyan!"Sabi ko sa mga lalaking kasama ko sa pagtalo kay Jackson.. Siya yung Leader ng Black Fox at hindi pa namin alam kung saan si Ella.. Tinago niya kasi Si Ella..
Pagkatapos namin siyang bitbitin ng mga lalaking kasama ko ay umalis na kami agad sa University, syempre kasama yung mga Sumabak din sa War..
Nakita ko agad si Kate sa Labas at agad ko naman siyang tinawag..
"Kate!!..."Tawag ko at lumingon naman siya agad..
"Oh, Nasaan na yung leader??"Tanong niya..
"Ayon na... Sinasakay na sa Van at sa Arena ang bagsak niya ngayon, doon namin siya tatanungin about kay Ella.. Bw*sit! Pinapahirapan pa kami ng Gag*! Halika na!!"Sabi ko sa kaniya at sumunod naman siya sa akin papunta sa Motor ko..
Nang nakasakay na kami pareho, ay pinaharurot ko agad ang motor.. Binilisan ko ang Takbo para makapunta ako agad sa Arena kasi, nauna na sila ehh..
Patay talaga sa akin yang P*ta na iyan! Magbabayad siya!!
------------------------------
BINABASA MO ANG
Ms. Angel is the Gangster Queen
Novela JuvenilShe's Icy Natalie Montefalco and her fake name is Angelina Marie Genova. Bakit may Fake name? The only answer for that question is she ONLY wants to hide her true Identity. She have one-Two-But Three Personalities. Remove her Disguise that makes h...