Chapter 29:Night Demon or Angelina Marie Genova

1.6K 42 0
                                    

James's Pov:

"At saan ka naman pupunta?? My future boyfriend and Husband??"

Agad namang nagsitayuan ang mga balahibo ko sa boses na narinig ko mula sa likuran ko.. Kilala ko ang boses na iyan, Kay Veronica galing ang boses na iyan..

"Anong ginagawa mo rito??" Seryosong tanong ko sa kaniya ng wala lang man tumitingin sa kaniya.

"Para bisitahin ka, My hone—"

"Don't Call me Honeybunch.. Hinding-hindi ako mapapasaiyo. TANDAAN MO IYAN!"

Agad akong sumakay sa motor, Hindi ko siya pinansin. Kahit na magpasagasa siya diyan, Hindi ko siya tutulungan.. Panggulo lang siya sa buhay ko..

"James, Hindi mo dapat ako ginaganito!! Wala kang karapatang pagsabihan ako ng ganiyan dahil—"

"Tsk! Hindi sana kita ginaganito kung hindi mo ako ginugulo.."I interrupted

Agad kong pinatakbo ang motor ko, sana okay lang si Angel habang wala ako sa tabi niya..

Icy's Pov:

(4:00 PM.. Arena)

Sure akong kanina pa akong hinahanap ni James. Tumakas kasi ako sa ospital..

kanina pa akong nagpapahangin dito sa Roof top.. Maganda kasi ang panahon ngayon.. Tama lang ang init at lamig..

nagdisisyon akong tumayo at pumunta sa Baba..

Wala kasi akong magawa, Ayaw kong magpractice ng paggamit ng weapons ko, ayaw ko rin makipagkita kay James..

Nainis naman ako nang naalala kong doon pala ako magsstay kay James mamaya.. Haiiissst!! Mautusan nga si Kate..

{Kate, kumuha ka ng damit ko at kunin mo na rin ang uniform ko sa bahay..}

Sent...

agad namang nagvibrate ang phone ko. Himala! Ang bilis mag reply!

{Magic Word, Please..}

Bw*sit!

{Tae!! Anong magic Word!??!! Pag hindi mo iyan ginawa, tatadtarin kita ng bala pagnakita kita!!}

Sent..

May pa magic word pa siya!! Ano siya? Magpi-please ako sa kaniya?!!

Rare's Pov:

Hello!!😄😄 Mga Fans!! Im Rare Silarrios, 19 Years old at ako ang pinakagwapo sa lahat ng kaibigan ko!! Aangal ka?? Akin ka!!😄😄

Biro lang!! Ahahahahaha.. Nakita niyo ba si Andrew??

Oo nga pala, di ko pa sinabi sa inyo na hinahanap ko siya kanina pa... Kapag nawawala ang isa sa mga kaibigan ko, ako ang naghahanap. Ang bait ko noh?😄

Kanina ko pang tinatawagan at tinetext si Andrew pero wala pa rin.. San kaya pumunta ang Tukmol na iyon??

Last na hanap ko na ito... At naghahanap ako ngayon sa isang lugar kung saan, maraming abandonadong buildings ang nakatayo.. Kabilang na rin dito ang kilalalang arena na pagmamayari ng drug lord na ngayon ay nabubulok na sa prisohan..

Ang creepy naman dito.. Natatakot tuloy ako, Pengeng lollipop!!

Pagpasensiyahan niyo na ang ugali ko huh? May pagka childish talaga ako paminsan..

Ms. Angel is the Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon