Icy's Pov:Nagising ako dahil sa malamig na tubig na dumadaloy sa katawan ko, nararamdaman ko rin ang lamig ng mga Ice Cubes na inilagay nila sa Tubig.
Agad akong nanginig dahil sa lamig ng tubig, Napatingin ako sa taong gumawa nun. Nakita ko ang tatlong lalaki na nakablack at Naka mask din. Isa na rin sa kanila ang lalaking bumuhos sa akin ng tubig, At dala-dala niya pa ang isang balde na halatang pinaglagyan ng tubig na May Ice Cubes.
Susugurin ko na nasa sila nang nakita ko ang sarili ko na nakatali sa isang upuan na nasa gitna ng ilaw. Nakatali ang mga Paa at kamay ko. Sa sobrang higpit, Halos na di ko na maigalaw ang katawan ko.
Nilibot ko ang tingin ko. Nasa isang room ako. Walang ilaw sa ibang bahagi ng room maliban nalang sa ilaw na nakatutok sa akin. Halata din na nasa gitna kami ng room.
Tinignan ko ng masama ang tatlong lalaki, Pero parang wala lang sa kanila.
"Who are you?"Seryosong tanong ko. Pero halata na sa tono ng boses ko na nagsisimula nang kumulo ang dugo ko.
Hindi sila sumagot, napansin kong lumapit sa akin ang lalaki na nasa gitna nila. Inilapit nito ang mukha niya sa mukha ko. I can feel his Breath, Kahit na Naka mask siya.
"Anong sa tingin mo?"Tanong niya sa akin at agad na lumayo.
Bigla akong or kami nakarinig ng isang Ring. May tumatawag. Pero hindi iyon galing sa Cellphone ko pero sa cellphone ng lalaking bumuhos sa akin ng tubig kanina.
Lumayo siya at pumunta sa madilim na bahagi ng Room. Biglang nag pop out sa isip ko ang pangalan ng babaeng masyadong na obsess Kay James. At yun ay si Veronica.
Matapos ang ilang minuto ay lumakad ang lalaki papunta sa Direksyon namin. Or sa direksyon ko. Yeah, Sa direksyon ko nga.
Agad niyang itinutok sa Tenga ko ang cellphone at Tama nga ang kutob ko. Siya nga ang bw*sit na nagpa kidnap sa akin.
(Hello, Angel! Masaya ba diyan?) Sa boses niya palang, agad nang kumulo ang dugo ko at hindi ko napigilan ang sarili ko na murahin at sigaw siya.
"YOU DAUGHTER OF A BITCH! ANO NA NAMAN ANG KAILANGAN MO SA AKIN?!!HA?!"Sigaw ko sa kaniya at narinig ko ang pagtawa niya sa Kabilang linya.
(Hahahha. Hindi kita kailangan. Kundi si James.)sabi niya. Sht!Sht!Sht!
"I WARN YOU. PAGSAORAS NA MAKALAYA AKO DITO, ILILIBING TALAGA KITA NG BUHAY!!"Sigaw ko sa kaniya. Seryoso ako, Ililibing ko talaga siya ng buhay. Nagawa ko na iyan sa mga kaaway ko, kaya wag niya akong hamunin!
(Oh-oh! Kaya mo? Okay... Ito ang tatandaan mo, Wag ka nang magtaka kung bigla kang bugbugin ng mga lalaking nasa harapan mo. Wag mo akong sisihin, kundi yang boyfriend mo.)
Sabi Niya at agad niya akong binabaan."YOU'LL GONNA PAY FOR THIS!"Sigaw ko at inilayo na ng lalaki ang cellphone niya sa Tenga ko.
Nababaliw na talaga yang babae na iyan! B*tch! Hindi Niya kilala ang taong inaapi at tinatapakan niya!
James's Pov:
(Abandoned building...5:10 PM)
Agad akong bumaba sa kotse. Nilibot ko ang tingin ko sa lugar kung saan pinapapunta ako ni Veronica.
Agad ko namang nakita si Veronica na Naka upo sa bubong ng kotse niya. Napangiti siya nang makita niya ako at agad naman siyang bumaba. Nag stay lang ako sa tabi ng kotse ko. Tumigil siya sa Harapan ko.
BINABASA MO ANG
Ms. Angel is the Gangster Queen
Novela JuvenilShe's Icy Natalie Montefalco and her fake name is Angelina Marie Genova. Bakit may Fake name? The only answer for that question is she ONLY wants to hide her true Identity. She have one-Two-But Three Personalities. Remove her Disguise that makes h...