Chapter 35

1.2K 35 0
                                    


-

Icy's Pov:

Nandito na kami ngayon sa loob ng mall, nasa isang restaurant kami. Nireserve ito ni Kate, alangan naman maguusap kami about sa gangster business namin ng maraming tao..

"Nga pala, hinuhuli pa rin yung ugok na gag* na lalaking iyon ng mga Alaga mo.. Grabe! Daig pa ang daga sa sobrang bilis makatakas!! Nakakastress.. Nga pala, about sa Black Fox, Ngayon ba talaga natin sasakupin yang gang na iyan??"-Kate..

"Yes.."Matipid kong sagot sa Kaniya, kinuha ko naman ang pagkain na nasa harapan namin.. Syempre naman, kakainin ko ito. Alangan itatapon ko or hindi ko kakainin..

"Okay.. May news pa ako sa iyo, May nakaalam ng misyon nating pagsalakay.."

Agad namang napaangat ang ulo ko at agad na napunta sa kaniya ang mga mata ko.. 

"Fudge! sinabi ko diba na wag sabihin kahit kanin—" Napatigil ako nang biglang magsalita si Kate.

"Hindi, walang nagsabi.. May nga gag*ng nakapasok sa teritoryo natin.. at KILALANG-KILALA mo ang mga mokong iyon!!"She interrupted.. What?? May nakapasok?? But, how??

"What?? Pano sila nakapasok sa teritoryo natin?? Diba, bantay sarado iyon?? Wag mong sabihing....."-Me

"May sikreto silang daanan na ngayon lang namin nadiskobre, actually. Nahuli ko sila na lumalabas sa Teritoryo natin. Mapapatay ko na sana sila nang makita ko kung sino ang mga Gag*ng iyon..."Sabi niya..

"Sino sila??"Tanong ko.. Nagsimulang kumulo ang dugo ko, sa lahat ng ayaw ko.. Yung nakikinig sa usapan namin.. Dati pa kaming nagusap pero dahil sa Busy ako, nakalimutan ko na ang plano namin..

"Yung limang Tukmol na kaibigan ng Honeybunch mo.."Sagot niya..

Agad kong nahampas ang lamesa, dahilan para mapatingin sa amin ang mga Waiter.. Tumingin naman ako sa kanila, ano?? Makikinig sila?? Sige?? Gusto ba nila ng sample kung paano ako magalit??

"Anong tinitingin-tingin niyo diyan?!!!"Sabi ko.. Nagulat naman sila at malinaw na natakot sila sa akin, agad silang umalis..

"Bw*sit!!" Napakuyom naman ang dalawang kamay ko..

"A-angel.. C-chill lang.. Ehehehe, Chillax.. Magjudge ka m—"

"Shut the F*ck up!!!" I interrupted.. Makakatikim sa akin yang mga Gag*ng iyan!! hindi ko sila gugulpihin, ipapakidnapp ko sila saka ko sila papalinisin ng Harapan ng arena.. Tingnan natin.

Ininum ko naman ang ice tea na nasa harapan ko, pagkatapos kong inumin ang ice Tea, Medyong lumamig ang ulo ko kaya tinanong ko na siya yung about kay James..

"Ano nga bang sasabihin mo?? Yung about kay James??"Tanong ko..

"Oo nga pala.. Matagal ko nang hindi sinabi sa iyo na, magpinsan kami.."Nagulat naman ako sa sinabi niya, The F*ck!! No...no...no...no!!!!

"At, sinabi din sa akin ni Ella na ginagamit ka ni James.."Sabi niya..

"Tsk!"-ako..

"Kumuha ka ng 100 Members, Then Kumuha ka din ng bagong magbabantay sa Arena, 50 ulit.."Sabi ko

"Okay..."Sabi niya..

Lumabas ako sa Restaurant ng walang sabi-Sabi, Nagbayad na ako sa pagkaing inorder ko..

"Wait!! Hintay!!"

Nang naabutan na niya ako, Hinila niya ang braso ko..

"Ano bah!! Aalis na—"

*Bang......*

"Kate!!!"Sigaw ko.. Tinulak ko naman siya para hindi siya matamaan ng bala.. Mabuti nalang nakita ko ang bala. Muntik na yun ah.

Pareho kaming Napahiga, Nagpanic naman ang mga tao at nagsimula nang nagtakbuhan kaya umalis na  kami sa daan, baka matapakan pa kami😂😂

"Sh*t!! Sabi na nga bah!!" Babalik sana ako sa pinakaloob nang naalala kong ako pa pala si Angel.. Hindi pwede..

"Aarrrgggg!!! F*ck!! Lets goo!!" Inis kong sabi sa kaniya.  Bw*sit!! Humanda ka talaga!! Kung sino ka man! Magtago ka na!! At kung sino man ang boss mo, Isabay mo na rin sa pagtatago mong bw*sit ka!! Alam kong kanina ka pang nakatingin sa amin! Nagkamali ka ng binangga!!

Hinila ko si Kate na hanggang ngayon ay tulala pa din.  Pumara ako ng taxi at umalis..

"Kate.. Kate!!"Tawag ko sa kaniya

Nakita kong nagising na siya sa realidad, Parang hindi niya pa rin mapaslak sa kokote niya ang nangyari kanina..

"Tang*na!! Kung hindi ka lang talaga naka ano, napatay mo na sana yung taong gustong pumatay sa akin este sa atin pala.."Sabi niya

"Magbigay ka sila ng assignment tungkol sa nangyari kanina.."Sabi ko, Tinuon ko naman ang tingin sa ko mga buildings na nadaanan namin..

Pinikit ko ang mga mata ko, Umaasang lalamig ang ulo ko matapos ang pagkulo ng dugo ko at matapos ng nangyari kanina.. Yari talaga sa akin yung taong iyon, pati rin ang boss non.  Kung meron..

---

Ms. Angel is the Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon