Drey's Pov:Timingin ako sa kanilang dalawa. Si Kate na nakaharap kay Icy, at makikita mong nalulungkot siya. At si Icy...First time kong makita siyang umiiyak, makikita mo sa mukha niya na nasasaktan siya. May problema si Icy, Pero ano iyon? I want to help her, but-how? Ni hindi ko nga alam kung ano ang problema niya.
"No..Kate-Si Joshua,Ikaw, Si Ella. Kayong tatlo, sinasabi niyong malaki ang chance na iiwan niya din ako sa huli! Ayaw ko siyang iwan, at mas lalong ayaw ko siyang iwan ako." Sabi niya habang patuloy sa pagtulo ang mga luha niya. Inabot niya ang canned beer na nasa Harapan niya-Binuksan ito- at agad na ininum. Naabutan pa ng ilang minuto bago niya ito naubos. Nang naubos na niya ito, agad niyang tinapon ang lalagyan.
"Kate, Baliw lang ang iibig sa isang katulad ko." Sabi niya nang hindi humaharap kay Kate. Umiiyak pa din siya. Hindi ko maintindihan si Icy. Bakit naman siya iiwan ni James sa Huli? At anong ibig sabihin nung baliw lang ang iibig sa katulad niya? Mabuti naman siyang tao..Hindi ko talaga siya maintindihan.
"Icy, Naniniwala akong hindi ka niya kayang iwan. Alam kong mahal na mahal ka ng pinsan ko-" Napatigil niya dahil biglang nagsalita si Icy.
"Pero magbabago iyon pag nalaman niya ang sikreto ko." Sabi niya Coldly. Sikreto? So.. May tinatago siyang sikreto? Anong sikreto iyon? Aist!!
"That F*cktard Secret again!-Icy! Umasa kang hindi ka iiwan ni James sa huli." Sabi ni Kate.
"Ayaw ko! Masakit ang umasa sa isang bagay na alam mong papaasahin ka lang!" Sabi niya. kukuha na naman siya ng isang Canned Beer na nasa harapan niya, pero bago pa man siya makakuha-Hinawakan ni Kate ang Wrist niya.
"Sh*t, Icy! Stop drinking this F*cking Canned Beers 'cause it can't Help you!" Sabi ni Kate. Agad namang binawi ni Icy ang Kamay niya.
"Kate, Sinusulit ko nalang ang bawat oras at panahon na magkasama kami-Pag dumating ang panahon na iyon. Kahit na masakit, ibabaon ko nalang ang lahat sa limot."Sabi ni Icy. Habang patuloy siya sa pagtulo ang mga luha niya.
" Tanggap ako nila Andrew at Rare, at masaya ako doon. Pero paano ang iba? Lalo na si James?" Tanong niya sabay trapo sa luha niya.
" Isang demonyong grabe kung magmahal. Pero hanggang doon lang iyon, kasi demonyo nga diba?! Mapuputol din ang kaligayahan niya! Hindi ito magtatagal." Sabi niya sabay turo sa sarili.
"Pag nalaman niyang Si Angelina Marie Genova, Si Night Demon, At si Icy Natalie Montefalco- Na ang Girlfriend niya ay IISA, sigurado akong magbabago na ang lahat."
----------
BINABASA MO ANG
Ms. Angel is the Gangster Queen
Teen FictionShe's Icy Natalie Montefalco and her fake name is Angelina Marie Genova. Bakit may Fake name? The only answer for that question is she ONLY wants to hide her true Identity. She have one-Two-But Three Personalities. Remove her Disguise that makes h...