Continuation(27)

1.3K 32 0
                                    

James's Pov:

(Hospital)

F*ck!! Sinong may gawa nito sa kaniya?? Magbabayad siya sa akin!! Di ko nga alam kung bakit parang nawalan ako ng 1 million nung nakita ko siyang nakahandusay sa kalsada at duguan pa!! Papatayin ko talaga ang taong gumawa nito sa kaniya!!

Kanina ko pang hinawakan ng mahigpit ang kamay niya sa sobrang pagaalala sa kaniya..

Napatingin ako sa mga sugat na natamo niya, mas lalo pa akong nagalit, Parang gusto kong gibain ang buong Hospital para lang mabawasan ang galit ko sa taong gumawa nito sa kaniya at para kumalma..

"Angel, Gising na.."Bulong ko pero parang wala pa rin..

Alam kong nasa mabuti na siyang kalagayan pero bumabalik pa rin sa isip ko yung maaaring mangyari sa kaniya kung hindi ko siya naligtas..

Kasalanan ko ito eh! Bat ko ba siya hinayaang makatakas sa akin?!! Ang tanga-tanga ko!!

"Patay na ba ako???"

Nagulat naman ako nang may biglang magsalita.. Napatingin naman ako kay Angel at... Gising na pala siya, kaya agad kong binitawan ang kamay niya..

"Angel! Buti naman at gising ka na!!!"Sabi ko sa kaniya, agad ko naman siyang niyakap.. Bakit  ko nga ba ginagawa ito sa kaniya??

"J-James.. Di ako makahinga!"Sabi niya sa akin, dahilan para bumitaw ako agad sa pagkakayakap sa kaniya.

"Alam mo bang halos mamatay ako sa sobrang pagaalala ko sa iyo! Ha!! alam mo bang halos na mabaliw na ako sa kakabanggit ng pangalan mo?!! Ha!! Sa susu—"

"Okay na ako.. Sugat lang naman itong natamo ko."Sabi niya.. Umupo naman siya sa Kama..

"Kahit na!! Kung di kita hinanap.. Magpapakamat— Este, Mapupunta na ako kay Veronica!!!"Sabi ko.. Aiisshhh! Magpapakamatay ako para sa kaniya?? Happy eh!

Tumahimik ng 5 Seconds at binasag ko naman ito agad..

"Sinong gumawa nito sa iyo??"Seryosong tanong ko sa kaniya..

"Di ko kilala, nakatakip kasi ang mukha niya.."Sabi niya.

"Dont worry, Mananagot sa akin ang gumawa nito sa iyo.."Sabi ko..

(Violet's Condo..)

"Nagawa niyo ba ang pinautos ko?"Tanong ko sa mga lalaking inutusan ko..

"Opo, Sigurado pong namatay na iyon.."Sabi ng isang lalaking nakausap ko sa cellphone.

"Good.. Pwede na kayong umalis.."Sabi ko

Agad naman silang umalis sa condo ko.. Hahahaha! Goodluck, Angel!! Tingnan natin kung saan ang bagsak mo.. Sa langit ba? O sa impyerno😈😈😈
-------

Ms. Angel is the Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon