Icy's Pov:Habang ginagamot ko ang mga sugat ko, kinukwento ko naman kay Ella ang totoong nangyari sa akin. Gulat na gulat siya nang malaman niya ang totoong nangyari sa akin, hanggang sa natapos ako, ganon pa rin. Gulat na gulat..
"Waaaaaahhhhhh!!!😭😭😭😭 Tang*na nila, Icy!!!! Papatayin ko yang mga p*tang iyan!!!!😭😭😭🔪🔪🔪"-Ella
"Aisht! Ang ingay ingay mo! Wag na wag mo silang patayin, dahil ako ang tatapos sa buhay nila."Sabi ko..
"But-"
"No more F*cking Buts! Kaya ko ang sarili ko, at hindi ako madaling mapatay ng kung sino-sino, mapa assassin man iyan.."Sabi ko
"Kengina naman, Icy! Alam mo rin bang kanina pang nagaalala si James?! Halos na mamatay na nga yung boyfriend mo sa kakahanap sa iyo!"sabi niya, James na naman! Tang*na naman!! Hindi ko pa rin nakakalimutan yung nakita ko kanina!
"Bw*sit!"Mura ko..
*Diiiiinnnggg...Dooooonggg*
Huh? Sino yun?
"Ella, wag mong sabihing May bwisita ka ngayon?"-ako
"Wala akong- Oh my God!" Nagtaka naman ako nang bigla siyang napatakip sa bunganga at parang hindi mapakali..
"Dito ka lang sa kwarto.. at wag na wag kang lumabas!"-siya..
"O-okay.."
At dali-dali siyang umalis sa kwarto niya.. Bakit parang May mali??
Ella's Pov:
Patay kang bata ka!! Bakit mo Kasi sinabing nandito si Icy??!! Patay tayo nito!!😫😫😫😫
Dahan-dahan kong binuksan ang pinto at nagulat akong bigla niya itong tinulak kaya nauntog ako sa pinto at napaupo sa sahig.. Tang*na! Kaniyan ba siya ka bastos?!
"Oh. Sorry, where's My Girlfriend?"Seryosong tanong niya sa akin, Wow!
"Ganyan ka ba kabastos ha?!! Langya 'to! Nandoon sa kwarto!!"Sabi ko at dahan-dahan akong tumayo.. Bigla naman niya akong itinulak at natumba naman ako.. Tang*na itong gag*ng ito! Walang hiya!!
Dali-dali akong tumayo at patakbo akong pumunta sa kwarto ko.. ano kayang gagawin ni James kay Icy?? Hmmm
Icy's Pov:
Ano bang ginagawa ni Ella at parang sumisigaw pa??
*Booggssh*
0___0!!!!! F*ck!!
"Saan ka galing??-_-"tanong niya
Si-si-si James.. Anong ginagawa niya dito? F*ck!!
"So, sinabi pala ni Ella na nandito ako?? Kaya pala.. Tang*na! Ell-"
Imbis na lalabas ako para pagalitan si Ella, sinara niya ang pinto.. Bw*sit!!
Napansin kong tumitingin siya sa mga sugat ko, hinila niya ang braso ko at kitang-kita ang lahat ng mga pasa at sugat..
"Sinong gumawa nito sa iyo??-_-"-James
"Wala ka na doon!! Kaya ko ang sarili ko, at pwede ba. Itigil na natin itong fake relationship na ito!!! Kasi, parang nagugustuhan mo na Yung p*tang Veronica na iyon!! Umalis ka na dito."-ako
Bigla niyang hinawakan ang braso ko at seryoso niya akong tinignan sa mata..
"SINONG GUMAWA NITO SA IYO?!!! SI VERONICA BA?!!! HA?!! SABIHIN MO!!"Sigaw niya sa akin...
"Pa'no kung siya nga?!! Ha?? Anong gagawin mo?!! Ipapakulong mo?!! Ha?!!"Sabi ko..
"Sabi na nga ba!!.."-siya..
"Umalis ka na!!"Sabi ko pero nanatili pa rin siyang nakatayo sa harapan ko..
"I said, Get Away!!"Sabi ko ulit at nagulat ako nang bigla niya akong hinalikan.. Sh*t!!!
Tinulak-tulak ko siya pero, ayaw ehh!! Sh*t!! No choice!!
Sinipa ko ang Birdie niya at napaaray naman siya. Pinunasan ko naman ang labi ko gamit ang kamay ko.. Tang*na!!
"The F*ck Up, James!! Why did you do that!! Nababaliw ka na ba?? O nainlove ka na sa akin??!!! Annoo?!! Sag-"
"Hindi ko alam, siguro nga nababaliw na ako sa iyo.. hindi ko nga alam kung bakit ako nagkakaganito eh, sa tuwing wala ka sa tabi ko, parang ang lungkot-lungkot.. At, sa tuwing kasama din kita, iba ang feeling ko.."Nagulat naman ako sa sinabi niya sa akin..
"What the F*ck! Umalis ka na!!" Tinulak ko siya nang tinulak pero ayaw eh..
"Akala mo ba nakalimutan ko yung nakita ko kanina!?!! Huh??!! Hindi ko nga alam kung bakit nakaramdam ako ng selos at galit nung nakita ko yung kababuyan niyo ni Veronica!! Hindi naman kita Type at mas lalong hindi Real ang relationship natin!!! Tang*na!, Umalis ka na!!!"Sabi ko at sabay tulak sa kaniya para lumabas siya sa kwarto ni Ella.
"Hindi ako aalis dito.."Kalmadong sabi niya sa akin..
"No!!"
Parang gusto kong umiyak, magwala, magalit,sumigaw.. parang gusto ko siyang bugbugin..
"Sige, bugbugin mo ako, saktan mo Ako.. kung yun ang paraan para mawala ang galit mo sa akin.. sige lang.."Sabi niya..
Sinuntok ko siya, sinipa,sinampal, siniko para lang umalis pero tiniis niya ang lahat ng iyon, hanggang sa nanghina ako.. Umupo ako sa kama at yumuko..
"Hindi ko iyon ginusto, Bigla niya lang talaga akong hinalikan.. Sorry.. sorry talaga.." sabi niya at lumuhod siya sa harapan ko..
Hinayaan ko lang siya.. Pilit kong pinipigilan ang sarili ko na umiyak, kasi ayaw kong umiyak ako sa harapan ng isang tao at mas lalo na sa harapan ng maraming tao.. kahit na sa mga kaibigan ko, hindi ko pinapakita kung paano ako umiyak..
"Let me help you.."siya
Kumuha siya ng alcohol at cotton, hinayaan ko lang siyang gamutin ang mga sugat ko.. Totoo bang in-love na ako sa kaniya??
No...ayaw ko pa, Hindi pa ako handa para pumasok sa mundo ng pag-ibig.. Sh*t!! Ano bang nangyayari sa akin??
-----
BINABASA MO ANG
Ms. Angel is the Gangster Queen
Teen FictionShe's Icy Natalie Montefalco and her fake name is Angelina Marie Genova. Bakit may Fake name? The only answer for that question is she ONLY wants to hide her true Identity. She have one-Two-But Three Personalities. Remove her Disguise that makes h...