Icy's Pov:Pagkatapos kong makita iyon, Hindi ko na natiis na magwalk out.. Wtf! Bakit parang nagseselos ako sa kanilang dalawa?? Guys, Totoo na ito. Feel ko talaga.. Haiist!! Ayaw ko na!!
"B-Babe.. Please! Listen to me, First!"Sabi ni James habang hinahabol ako, pero tuloy pa rin ako sa pagtakbo..
Hindi ko namalayang tumulo na pala ang luha ko, Bakit ang sakit?? Ano bang nangyayari sa akin??
No.. Hindi niya pwedeng makita ang luha ko na dahan-dahang tumutulo.. Icy, Wag ka nang umiyak, Diba fake lang ang relationship niyo??
"Angel!! Please!! Let me— Let me Explain!! Hindi ko iyon ginusto!!"-James..
Nang nakaabot ako sa Harapan ng isang malaking restaurant.. Nakita kong maraming sasakyang nakaparada sa harapan, pero lumagpas na ang ibang sasakyan sa parking lot nito.. Nagtago ako sa Isang sasakyan..
"Angel, Please!! Agad niya lang akong hinalikan!! Please!! Babe!! Where are you?? Magusap tayo. Aayusin ko ito.."Dinig kong sigaw ni James.. Nang masiguro kong nakaalis na siya, lumabas na ako sa pinagtataguan ko..
"B*llsh*t!!"Mura ko..
Tumalikod ako at biglang may sumuntok sa Sikmura ko, Tinabunan niya ako agad ng Panyo sa Ilong..
Feel kong.. Parang gusto kong matulog.. Sh*t!! Humanda kayo sa akin!!
Violet's Pov:
(At Her House.... Basement)
Yeah.. Yeah.. Alam kong galit kayo sa akin, pero gaya ng ipinangako ko. Gagawin ko ang lahat! Mapasaakin lang si James!!😈😈hahahahaha!! At, Oo.. Pinakidnap ko si Bruha matapos ang ginawa ko kay James..
"Buhusan niyo ng Malamig na tubig."Utos ko sa dalawang alaga ko sa na kasama ko ngayon..
So, Ayon.. Binuhusan nila ng tubig at agad siyang nagising..
"S-Shit!! Sabi na nga ba, Ikaw ang may Pakana nito!! Walang hiya kay Bw*sit ka!!"Sabi niya sa akin..
"Hay.. Alam mo, Hindi sana ito mangyayari sa iyo kung nilayuan mo lang agad si James.. Ngayon, Bibigyan kita ng isa pang leksyon para hiwalayan mo na si James!!"
Agad ko siya sinipa sa Binti, Napaaray naman siya sa Ginawa ko.. Kulang pa yan mga Bes!!
"Sh*t!! Hindi mo iyon magagawa!! Alam mo, Parang kang asong humahabol kay James. Wag mo na kasing ipagpilitan ang sarili mo sa kaniya.. MASASAKTAN KA LANG!!" Sinuntok ko naman siya ng malakas sa Mukha, Agad itong nagiwan ng pasa sa pisngi niya..
"How Dare You!! Wala kang karapatang—"
"Ano?? Walang karapatan?? Sino ka ba?? Anak ka ba ng diyos?? Anak ka ni Satanas! Ayan ang tandaan mo! Bobo!!"Sabi niya sa akin.. Ginantihan ko naman siya ng Dalawang sipa sa Tiyan at Limang suntok sa mukha.. Pero nagulat ako na hindi siya napaaray sa ginawa ko.. Masakit na kaya yan.
"Hahaha!! Hindi mo lang kasi matanggap ang katotohanan!! Ulol ka kasi!! Gag* Pa!!"Pangaasar niya sa akin.. Hindi ko natiis ang sarili ko, Pinaulanan ko siya ng bugbog hanggang sa napuno siya ng sugat at Pasa sa Iba't ibang parte ng katawan niya..
"First Lesson.. Wag kang malandi!!"
Agad ko siyang sinipa at natumba naman ang upuan.. Tinayo naman nila ang upuan..
"Second Lesson, Wag mo siyang tawaging Babe, Honebunch, Cutiepie or Anything na sobrang Korni!!"
Hinila ko ang Paa niya, So natumba siya agad.. Pagkatapos, Sinipa ko siya sa Balikat.. Tinayo naman nila ulit.. Kawawang Bruha..
"And Last but not the Least, Hiwalayan mo na siya.."
So, Binigyan ko siya ng malakas na suntok sa mukha.. Baang!! Knok Down! Tulog agad!!
"Itapon niyo yang walang hiya na iyan.."Utos ko sa dalawa..
"Pero.. Saan po?"-Boy 1
"Kahit saan.."Sagot ko..
Agad nilang binuhat at inilabas Si Losser.. Sana hindi na siya mahanap pa.. At sana, mamatay na siya!😈😈
--------
BINABASA MO ANG
Ms. Angel is the Gangster Queen
Teen FictionShe's Icy Natalie Montefalco and her fake name is Angelina Marie Genova. Bakit may Fake name? The only answer for that question is she ONLY wants to hide her true Identity. She have one-Two-But Three Personalities. Remove her Disguise that makes h...