Lily's Pov:"Hindi niya gagamitin sa'yo si James kung hindi niya malaman kung sino ka."Sabihin niyo na kasi kung sino si Night Demon! Ano ba?! Bw*sit!
" Yeah. Pero- mangyayari din iyon. At poprotektahan ko si James. Pati na din ang Trono ko. Hindi ako papayag na makuha ito ni Violet o ni Harry."Seryoso na sabi niya. Hoy! Bruha! Maaagaw din nila 'yan sa iyo! Wag ka ngang ano!
"Protektahan mo talaga si James. Kung nakuha nila si James sa iyo- My God! That's our Biggest Problem!" Narinig ko na sabi ni Ms. K. Kung sino man itong James na ito- Importante talaga ito kay Night Demon. Malakas ang kutob ko na boyfriend niya ito.. Hmmm...
"Sa totoo lang. Mas masakit ang iwan ako ni James kaysa ang gamitin siya laban sa akin." Oh! Hugot! Grabe sigurong magmahal ang bruhang ito! May malambot din pala na part ang puso niya. Ngayon ko lang nalaman.
"Anong mas masakit, Kate-" Wait- What? Kate?! So..'Yan ang true name ni Ms. K?-Kate?!
"Yung gamitin laban sa iyo ang taong napakaimportante sa iyo-Yung Iwan ka niya at ibabaon ka nalang niya sa limot- O ang mawala siya sa mundong ginagalawan mo?" Aray! Lalim ng hugot ni Ms. Evil Angel.. Hahahaha!! Evil Angel kasi hindi naman talaga siya demonyo eh. Kita niyo? She's not a Demon!
"Lahat ng iyan ay masakit.. Pero- Ang mas masakit ay mawala siya sa Earth." Halata sa tono ng pananalita ni Kate ang lungkot. Drama pa more!
"Ang gulo-gulo, Kate.. Ayaw ko na... Gusto kong tumigil sa pagiging Gangster- Pero.. Marami ang umaasa sa akin- Umaasa silang matuturuan ko pa sila kung paano maging magaling na Gangster.. Ayaw ko silang iwan para kay James. Mas mabuti pang ipagsabay ko nalang. 'Yan naman ang ginagawa ko eh." Narinig ko na sabi ni Ms. Evil Angel. Boyfriend niya nga. At halatang mahal na mahal niya ito.. Ohhhh.. How sweet!
"I promise.. Poprotektahan ko ang lahat ng taong importante sa akin. Hindi ako papayag na mamatay ako sa kamay ng mga kalaban. Specially those b*llsh*ts!" Oh! Sila Violet ba ang tinutukoy niya?
"Violet and Harry are just piece of sh*ts! You can defeat them without breaking your sweat." Grabe! Nose Bleed!
"Iiwan ba ako ng mga taong hindi pa alam na si Night Demon at si...." Sabihin mo na!! Parang awa mo na!!
"Hoy! Sino ka para makinig sa pinaguusapan nila?! Ha?!"
Hindi ko pa rin inaalis ang pakikinig ko sa pinaguusapan nila-humarap ako sa kanan- at nakita ko sila Destroyer at Mignight! Ang Rank 4 and 9! H*ck! No! Not now! Nandito na ako eh!
----------
BINABASA MO ANG
Ms. Angel is the Gangster Queen
Teen FictionShe's Icy Natalie Montefalco and her fake name is Angelina Marie Genova. Bakit may Fake name? The only answer for that question is she ONLY wants to hide her true Identity. She have one-Two-But Three Personalities. Remove her Disguise that makes h...