Chapter 34

1.2K 30 0
                                    


-
Violet's Pov:(Death School.. 8:00AM)

"Kukunin natin ang black Fox bago pa tayo maunahan ng hell Chasers.." Sabi ko kay Harry..

"Huh?? So, isusunod na naman niya ang black Fox?? Paano mo nabalitaan??"-Harry

"Tsismis.."Sabi ko..

Sana, makapaghanda na sila mamayang gabi.. Sure akong iiyak si Night demon pagka nalaman niyang pagmamayari ko na ang Black Fox..

James's Pov:

"Babe, magingat ka huh?? Uuwi lang muna ako sa dati kong Classroom.."Paalam ko sa kaniya bago pa kami maghiwalay..

"Okay Babe, Ingat" Sabay kiss sa pisngi ko at umalis agad..

Napahawak ako sa pisngi ko.. Ang lambot pala ng lips niya!! Ano bah!! Nakakabading naman!! Makaalis na nga!!

Hindi ko alam kung bakit parang kinikilig ako sa tuwing tawagin niya akong babe, honeybunch, Cutiepie.. Alam kong ang Korni, kaya lang.. Parang nababaliw ako sa tuwing tawagin niya ako ng ganun.. Wag niyong sabihing nakuha niya ang puso ko.. Imposible yon.. Mataas ang standard ko pagdating sa pagpili ng girlfriend. Kaya, wag kayong aasa na magkakagusto ako sa kaniya..

Pagdating ko sa Classroom namin, Agad naman akong binati nilang 5 Nung nakita nila akong pumasok..

"Pre!! May sasabihin ako sa iyo!!"Drey
"Ano bah!! Sapakin kita diyan!! Ako ang mauuna!! Kukuni—"-Rare
"Hep!!! Hep!! Easy lang!! Ako ang sasabi para mas lalong maintindihan ni James.."-John

Ano bang pinagaawayan ng limang ito??-.- Ang aga aga!! Ang iingay!! Daig pa ang mga babae!!

"Shut Up!!!" Sigaw ko at tumigil naman sila.. Kami palang ang tao dito.. Oo nga pala.. 9:30 Nalang kami umalis doon, ang boring kasi.. 10 ang klase namin ngayon, pari rin kay Angel..

"Anthony.. This is Your Chance.. Explain!"Sabi ko at agad akong umupo sa upuan ko na nasa bandang likuran lang.. Umupo din sila malapit sa akin..

"Nalaman namin na...Sasakupin na ni Night Demon ang Gang nila Mica.. Kaya wala siya ngayon.. "Sabi niya.. Bat.. Bakit hindi ako inapdate ni Google??

"Fudge!! Kailan niyo pa nalaman?? at paano??"Tanong ko..

"Kahapon lang.. At, its a long story.."-Anthony

Icy's Pov:(4:00 PM)

Aisshh!! Kanina pa akong naghihintay dito sa Labas ng mall!! Sabi niya na hintayin ko lang daw siya dito at sabay-Sabay daw kaming papasok..

Pagbaba ko ng Cellphone ko, Napansin kong may Taxi na tumigil sa Harapan ko at lumabas si Kate.. Goodness!! Finally!!

"Kate!! Ang tagal mo!"Sigaw ko sa kaniya, tinawanan  lang ako  ng Gag*!!

"Hahahaha.. Sorry!! Pasok na tayo"Sabi niya sa akin..

Violet's Pov:

"Patayin mo ang Babaeng iyan!! Kahit na nasa mall siya!! Maghanap ka ng paraan para mapatay ang hayop na iyan!!"Sabi ko sa lalaking inutusan kong patayin si Angel..

"Okay poh.."Sagot niya

Hindi na ako magkikipaglaro sa kaniya!! Pagkanapatay niya si Angel, mapapasaakin na si James!!!

-------------

Ms. Angel is the Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon