Chapter 25: Violet(24.1)

1.5K 38 0
                                    

Violet's Pov:

Pagpasok ko sa bahay niya.. Wow! Ang laki ha, Pero sa labas. Mukhang maliit..

Agad naman akong umupo sa sofa habang siya ay sa sofa na nasa harapan ko lang.. Mukhang nagulat siya sa pagbabalik ko ah?

"Harry, Nagulat ka ba??"Tanong ko sa kaniya

"Oo naman! Di mo lang man sinabi na babalik ka na pala.. Oh ano? Nandito ka ba para guluhin at sirain ang buhay ni Nightdemon?"Tanong niya

"Ahhmm.. Oo, Nandito ako para sa sirain ang buhay niya, And, May gang na rin ako."sabi ko.

"Ilang tao ang meron sa gang mo?"Tanong niya

"200, ikaw??"

"200 rin. So, anong plano?"-siya

"Basta, Masaya ito😈"Sabi ko sabay Evil smile.. Nai-imagine ko tuloy ang mangyayari sa Gang ni Nightdemon..

"By the Way, Pumunta ako rito para kunin sa iyo ang mga armas ko.."Sabi ko sa kaniya

"Nandoon na sa condo mo..."Sabi niya

"Okay, Alis na ako kasi May bibisitahin pa ako. Bye!"

Agad naman akong tumayo at pumunta sa pintuan pero bago ako umalis, May sasabihin muna ako sa kaniya..

"Oh! Harry, Magsulat ka nga ng letter para kay Nightdemon, Sabihin mo na bumalik na ako at miss na miss na miss ko na siya.."Sabi ko sabay evil smile..

Agad naman akong lumabas.. Pumasok naman ako sa kotse at pinaharurot ko ito agad..

Pupunta ako sa bahay ng pinakamamahal kong James! Grabe! Miss na miss ko na siya, at ngayong year na ito. Sisiguraduhin kong magiging akin siya!! Ayyyiiiee!! Ang sino mang babaeng aagaw sa kaniya ay papatayin ko!😍🔪🔪 Ayyyiiiee!! Pupugutan ko iyon ng ulo! Hindi lang iyan, ibebenta ko pa ang mga organs niya!! Hahahahaha!!😈😈

Pagdating ko sa bahay ni James, agad akong pumasok...

James's Pov:

*Tok..Tok..Tok*

Sino na naman yang istorbo na iyan?! Naglalaro ako dito eh! Tang*na naman oh!

Padabog kong binuksan ang pinto at nagulat ako nang makita ko kung sino ang kumakatok..

Bw*sit! Tang*na! P*ta!! Hiniling ko na sana wag ka nang bumalik tapos nandito ka sa harapan ng bahay namin!!

"Hello, Baby!! Miss mo ba Ako?"

Si Veronica! Sh*t!! Itong babae na ito, Nakakabw*sit na talaga! Lalo na pag nakikita ko ang pagmumukha niya!! Aarrrrgg!!!

"Wag mo akong tawaging, baby!-.- cause I'm not a baby!"Sabi ko at agad ko siyang siraduhan ng pinto..

Sumandal ako sa likod ng pinto.. Sh*t!! Ano na naman ang dahilan ng pagbabalik niya dito??!! Bw*sit na buhay! Kung pwede lang talaga akong lumayo at wag nang bumalik dito, ginawa ko na yon..

-----------

Ms. Angel is the Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon