Continuation(Lasing)

1.8K 49 0
                                    


Icy's Pov:

Pagpasok namin sa bar.. What The F*ckingsh*t! Kahit saan ako tumingin May naghahalikan!

"Dont Mind Them."Sabi niya nang di tumitingin sa akin..

Nakarating kami sa isang Room, nadatnan namin sina Andrew,Rare,Drey,John at Anthony na nag-iinuman.. Bakit ko sila kilala?? Imposible namang di ko sila makikilala eh sikat na sikat nga sila dahil maraming beses na silang naging Champion sa Dota Tournament.. Tsk! Mga adik talaga sa Dota..

"Uyy, James! Nandiyan ka na pala at Si Ms. Angel ba yang Kasama mo?"Tanong Ni Anthony na parang kanina pang lasing sa tono palang ng pagsasalita niya..

"Ahh, Oo.. mukhang lasing ka na, umuwi ka na kasi baka dito ka pa makatulog.."Sabi niya kay Anthony..

"Di pa ako lasing.. Ganito lang talaga ako kapag may—"Di na niya natuloy ako pagsasalita niya dahil bumigay na siya.. Pppppfffffttttt!! Hhhaaahahahahahaha!! F*cksh*t!! Dahil May pagkain sa Harapan niya, imbis na sa table bumagsak ang mukha niya ay sa pagkain na nasa harapan niya bumagsak ang mukha niya!! Hahahahahahahaha!! Gets niyo?? If not,bahala kayo diyan!!😂😂😆😆

"Ppfffffttttt!!"Pagpipigil tawa ko..

"Uyy, Anthony? Okay ka lang?? Pfffftttt! An— hahahahhaha!! F*ck! Nakakahiya ka!"Sabi ni Drey at tuluyan na silang tumawa kaya tumawa narin ako..

"Ahahaha!! I-ihatid mo na Yan Rare! Pfffftttt! Baka mamaya, tayo na naman ang kainin niya kasi pinagtawanan natin siya"Sabi ni James..

"Ano??! Ako na naman?!! Si Andrew na naman, lagi nalang ako ang naghahatid kay Anthony sa tuwing bumibigay siya.."Sabi ni Rare..

"Tsk! Andrew, Ihatid mo.."Sabi Ni James kay Andrew..

"What?! Bakit ako?? May Chix pa ako sa labas eh, ngayon kaming magdadate.."Sabi ni Andrew.. tsk! Playboy talaga itong Gag* na ito..

Tumayo na si Andrew at lumabas na.. napatingin ako kay James, Nako. Mukhang naiinis na siya..

"Anoo!!! Walang hahatid sa kaniya??!!!"Sigaw niya sa Tatlo

"A-ako nalang, J-James"-John

"Sige na, ihatid mo na.."Sabi Ni James..

Agad namang binuhat ni John si Anthony palabas.. Nang lumabas na sila ay Umupo na kami ni James sa Sofa.

"Nako, Sayang itong binigay na Macaroni ng Chix ni Anthony.."Sabi ni Rare

"Oo nga noh. Paniguradong magaaway na naman silang dalawa."Sabi ni Drey Sabay kuha ng Beer na nasa harapan niya..

"Uy, Angel. Gusto mo?"Alok ni James sa akin ng isang Glass ng Beer

"No, Thanks."Tinanggihan ko naman ang alok niya..

"Uyy.. I smell something Fishy!"Biro ni Rare, halata naman..

"Yeah, me Too.."-Drey..

"Tumahimik nga kayo!"Sabi ni James

Tumahimik naman silang dalawa, After ng 10 seconds ay binasag ni Rare ang katahimikan..

"Ms. Angel, right?"-Rare

"Yes, why??"-Ako

"Nakipag deal ka diba kay James?"Tanong niya sa akin at agad naman akong sumagot ng oo.

"Mag-ingat ka kay Veronica.. Kasi pagnakita ka ng babaeng iyon, malilintikan ka."Sabi niya sabay inum ng isang Bote ng beer

"Rare!! Itikom mo nga yang bunganga mo! Tinatakot mo Yung Babe ko ehh"Sabi niya..

Agad kong naramdaman ang malakas na pagtibok ng puso ko.. F*ck!! Ano ito?? Di naman ako kinilig sa sinabi niya ahh?? Eh bat ganito??!!

"Uyy, Nag babblash si angel."-Drey

"Hindi ahh.."Sabi ko..

"No! Nag bablash ka, Kahit na ipatingin mo pa kay James.."-Drey.

Niyoko ko naman ang ulo ko kasi parang nagbablash talaga ako ehh😣😣

"Patingin nga.."

Nagulat naman ako nang bigla niyang hinawakan ang mukha ko at chineck niya kung nagblash ba ako O hindi..

"Parang May nagbago sa iyo.."Sabi niya..

Nagulat ako nang bigla niya akong..................hinalikan!! F*ck!! Yung first kiss ko!!!

"Uyyyyy!!!"Sabay na sabi nila Drey at Rare..

Agad ko naman siya tinulak at agad na tumakbo pero agad akong napatigil kasi parang May Something na nakakabit sa Kamay ko..

Kaya napatingin ako sa kanang kamay ko.. At!! F*ck!! May nakakabit na posas!! Sh*t!!!

"Hahahaha!di ka makakaalis hanggat di ko pa sinasabi.. dito ka lang muna"Sabi niya sabay evil smile.. F*ck you, James!!!

"James!!! Ano ba!! Kailangan ko nang umalis!!"Sabi ko sa kaniya..

"No, hindi ka makakaalis hanggat nakakabit ang posas sa kamay ko, baka agawin ka pa ng ibang lalaki diyan. Kaya plinano ko ito.."Sabi niya..

Ganito kasi, Yung isang ay sa kanang kamay ko habang yung isa ay sa kaliwang kamay niya.. F*ck! Pagod na ako at gusto ko nang umuwi!! Lalo na't 12 am na!! Ayaw kong umabsent bukas!!T^T

"Parang awa mo na, James! Marami pa akong Assignments na gagawin!!"Sabi ko..

"Tingin mo ba ay gagana sa akin yang palusot mo, Wala Kang assignment Ngayon.."Sabi niya.

F*ck!! Anong gagawin ko!! Magbibigay pa ako ng mission sa mga members ng Gang ko! At hindi matutuloy ang Laban ng mga gangster at Mafia kung wala ang Gangster Queen!! Patay!! Anong gagawin ko!!

------------------------

Ms. Angel is the Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon