Chapter 27

1.4K 38 0
                                    

Icy's Pov:

Tsk! Bad Trip talaga yang James na iyan!!! Arrrgggg!! Nagawa pa akong tawanan!! kung siya kaya ang ganunin ko?

katatapos ko lang na magbihis, papunta na ako ngayon sa classroom..

Nang nasa harapan na ako ng Classroom, agad akong pumasok.. Napatingin naman ako sa inuupuan ko.. Nue ba yan!!! arrggg!! sarap mong patayin!!

Napatingin naman siya nang narinig niyang may bumukas ng pinto..

"Babe!! Kanina pa kita hinihintay eh! San ka pumunta??"-James

Di ko siya sinagot.. Nilagay ko naman agad ang Bag ko sa upuan, After that umupo na ako..

"San ka pumunta??"Tanong niya..

"Sa Impyerno?? Bakit??"Sagot ko..

Napatahimik naman siya sa sinabi ko ahahaha!!

"Grabe ka, Ayaw mo na bang palagi akong sumusunod sa iyo??"Tanong niya na parang batang iiyak na dahil inagawan ng lollipop..

Here we go again😑 Acting again-.-

"Syempre naman, Gusto kong palagi kang sumusunod sa akin. May importante lang kasi kaming pinauusapan ng Kaibigan ko.."Sabi ko sa kaniya na may kasamang paglalambing at halos sa Braso.. Yuuucckk!!!

"Babe naman eh! Parang nagsisinungaling ka sa akin.."Sabi niya.. Ay! James, wag mong sabihing pagkatapos kitang haplos-haplosin sa braso ay sa mukha na naman!! Yuck!

"Babe naman eh.. Di ako nagsisinungaling. Magsisinungaling ba ako sa iyo??"-ako..

"Maybe, Yes. Maybe, No.."Sagot niya.. Aiissshhh! Ano bang gusto ng lalaking ito?!

Agad namang dumating ang teacher namin.. Yes! sa wakas!!!

"Good morning, Class.."Nakangiting bati sa amin ni Maam..

"Good Morning, Maam!"Sabay na sagot namin.

"Okay, Our lesson for Today is.. Bla
Bla
Bla
Bla
Bla"

Tsk! tapos na ako diyan!! Ang boring, Parang gusto ko tuloy matulog..

Guys, wag niyong lalagyan ng malisya ang gagawin ko ngayon ha??

Nabigla naman si James nang kinuha ko ang Kamay niya at inilagay ko sa balikat ko.. Niyakap ko naman siya at natulog sa tabi niya..

"Hoy! Ano? Matutu—"

"shut up!! Wag kang maingay! Okay lang naman kay Teacher na matulog ako sa klase niya.."Sabi ko..

Ilang minuto lang ang lumipas ay nakatulog ako agad sa tabi niya..

Zzzzzzzzzzzzzzzzzzzz
zzzzzzzz
zzzz
zz
z

-----

Ms. Angel is the Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon