James's POV:
"James, Nandoon na ang lahat ng tao sa Covered Court, Ready na rin ang lahat.."Sabi ni John.
"Daya mo naman, James. Si John lang ang sinabihan mo kung ano ang plano mo. Kami pala?"Sabi ni Andrew.
"Surprise lang.. Sinabi ko lang yun kay John dahil kailangan ko siya.."Sabi ko.
"Awts.."-Rare.
"Mga Brod, Mauna na kayo doon. Susunod lang ako.."Sabi ko..
Umalis naman sila agad.. Ano kaya ang pinag-uusapan nila doon sa taas?? Makaakyat nga..
Pagkarating ko sa Roof Top, Nakita ko siya na parang nagmumuni-muni..
Agad ko naman siyang nilapitan..
"Babe, may surprise ako sa iyo."Sabi ko sabay ngiti sa kaniya.
"Wag mo nga akong tawaging Babe!"Sabi niya..
"Haiistt, Tumayo ka na at ipapakita ko na sa iyo ang surprise ko.."Sabi ko.
Sumunod naman siya.. Agad kong tinakpan ang mga mata niya gamit ang panyo ko.. Kumbaga Blind Fold..
"Saan mo naman ako dadalhin?"Tanong niya..
"Secret. Basta, masaya ito."Sabi ko..
Ginabayan ko siya papuntang covered court..
Sa bawat Classroom na madaanan namin, Halos walang katao-tao..
Hanggang sa makarating kami sa Covered court,natahimik ang mga tao ng makita nila kami..
Inalalayan ko siyang umakyat..
Pag-akyat namin sa stage, Binigyan ako agad ni John ng mic.. Pagkatapos niyan, Tinanggal ko agad ang panyo sa kaniya..
"Wait, James? What's This??"Tanong niya nang makita niyang nasa harapan kami ng maraming tao..
"Basta..Tumahimik ka nalang kasi."Sabi ko..
Agad kong hinarap ang mic sa bunganga ko, at humarap narin ako sa mga tao..
Agad namang naghiyawan ang mga fans ko.. Pati na rin yung mga teachers.
"Hello!"Bati ko sa kanila.
"Hi!!"-sila
"Fafa James! I love you"
"Fafa James, Akin ka nalang!!"
"Hindi!! Akin lang siya!! Kyyyyyaaaa!! Love you Fafa James!!!"Yan ang mga sigaw ng mga Fans ko.. Tumahimik naman sila agad nang magsasalita na ako..
"Hindi ako nandito para lang magpadisplay.. Nandito ako para Sabihin sa inyo na ang babaeng nasa tabi ko ngayon ay girlfriend ko ngayon.. Taken na ako kaya sa mga gusto pang maghabol sa akin, tumigil na kayo..Ang Ms. Angel na dating inaapi at binu-bully, ay wala na dahil hindi niyo na siya magagalaw, Hindi niyo na rin siya bubuhusan ng kung ano-ano.. Hindi na rin siya ang tig-gawa ng mga projects at Assignments niyo, lalo na ang Gang nila Maye, Maica at Ellisa pero balita kong patay na si Ellisa, buti naman at nabawasan ang mga bully dito sa campus natin.. Isaksak niyo sa Utak niyo ang mga sinabi ko sa inyo ngayong hapon na ito.. Mga mahal kong Teachers.."
Agad namang naghiyawan ang mga teachers.. Grabe, pati rin pala sila, May crush din sa akin??
"Please, Wag niyo Pong hayaan na mabully ulit si Angelina.."Sabi ko.
Nakita ko naman ang pag-iyak ng ibang fans ko.. Grabe, pinaalam ko lang na taken na ako, nagsiiyakan agad.. Gwapo ko daw kasi😌😌😌
Nakita kong umakyat ang Lima at agad namang nagsalita si Andrew..
"Nakita naming umiiyak na ang iba sa inyo dahil sa Taken na si James.. nandito namankami ehh, Wala pa kaming Girlfriend, naghahanap pa rin kami, diba mga Par??"Sabay tingin sa apat at hinarap agad ni Andrew ang mic sa kanila..
"Yeah!!!!! We love you all!!"Sabay nilang sabi, napalitan naman agad ng saya ang malulungkot nilang mukha..
"Okay.. thank you for your Time, Pwede na kayong bumalik sa mga Classrooms niyo.. Thank you! Love you all!!"Sabi ni Andrew..
Nagsialisan naman sila agad.. agad namang lumapit ang Lima sa amin..
"Grabe ka ,James! Pinaiyak mo talaga ang iba sa mga Fans Mo.."-Anthony
"Oo, nga.. iba ka talaga James!"-Drey
"Tsk! Sige na, Alis na kami.. Magdadate pa kaming dalawa."Sabi ko..
Nagtaka ako kung bakit sila nagulat sa sinabi ko. Nakalimutan ba nila kung anong sinabi ko sa kanila..
"So, Totoong Kayo na nga!!"-Rare..
"James, kala ko ba Fake lang ??"-Drey
Nakalimutan nga nila😑
"Mga ulol!! Fake parin at wag nga kayong maingay!"Medyong mahina na sabi ko sa kanila..
"Ayy.. sorry na! Tao lang kami, btw, Enjoy niyo yang 'date' niyo.."-Anthony.
"K. Alis na kami.."-ako
(Restaurant:5:30 PM)
Icy's POV:
Gag* talaga itong lalaking ito!! Paniguradong aasarin na naman ako ni Ella nito!! Sh*tness!! At sure akong sasabihin niya ito kay Kate! B*llsh*t!!
"Gag* ka talaga, James! Bat mo yun ginawa!"inis na inis na sabi ko sa kaniya..
"Para walang manghinala na Fake Grilfriend kita."Sabi niya..
"Bw*sit!"Mura ko..
"Oh, nandiyan na ang inorder natin.."-siya..
Agad naman nilapag ng Waiter ang pagkain namin.. Tsk! Pasalamat siya at gutom ako kasi kung hindi, Kanina ko pa siyang minumura..----------------------
BINABASA MO ANG
Ms. Angel is the Gangster Queen
Teen FictionShe's Icy Natalie Montefalco and her fake name is Angelina Marie Genova. Bakit may Fake name? The only answer for that question is she ONLY wants to hide her true Identity. She have one-Two-But Three Personalities. Remove her Disguise that makes h...