Icy's Pov:
Pagkapasok namin sa bahay ay pinaupo ko siya agad sa sofa at nagsimula na siyang magsalita, habang ako, ito, parang Zombie😑😑
"Icy, pwede mo nang patayin sa Jackson.."Nagtaka naman ako sa sinabi niya at, paano niya nakilala si Jackson??
"Hey, Wag mong sabihing pumunta ka sa Arena kaninang madaling araw.."Sabi ko
"Pumunta ako, nakita ko pa nga kung paano mo siya pinaghahampas ng bakal-.-"Sabi niya
"Sabi na nga ba, May Kasama pa ako, bukod sa nakasama ko kanina.."Sabi ko at nakita kami agad ni mama na parang galing sa kusina, Naka apron Kasi siya..
"Oh anak, di ka ba papasok?? Tsaka..Halata sa mukha mo na Kulang na kulang ka sa tulog..."Sabi ni mama at kinuha ko ang unan na nasa tabi ko, sinubsob ko agad ang mukha ko sa unan kasi parang babagsak na ang mga mata ko sa sobrang antok..
"Hey, Icy.. Mas mabuti pang magpahinga ka muna, Mamayang 4 nalang kita babalikan.."Sabi niya saka umalis..
Tumayo naman ako at lumakad papunta sa kwarto ko.. Hay nako, Ayaw na ayaw ko talagang umuuwi nang ganong oras..
Agad akong humiga sa higaan, hindi na ako nagbihis, tinatamad ako...
Ipinikit ko agad ang mga mata ko.. mabibigyan ko talaga sila ng Flying Kick pagka ginising nila ako..
Ella's Pov:
"Palabasin niyo ako sa kulunangan na ito!!!"Sabi ko at tinawanan lang nila ako.. Bw*sit!! Mukha ba akong clown para pagtawanan??!! Kagabi pa sila ehh!! Kahit na natutulog ako! Tawa pa din nang tawa! Ay Sh*t!!
"Hahahahaha.. Tumahimik ka nalang kasi... Ang ingay-ingay mo! Daig mo pa ang kinakatay na baboy!! Hahahaha"Sabi ng lalaki mukhang, ewan.. parang binagsakan ng langit at lupa ang mukha.. Ang pangit, super!!
Please, Joshua.. Iligtas mo ako... Ayaw kong mamatay sa kulungan na ito!! Gusto kong mamatay sa tabi mo!!!!! Joshua!!
Biglang tumulo ang luha ko sa sobrang lungkot at takot na baka patayin ni ako dito sa lugar na ito...
"Joshua....Joshua... Mahal na mahal kita..."
Iyak lang ako nang iyak dito sa sulok ng kulungan habang ang mga Bw*sit ay nagtatawanan.. P*ta niyo!! Pagka ako nakalaya dito, pagpipira-pirasuhin ko kayong lahat!!
Kate's Pov:Alam ko na kung nasaan si Ella, Sinabi sa akin ni Joshua, Pupunta sana ako sa bahay nila Icy pero nang nalaman kong natutulog siya, Hindi nalang ako tumuloy.. kasi pagginising si Icy or Nagising dahil May bisita siya, nako! Lalabas agad yang sungay ni Icy..
Mamayang 5:00 PM namin siya ililigtas.. Sa totoo lang, nagtataka ako kung paano nalaman ni Joshua ang location ni Ella.... siguro May tumulong sa kaniya..
"Kate, May bisita ka..."Napatigil ako nang sinabi ni Yaya na May Bisita ako.. kaya tumigil ako sa pagbabasa ng Wattpad at ako na ang bumukas ng pinto....
His Pov:
"Ma, Pupunta po kami sa bahay ni Kate.."Sabi ko kay Mama..
"Oh sige anak, Ingat ha?? Tsaka, umuwi ka mamayang 10 AM kasi May pupuntahan tayo.."Sabi ni Mama at agad naman kami lumabas ng bahay at pumunta sa Garage..
"James, Wag mong sabihing aayusin mo muna yung kotse bago tayo umalis.."Sabi Ni Kuya Brandon..
"Wow! Kuya, The best ka talaga!! Nahulaan mo na aayusin ko muna ang kotse bago tayo pumunta kay Pinsan.."Sabi ko sabay tawa.. Napasimangot naman agad si Kuya..
"Bobo! Di ka talaga nagiisip! Inayos mo muna Sana ang kotse bago tayo umalis!!"Sabi niya.. Kuya talaga ohh, Di mabiro😂😂
"Joke lang!!!! HAHAHAHAHA.. Naayos ko na Ang kotse!!"Sabi ko
"Kuya, ang cute mo Pagka nakasimangot ka😂😂😂 Kung sino man yang Magiging Girlfriend mo, sure akong hinding-hindi ka niya hihiwalayan kasi ang cute mo Pagka iniinis ka!!😂😂😂"Sabi ko at binatukan naman ako ni Kuya..
"Shut your F*cking mouth!!"Sabi niya at pagkadating namin sa Garage ay Sumakay siya agad pati na din ako....
Pinaandar ko agad ang kotse at pinatakbo ko ito agad... Bibisitahin kasi namin ang pinsan namin na matagal na naming di nakikita, ni makausap lang man..
Btw, ako si James E. Santos...Number One Campus Crush ng Montefalco University..18 Years Old.. At itong kasama ko ngayon ay Si Brandon E. Santos, Number One Campus Playboy ng Montefalco University.. 19 Years Old.. Pinanganak kaming gwapo!! Wow hangin!! Hayaan niyo nalang ako.. Wag nalang kayong komontra!! Manahimik nalang kayo!!
Nang nasa harap na kami ng bahay ni Kate ay Bumaba agad kami, alangan tatambay lang kami sa loob ng kotse..
Pipindutin na sana namin ang doorbell nang nakita kong bukas ang gate kaya pumasok kami at kumatok kami agad sa pintuan..
"Kate, May bisita ka!!"Rinig kong sabi ng yaya nila.. Siguro??
Pagkatapos ng 10 seconds ay May bumukas agad ng pinto.. At, Nakita namin agad si Kate.. Mas lalo siyang gumanda ngayon ahh??
"James???!!!!! Brandon!!!!! My Ghad!! Pasok kayo.."sabi niya at pinapasok niya kami agad.
-----
BINABASA MO ANG
Ms. Angel is the Gangster Queen
Teen FictionShe's Icy Natalie Montefalco and her fake name is Angelina Marie Genova. Bakit may Fake name? The only answer for that question is she ONLY wants to hide her true Identity. She have one-Two-But Three Personalities. Remove her Disguise that makes h...