Violet's Pov: (Death School... 8:00 PM)
"ANO?!!! HINDI MO SIYA NAPATAY!!!!WALA KANG KWENTA!!!"sigaw ko sa Lalaking papatay kay Angel.. Nakaluhod siya ngayon sa harapan ko at nagmamakaawang wag siyang patayin..
"P-please!... Wag niyo po akong patayin.. Nagmamakaawa po ako sa inyo!" Pagmamakaawa niya sa akin..
"Oh! Ayaw mong mamatay?? Kung ayaw mong mamatay, Gawin mo ang ipapagawa ko sa iyo. Ngayon!!"Sabi ko, nabuhayan naman siya at tumayo sa pagkakaluhod..
"T-thank you po!! Salamat po!!"Sabi niya, Hahahahaha!! Hindi niya alam kung anong ipapagawa ko sa kaniya!!!😈😈😈
"Oh, tama na yang drama!"Sabi ko..
Nilabas ko ang baril ko at iniabot sa kaniya ang baril ko..
"Ahmm, May ipapapatay po ba kayo sa akin??"Tanong niya
"Oo."Sagot ko sa kaniya
"Sino poh??"-siya
"Ikaaaaw!!"Nagulat naman siya sinabi ko
"P-pero.. Bat ako??"-siya
"Ayaw mo??? Edi ako nalang!"Sabi ko at agad ko siyang pinaputukan sa ulo mismo, Tumalsik naman ang dugo sa buong room pati rin sa akin, Eww!! Yaakk!
"Tsk! Lang kwenta!!"-ako
*Tok..Tok..tok..Tok.*
Sino na naman iyan?!
Bumukas ang pinto at nakita ko si Harry.
"Oh, Anong ginagawa mo dito??"Tanong ko
"Yung tungkol sa Black Fox.."-Harry
Bigla kong naalala na susugurin pala namin ngayon ang Black Fox!! Fudge! Bakit ngayon ko lang naalala!!
"Fudge!! Harry! Sasama ka ba??"-ako
"Oo, handa na nga kami ng Gang ko.. Kanina pa akong naghihintay sa labas"Sabi niya
Sumenyas ako na lumabas na siya, Nang nakalabas na siya. Lumabas na rin ako, Saktong nakasalubong ko ang tauhan ko kaya inutusan kong Kumuha ng 30 na Member, 50 palang kasi ang Member ng Gang ko ngayon..
Hahaha!! Sure akong mauunahan ko si Night Demon, pagkatapos kong sakupin ang Black Fox, ang natirang Gang na naman ang sasakupin ko..Alam kong tinatamad na ang mga Members ng Hell Chasers, Kaya sasamantalahin ko na ang pagkakataon na iyan😈😈😈
Icy's Pov:
Papunta na kami ngayon sa Black Fox, Sure akong konti nalang ang Member nila dahil lumipat na sa akin ang iba at ang iba ay Pinatay O Nagpakamatay..
50 Members lang ang Dinala ni Kate, Okay na iyan. Alam ko namang malalakas ang members ko kahit na nagmumukhang tamad na sila.. Hindi nila pwedeng ipakita sa akin ang katamaran nila, dahil kung ginawa nila iyan.. Mabigat na Punishment na matatagap nila sa akin, ayaw ko silang patayin dahil mahalaga sila sa akin..
Nang nakarating na kami sa Lungga ng Black Fox, Hinanda muna nila ang sarili nila habang hinihintay namin ang tamang pagkakataon..
Nagtatago kami ngayon sa Isang madilim na lugar kung saan makikita pa rin namin ang loob ng Black Fox, Di naman malayo pero alam kong hindi nila kami makikita, ang dilim kaya..
BINABASA MO ANG
Ms. Angel is the Gangster Queen
JugendliteraturShe's Icy Natalie Montefalco and her fake name is Angelina Marie Genova. Bakit may Fake name? The only answer for that question is she ONLY wants to hide her true Identity. She have one-Two-But Three Personalities. Remove her Disguise that makes h...