Pilit kong tumakbo palayo para lang mabuhay, Pinilit kong ikilos ang Mga binti ko kahit na halos mamatay na ako sa sobrang sakit.. F*ck!! Gusto ko pang mabuhay!!
Ang mukha Ko!! Ang kagandahan ko!! Nawala! dahil sa hayop na iyan! Magbabayad siya!! Kung mamatay man ako, mumultuhin ko siya!! Kung maka survive man ako, Maghihiganti ako sa kaniya!! Hayop siya!! Magbabayad siya sa ginawa niya sa akin!!
"HEEEEELLLP!! SOMEBODY...HEEEELLLP MEEEE!!"sigaw ko nang marinig kong papalapit na ang mga humahabol sa akin, alam kong ipapahabol niya pa ako nung pinakawalan niya ako, Sana...Sana may magligtas sa akin!!!
tumingin ako sa Kalsada nang makarating ako sa gilid ng Kalsada, nakakita ako ng isang Black na Van.. Kaya pumunta ako sa Gitna ng Kalsada, itinaas ko ang mga kamay ko at ikinaway ko ito sabay sigaw ng...
"TUUUUUULLLLLOOOOONNNNGGGG!!!"sigaw ko..
Tuloy pa rin ang pagtakbo niya at mukhang sasagasaan ako, Hooy! Hindi ako multooooo!!!
"Tuuuuullllooooonnnggg!!! Hindi ako multoooo!! Anooo Baaahhh!!"Sigaw ko ulit pero tuloy pa rin ang pagtakbo ng Van..
Napansin ko ring Bumibilis ang takbo nito, Siguro.. Ito na ang katapusan ko.. Goodbye, Earth!!!😭😭😭
Napapikit nalang ako.. Pero, Matapos ng ilang minuto, Wala pa rin.. Napansin kong may liwanag sa harapan ko, So.. I open my Eyes, Tumigil ang Van, sa harapan ko..
Ang dilim sa Loob.. Bahala nah!! Sasakay na ako..
Bumukas ang Pinto ng Van at agad akong pumasok.. May agad na nagsalita sa Tabi ko lang mismo at mukhang familiar ang boses na narinig ko..
"Wag ka nang tumuloy, At buksan mo ang Ilaw.."Sabi niya..
Sinunod ng Driver ang inutos ng babaeng nasa tabi ko.. Nagulat ako nang malaman ko kung sino ang babaeng nasa tabi ko.
"Heelllooo.. Mica, Long time no see.."-Siya..
"Violet??? Buhay ka??"
Icy's Pov:
"Nakatakas po siya.."Sabi ng tauhan kong nanguna sa paghabol kay Mica..
"Okay lang.. Mamamatay pa rin iyan.."Sabi ko at sumenyas akong umalis na siya sa harapan ko.At umalis naman siya..
Nang nakalabas na siya sa Meeting Room, Lumapit sa akin si Kate..
"Ayos ka lang ba?? May Pa—"Napatigil siya nang bigla akong nagsalita
"Ayos lang ako..Kaya ko ang sarili ko."I interrupted, Lumayo naman siya sa akin at parang natatakot pa siya sa akin matapos nung ginawa ko kay Mica..
"Tinakot mo kami.. Ngayon ka lang namin nakitang mambugbog ng ganun.. Yung naka devil smile, imbis na naka poker Face lang.. Nagbago ka na talaga.."Sabi niya
"Tsk! Shut Up!"Sabi ko..
Alam kong ngayon susugod si Violet kaya inunahan ko na siya.. Nga pala, sinunog ko ang building na pagmamayari ng mga Black Fox, Kasama na rin sa pagsunog ang mga katawang ng mga taong pinatay namin..
Kamusta na kaya si James, Gising pa kaya yun??
Kinuha ko ang Cellphone ko at tinawagan siya..
(Babe.. Bat ang tagal mo??)-James
(Hehe.. Sorry, Mauna ka nang matulog. May klase ka pa bukas..)Sabi ko
(Pero, Pano ka??)-James
(Dont Worry, Wag mo na akong sunduin.. Okay?? Bye..)Agad ko siyang binabaan, Ewan ko ba kung bakit.. Sa tuwing kinakausap ko siya, hindi ko maiwasang tumawa.. Ano na bang nangyayari sa akin?? Inlove na ba ako sa kaniya? Sana hindi, Kasi Hindi pa ako Ready..
-------
Death School:"Gusto mong maghigati?? Gawin mo ang ipapautos ko sa iyo.. At sisiguraduhin ko mabilis natin siyang matatalo, Pero maghintay ka lang.. Basta, gawin mo lang ang ipapagawa ko sa iyo.."-Violet
------------
BINABASA MO ANG
Ms. Angel is the Gangster Queen
Teen FictionShe's Icy Natalie Montefalco and her fake name is Angelina Marie Genova. Bakit may Fake name? The only answer for that question is she ONLY wants to hide her true Identity. She have one-Two-But Three Personalities. Remove her Disguise that makes h...