Icy's Pov:Naglalakad ako ngayon papuntang school, at Alam niyo kung anong itsura ko ngayon?? Tsk! Alam niyo nah.. Zombie na naman ako ngayon..
Nagulat ako nang May biglang umakbay sa akin, Si Kate lang pala..
"Oh, kala ko nasa school ka na."Sabi ko..
"Sa totoo lang, Kanina pa kitang sinusundan.."Sabi niya.
Kaya naman pala, Feel kong May sumusunod sa akin kanina pa..
"Ikaw ha! Ang sama sama mo talaga! Sinuntok mo ako kahapon para lang tumigil ako sa kadadakdak.. Pero, di na ako galit sa iyo.. si Ella na ang nag explain sa akin."Sabi niya.. Nanatili lang akong tahimik habang naglalakad kami..
"Nga pala, Di natuloy ang labanan kaninang madaling araw sa Arena dahil wala ka.. San ka kasi pumunta?"-Kate.
"It's none of your Business, at pwede ba, Pumunta ka na sa school niyo! Baka mamaya, May makakita sa atin."Sabi ko..
"Okay.. Bye!"Sabi niya sabay alis..
Tsk! Childish.. Hay nako, Makakatulog na naman ako nito sa klase, Buti nalang nag advance study ako sa next lesson sa lahat ng subject namin..
"Diba sinabi kong hintayin mo ako sa bahay niyo!"
Napatalon ako sa gulat.. F*ck!! Sa lahat ng ayaw ko ay ginugulat ako!! Bw*sit!!
Napatingin ako agad sa likod, at agad kong nakita si James na ang sama ng tingin sa akin..
"Diba sinabi kong wag mo na akong sunduin, Tsaka, hindi mo Diba alam kung nasaan ang bahay namin??"Sabi ko..
"Alam ko.. Kanina pa nga akong naglalakad eh, Ang sakit sakit tuloy ng binti ko!"Sabi niya..
"At kasalanan ko pa?! Tsk! Bahala ka diyan!"
Nagpatuloy na ako sa paglalakad, habang siya ay parang batang umupo sa lupa..
"Babe!!!!! Hintay!! Wag mo akong iwan!"Sigaw niya..
Binilisan ko. At sa wakas! Nasa school na rin ako!!
Pagpasok ko, agad akong nakarinig ng mga bulung-bulungan pero parang hindi, ang lakas lakas kasi..
Girl1: Arrgg! That girl!! Nagawa pang landiin si Fafa James!! Humanda ka talaga kay Maye!!
Girl2: oo nga! Kala mo Naman Kung Maganda!
Girl3: Ang sarap ikiskis sa pader yang mukha niya!! Ang kapal kapal na kasi!!Nagulat ako nang May biglang umakbay sa akin.. Ang bigat!! Sh*t!! Kaya Muntik na kaming matumba!!
"Alalayan mo nga ako papuntang classroom.."Sabi niya sabay pa cute.. f*ck!
Girl1: what a B*tch!
"Tsk! Humanda ka talaga sa akin! Pagkatapos ng lahat ng ito, papahirapan kita.."bulong ko sa kaniya..
Inalalayan ko siya.. Sh*t!! Ang bigat niya!! At ang mag nakakabw*sit! Ang layo-layo pa ng classroom ng tukmol na ito..
Pagkatapos ng isang taong paghihirap, Sa wakas!! Nakarating na rin kami ng classroom niya!
"Ayy Oo nga pala! Dun nga pala ako sa classroom niyo magsstay😂" Sabi nya
"Huh!!!"-Ako
"Pero, Hindi na ako magpapaalalay sa iyo. Maghoholding hands nalang tayo habang naglalakad.."Sabi niya at agad niyang kinuha ang kamay ko at hinawakan niya ito ng mahigpit.. sh*t!! I feel I'm blushing!!
"What's wrong??"Tanong niya..
"Wa-wala.. Tayo na."Sabi ko..
"Ha!! Tayo na!! As in tayo na?!!"
"Ulol! Halika na!"Sabi ko.. Masasapak ko na talaga itong lalaki na ito!!
Bawat taong nadadaanan namin ay pinagtitinginan kami.. lalo na yung mga b*tch! Yung May gusto Kay James, nako!
"Wag mo Silang pansinin, ako ang bahala sa iyo, Di kita iiwan.."Sabi niya..
Pagdating namin sa classroom, agad na tumingin yung mga classmate ko sa akin pati na rin kay James..
"Fafa James, Ba't kasama mo yang babaeng iyan??"Tanong ng babaeng mukhang clown sa sobrang kapal ng make up..
Di siya sumagot, At hinila niya ako agad papunta sa upuan ko..
Umupo ako agad pagdating ko sa upuan ko, himala! Walang saging or Glue.. umupo naman siya sa tabi ko.. maglaholding hands pa rin kami, At.. laking gulat ko na mahigpit ang pagkakahawak ko sa kamay niya.. kaya inalis ko agad ang kamay niya sa pagkakahawak sa kamay ko..
"Hey!"-James
Umiwas ako ng tingin sa kaniya hanggang sa dumating ang teacher namin..
-----------
BINABASA MO ANG
Ms. Angel is the Gangster Queen
Teen FictionShe's Icy Natalie Montefalco and her fake name is Angelina Marie Genova. Bakit may Fake name? The only answer for that question is she ONLY wants to hide her true Identity. She have one-Two-But Three Personalities. Remove her Disguise that makes h...