* Truyện được edit một ít vì chủ nhà muốn bản thân đọc dể hiểu tí thay vì đọc bản QT mà phải suy nghỉ một thời gian để nắm bắt câu truyện. Mấy bạn vào đọc không sao cả mình hoan nghênh chứ bản thân mình không rành tiếng việt. Chính tả của mình không tốt mình không biết viết như thế nào để hoàn hảo đâu. Thông cảm nhé.
* Mình thấy truyện khá hay nên edit đủ hiểu thôi. Bản QT khá là hack não nên mình làm truyện lại để bản thân đọc offline. Đôi khi mình đọc lại đều chỉnh sửa dần dần nhé.—————————————————————————
Hứa Thanh ngẩng đầu nhìn mặt nước trước mắt có chút sững sờ, mặt hồ ảnh ngược lộ ra một khuông mặt gầy yếu lại ngây ngô, ấn đường có một cái nốt ruồi đỏ, đây là đặc trưng của ca nhi ở thế giới này, nhìn kỹ thì phía dưới gương mặt này mọc đầy mụn đỏ, cũng chính là bệnh đậu mùa.Không sai, Hứa Thanh đã không còn là Hứa Thanh của thế giới này, mà là một người đến từ mạt thế, cùng thân thể này trùng tên, đi vào thế giới này đã năm ngày, trong năm ngày này cậu đã vui sướng cùng sợ hãi, vui sướng vì bản thân cư nhiên trọng sinh, sống lại một lần nữa, sợ hãi chủ nhân của thân thể này có trở về hay không, bản thân không thể an tâm, kết quả qua lâu như vậy đều không có xuất hiện tình huống bản thân sợ hãi, Hứa Thanh không tự chủ được mà cười ngây ngô, xem ra chính mình thật sự an toàn có được một sinh mệnh mới.
Cậu vốn là một người hiện đại sống trong mạt thế, từ nhỏ là cô nhi, vừa mới tốt nghiệp, chuẩn bị tìm công tác phấn đấu, báo ơn cho cô nhi viện, kết quả mạt thế giáng lâm, tang thi hoành hành, chờ hắn cực cực khổ khổ trở lại cô nhi viện thì đã tìm không thấy một bóng người. Vì tìm kiếm đồng bạn cùng sinh tồn, Hứa Thanh gia nhập một đội ngũ, ở một lần ngoài ý muốn, cậu thức tỉnh không gian dị năng, ở trong đội ngũ lên làm lão đại, không nghĩ tới ở một lần tìm kiếm vật tư thời điểm, Hứa Thanh cùng đồng đội thất lạc, lạc đường, bị tang thi giết chết......
May mắn thế giới này Hứa Thanh cũng là một cô nhi, mấy năm trước cha mẹ đã qua đời, cũng không có thúc thúc bá bá, Hứa Thanh không cần sợ bị người nhận ra khác thường, hơn nữa, Hứa Thanh nhìn trong nước chiếu ra mụn đỏ trên mặt, có chút đau răng, bởi vì đây là bệnh đậu mùa, thân thể này có biệt danh là thôn này xấu nhất ca nhi, đều kêu hắn "Xấu ca nhi!" Cho nên khi cha mẹ hắn xây nhà, liền lựa chọn dưới chân núi, cách trong thôn hơn mười phút lộ trình, chung quanh cũng chỉ có hắn một nhà.
Ở trong trí nhớ ít tới đáng thương của nguyên chủ, trừ bỏ đối với cha mẹ có chút ký ức, còn lại đối với trong thôn người đều là mơ mơ hồ hồ, cơ hồ đối bên ngoài tin tức một mực không biết, bởi vì bị xưng xấu xí, nguyên chủ tự ti đến không có bằng hữu, cũng không đi trong thôn chơi, cũng không đi chợ, hắn sinh hoạt có thể nói là cực kỳ tự bế!
"Thật là đáng thương." Hứa Thanh sờ sờ trên mặt mụn đỏ, một cái bệnh đậu mùa liền đem cơ thể tra tấn thành như vậy, chính mình thật đúng là nhặt cái tiện nghi, bất quá nghĩ đến này tiện nghi, Hứa Thanh lại lần nữa nhìn về phía trong nước ảnh ngược giữa ấn đường một chấm đỏ, ở nguyên chủ trong trí nhớ, phụ thân là a ca, thân thể cường tráng, đảm đương mẫu thân nhân vật chính là ca nhi, cũng chính là ấn đường có một nốt ruồi đỏ nam nhân, trừ bỏ thân thể so a ca nhược một ít, có thể sinh hài tử ra, mặt khác đều cùng nam nhân giống nhau như đúc, thế giới này không có nữ nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm Ruộng
FantasyThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , 1x1, HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng , Trọng sinh , Tùy thân không gian , Làm ruộng , Sinh tử , Cường cường , Chủ thụ . Tác giả: Tả Mộc Trà Trà Quân Edit: Kimera1210 Truyện được edit một ít vì...