Chương 53:
Lý Trường Phong đem ba lô bên trong lần trước Hứa Thanh đã dùng qua cung tên lấy ra, tại Hứa Thanh dưới mí mắt, chuẩn bị tư thế, nhắm ngay mục tiêu!"Bạch!" Một tiếng tiễn liền bắn vào mới vừa còn tại nhảy nhót tưng bừng thỏ trên người, co quắp mấy lần, liền không có tiếng thở.
Hứa Thanh trợn mắt hốc mồm nhìn bị Lý Trường Phong đem trở về thỏ, "Ngươi biết săn bắt? !" Lý Trường Phong đem tiễn từ thỏ trên người rút ~ đi ra, lại đem thỏ bỏ vào ba lô bên trong, "Tiến vào trại lính thời điểm cùng huấn luyện qua mấy ngày, chỉ có thể bắn con vật nhỏ, lớn con mồi cần thiết làm cạm bẫy mới được."
"Chà chà, không nhìn ra ngươi còn có chút bản lĩnh." Hứa Thanh chuyện cười dường như vỗ vỗ Lý Trường Phong vai cười trêu nói, Lý Trường Phong nhưng chỉ là nắm Hứa Thanh đi về phía trước, cũng chưa nói cho hắn biết mình lúc trước cũng là cảm thấy được học dùng cung tên có thể săn thú, về đến nhà cũng là một cái đòi ăn con đường không phải, cho nên mới có thể tại ngắn ngủn sau khi kết thúc huấn luyện, còn lén lút chạy đi xem chính thức quân binh huấn luyện.
Đi không bao lâu, Lý Trường Phong ba lô bên trong liền thêm một cái nửa cân lớn nhỏ gà rừng! Quả thực chính là bất ngờ vui mừng, Hứa Thanh muốn ăn thịt gà cũng suy nghĩ rất lâu, bất quá càng làm cho Hứa Thanh vui mừng chính là, hắn vô ý chi gian tìm được một gốc cây cây mun!
Cây mun, gồm nhiều mặt mộc tao nhã cùng thạch cứng chắc, có "Đông Phương thần mộc" cùng "Thực vật mộc nãi y" danh xưng. Từ động đất, nước lũ, đất đá trôi đem trên mặt đất thực vật sinh vật toàn bộ chôn vào cổ lòng sông chờ chỗ trũng nơi. Chôn vào nước bùn bên trong bộ phận cây cối, tại thiếu dưỡng, cao áp trạng thái, vi khuẩn chờ vi sinh vật ảnh hưởng, trải qua dài đến lên tới hàng ngàn, hàng vạn năm than hoá quá trình hình thành cây mun, cố liền xưng "Than hoá mộc". Các đời đều đem cây mun dùng làm trừ tà đồ vật, chế luyện hàng mỹ nghệ, tượng phật, bùa hộ mệnh vật trang sức. Người xưa nói: "Gia có cây mun bán phương, vượt qua tài bảo một hòm."
"Trường Phong! Chúng ta không tìm cái khác, liền kéo cái này!" Hứa Thanh quả thực vui đến hỏng mất, đây chính là nguyên sinh trạng thái, chân chân chính chính cây mun a! Lý Trường Phong đi tới nhìn lên, này đen như mực gỗ, làm sao liền để Hứa Thanh cao hứng như thế, bất quá hắn vẫn là lão lão thật thật đem đặt ở ba lô lý dây thừng lấy ra, buộc chặt tại cây mun thượng, Hứa Thanh tiếp nhận ba lô cõng lấy, hai người liền xuống núi, lúc này sắc trời cũng không tính quá muộn, hơn nữa thiên nhiệt buổi tối cũng tới chậm trễ.
Buổi tối Hứa Thanh tại thỏ cùng gà rừng chi gian do dự một hồi lâu sau, vẫn là quyết định đem thỏ phóng tới trong giếng giữ, đem gà rừng giải quyết. Hắn nhanh chóng đem Lý Trường Phong thiêu hảo nước sôi múc đến, nhượng Lý Trường Phong đi xử lý gà rừng, chính mình đem lão Khương cắt thành ti, để ở một bên đồ dự bị, hoa tiêu cũng cầm chút đi ra.
Lý Trường Phong xử lý tốt gà rừng sau, đem nội tạng đều cấp tiểu Bảo đương ăn bữa tối, liền ở bên ngoài đem gà rừng rửa sạch sau, mới nhấc theo tiến vào nhà bếp.
"Tay ngươi sức lực đại, đến đưa nó cắt thành một khối nhỏ một khối nhỏ, nhất định muốn lớn nhỏ xấp xỉ bộ dáng, không phải chờ một lúc làm thời điểm, thục độ sợ không giống nhau."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm Ruộng
FantasiaThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , 1x1, HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng , Trọng sinh , Tùy thân không gian , Làm ruộng , Sinh tử , Cường cường , Chủ thụ . Tác giả: Tả Mộc Trà Trà Quân Edit: Kimera1210 Truyện được edit một ít vì...