Chương 39

6.4K 272 15
                                    

Chương 39:

Lâm lão đại phu nhìn Lâm Phương Lương kia phó nóng ruột dáng dấp, cũng không nói thêm nữa, "Đi thôi, đi thôi."

Ngụy lão nhị cùng Lý Trường Phong đem rượu còn dư lại đối phân uống hết, hai người vẫn cứ liền mặt đều không có hồng, Hứa Thanh cầm qua Lý Trường Phong bát rượu ngửi một cái, quả nhiên, chất rượu độ rất thấp, Ngụy lão nhị ăn cá, nhìn Hứa Thanh nghe bát rượu bộ dáng, còn tưởng rằng hắn muốn uống đây, "Hứa đệ cũng không nói sớm, nhượng Lý lão đệ giữ lại cho ngươi điểm mà!"

Mới vừa tại trên bàn cơm Hứa Thanh liền cùng Ngụy lão nhị đem quan hệ cấp làm theo, này Ngụy lão nhị là một cái Hứa đệ, gọi cái kia thuận miệng a, cơ thể cũng không có người thân trên đời, cho nên Hứa Thanh cũng không sợ người khác nói cái gì chuyện phiếm, Lý Trường Phong nhưng là cùng Ngụy lão nhị là huynh đệ tốt, gọi hắn một tiếng đệ, cũng là chuyện rất bình thường.

Hứa Thanh để chén rượu xuống, đẩy lên nhìn hắn Lý Trường Phong trước mặt, đối Ngụy lão nhị lắc lắc đầu, "Không có, ta chỉ muốn ngửi một cái đây là một gì ý vị, mãnh liệt không gắt."

Ngụy lão nhị vỗ đùi, bắt đầu cười ha hả, "Rượu này mãnh liệt cái gì mãnh liệt, đều là tiệm rượu trộn chút nước, cũng chính là uống cái tâm tình!" Lý Trường Phong cũng cùng tán đồng gật gật đầu.

"Trộn nước? Các ngươi làm sao sẽ biết đến? Kia, làm sao biết còn có người đi mua?"

Này cũng đem Ngụy lão nhị cùng Lý Trường Phong đã hỏi tới, "Bởi vì bách tính giao thuế lương thực sau đồ ăn liền thành vấn đề, hoàn nhưỡng rượu làm cái gì? Này trên chợ bán rượu cũng đều được công nhận trộn nước, nhưng tốt xấu có cái vị ở bên trong, cùng Ngụy Nhị ca nói giống nhau, uống cái tâm tình." Giữa lúc Hứa Thanh không có được mong muốn đáp án, đang muốn lần thứ hai truy hỏi thời điểm, truyền đến một tiếng khá là thanh âm quen thuộc.

Hứa Thanh bọn họ vừa quay đầu lại, liền nhìn thấy cầm bao quần áo, còn có chút đồ ăn Lâm Phương Lương đứng ở nhà chính trên mái hiên, đối bọn họ cười nói: "Kéo xe lừa Lý thúc vì ta chỉ con đường, viện này cửa không khóa, vừa vặn nghe đến Ngụy Nhị ca âm thanh, ta liền vào được, thất lễ thất lễ."

Hứa Thanh vẫn thật không nghĩ tới Lâm Phương Lương sẽ nhanh như thế tới cửa đến, Lý Trường Phong mặc dù có chút kinh ngạc nhưng cũng không đến nỗi biểu hiện ra, hắn đã sớm biết tiểu tử này nhẫn không được bao lâu, nhớ lúc đầu hắn vẫn không có cưới đến Hứa Thanh thời điểm, lúc đó chẳng phải ngày ngày đều là tơ vương?

Ngụy lão nhị ngược lại là không nghĩ tới Lâm Phương Lương lại muốn tới nơi này, tại trong quân doanh Ngụy lão nhị cùng Lâm Phương Lương, Lý Trường Phong, Trần Khải nhưng là huynh đệ tốt, "Cánh rừng làm sao tìm tới nơi này?"

Lâm Phương Lương đem mua được đồ ăn giao cho Hứa Thanh, ung dung ngồi ở trước bàn cơm, nhìn một chút Ngụy lão nhị trong bát đồ vật, rất là cảm thấy hứng thú, "Ngươi quên mất? Hứa ca hiện tại có thể là ta ca ! Ta tới cửa chúc mừng chúc mừng bọn họ tân hôn."

Hứa Thanh đến nhà bếp cầm mấy cái bát đem Lâm Phương Lương mang tới đồ ăn toàn bộ đổ vào, bưng lên bàn, "Thức ăn này vẫn là nóng hổi, cũng là tạm ăn, hạ đốn ta làm nhất đốn hảo a."

Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm RuộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ