Chương 86:
"Ta đi tìm bên trong chính cùng mấy vị tộc thúc."Lý Trường Phong đứng dậy liền muốn đi ra ngoài.
"Đứng lại!"
Lý lão hán sắc mặt không thay đổi kêu lên, "Mất mặt hay không? Muốn phân chúng ta liền chính mình cái phân! Lúc này mới còn không có hai năm, liền phân hai lần gia!, này tên gì lời nói! Ngươi nhượng người trong thôn nhìn chúng ta như thế nào?"
"Ý của ngươi, cần thiết lén lút phân?"Lý Trường Phong mang theo cười nhạo khuôn mặt nhìn Lý lão hán.
"Lén lút phân có cái gì không hảo, lão đại gia không phải ta nói, bọn họ hiện tại đi ra ngoài có thể ở chỗ nào, a? Lương thực cũng không có thu, làm sao chia? Trong nhà nhưng là không thừa bao nhiêu lương thực phân!"Lý lão đỡ lấy lời nói tra.
Lý lão đại tức phụ nhi nắm tiểu Ngưu tay nắm thật chặt, tâm lý đặc biệt chua xót, bây giờ trong nhà không có lương thực, chính là phân gia, bọn họ cũng không địa phương dời ra ngoài, Lý lão cũng sẽ không cho bọn họ bạc, trong nhà tiền bạc đã sớm tại năm ngoái cấp Lý lão tam làm chuẩn bị thi cử người thời điểm dùng không sai biệt lắm, mà Lý lão đại cũng là một đàng hoàng, chưa bao giờ giấu cái gì tiền riêng, Lý lão đại tức phụ nhi tích lũy nhiều năm như vậy, một lượng bạc cũng không đạt đến.
Lý lão tam cùng Lý vương thị ngồi ở một bên ôm tiểu ca của bọn họ, không xen mồm cũng không nói, Lý tiểu ca nhi cùng Vương Lỗi cũng không tiện nhiều lời, dù sao, bọn hắn bây giờ cũng chỉ là trở về gặp chứng minh chuyện này mà thôi.
"Lão nhị, đừng nói nữa, a, lén lút phân đi, lén lút phân!"
Lý lão đại không muốn lý thành phong trào bị quở trách, liền nhận lấy lời nói đến.
Lý lão mí mắt nhấc lên.
"Trong nhà hiện tại không có dư thừa tiền bạc, lương thực cũng chỉ là đủ ấm no mà thôi, còn chưa tới được mùa nhật tử, cũng không phân ra được, trong nhà còn có hai con gà mẹ, bốn con gà trống lớn."Nói Lý lão lại nhìn một chút Lý vương thị chưa nhô lên bụng.
"Gà mẹ, ta là không cho các ngươi, lão tam tức phụ nhi này còn nuôi dưỡng đây, liền phân hai người các ngươi gà trống lớn đi! Trong nhà cái cuốc, công cụ, nhà các ngươi người cũng không nhiều, liền giống nhau lấy một cái đi, còn heo, đây là nửa lớn heo con đây, sau này hãy nói đi, còn có nơi ở, hiện tại đại ngưu, tiểu Ngưu trụ một gian, lão Đại và lão đại tức phụ cũng là trụ một gian, này hai gian phòng đầy đủ các ngươi dùng, nhà bếp liền đồng thời công cộng."
Thấy Lý lão đại, Lý lão đại tức phụ nhi nghe sắc mặt hắn bắt đầu cứng ngắc, Lý lão chuyển động đầu ngón tay, cười nói: "Cái này cũng là không có biện pháp sự tình, trong nhà cứ như vậy cái tình huống, ngươi muốn là tưởng phân ni cứ làm như vậy, nếu là không tưởng phân ni liền hoàn giống như trước đây."
Lý tiểu ca nhi không nhịn được, "A, đại ngưu quá mấy năm là có thể làm mai, tiểu Ngưu, sau đó cũng sẽ kết hôn, cái này hai gian phòng, bọn họ làm sao trụ a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm Ruộng
FantasíaThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , 1x1, HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng , Trọng sinh , Tùy thân không gian , Làm ruộng , Sinh tử , Cường cường , Chủ thụ . Tác giả: Tả Mộc Trà Trà Quân Edit: Kimera1210 Truyện được edit một ít vì...