Chương 76:
"Hiện tại ta không phải là độc giữ, ta có bánh bao bồi tiếp đây." Hứa Thanh đắc sắt không được, muốn trước đây Lý Trường Phong nói như vậy, Hứa Thanh không chắc trả lời không được, hiện tại có thể không giống nhau, hắn có một cái đứa nhỏ đáng yêu.
Lý Trường Phong bị hung hăng nghẹn một chút, chờ Hứa Thanh đem bánh bao dỗ ngủ sau, trực tiếp liền nhào tới, đem Hứa Thanh ăn sạch sành sanh, trong lúc hoàn ép buộc Hứa Thanh nói nhiều lần hắn sai rồi, lúc này mới chịu buông tha hắn.
Mùng tám tháng giêng, đây là Lý Trường Phong sinh nhật, lưỡng cái miệng nhỏ cũng không tuyên dương, tự mình làm điểm mới mẻ ăn ngon là được rồi.
Hứa Thanh tưởng ăn lẩu, trời lạnh như thế này, không ăn lẩu kia quả thực làm cho người ta không chịu được, vì vậy hắn liền dùng nước đun biện pháp, đem chọn hảo đồ ăn cùng thịt đều luộc đến một khối, có chút tương tự nước đun miếng thịt, bất quá cũng rất đúng Hứa Thanh cùng Lý Trường Phong khẩu vị, làm ra đều bị quét một cái sạch sành sanh, rửa chén thời điểm đều thoải mái không ít.
Đã ăn cơm trưa, nghỉ ngơi một lát sau, Hứa Thanh muốn đi Tạ A bên kia chuyển dời một chút, mỗi ngày dấu ở gia cũng không phải một chuyện, vậy mà hai người đều chuẩn bị xong, vừa nói vừa cười mở ra cửa viện thời điểm, lại phát hiện hiện tại ngoài cửa viện, đang chuẩn bị gõ cửa Lý lão đại.
"Đại ca?"
Hứa Thanh cùng Lý Trường Phong nhìn nhau vừa nhìn, xem ra bọn họ là một chốc không được ra cửa.
Lý lão đại là tới khuyên Lý Trường Phong, nguyên bản Lý gia cho là Lý Trường Phong cũng chính là bị Lý lão tam giận đến, mới có thể dưới tình thế cấp bách nói không đến bái năm.
Nào có biết đợi chừng mấy ngày, Lý gia chưa từng thấy đến Lý Trường Phong cùng Hứa Thanh tới cửa, Lý lão nghĩ đến bánh bao, ở nhà mặt đen lắm, liền nói Lý lão hán lớn như vậy tuổi tác, vẫn cùng hài tử chấp nhặt, Lý lão hán tự nhiên mất mặt mặt tìm đến Lý Trường Phong, Lý lão tam thì càng đừng nói nữa, Lý tiểu ca nhi liền tại chuẩn bị gả, không thể làm gì khác hơn là nhượng Lý lão đại tới làm thuyết khách.
"Đến, đại ca, uống chút trà nóng."
Hứa Thanh cấp Lý lão đại rót một chén trà nóng, đưa cho Lý lão đại, liền ôm bánh bao ngồi ở Lý Trường Phong bên người.
Lý lão đại cảm thụ được tường ấm truyền tới thấy nóng, thật thà khen đến: "Món đồ này cũng thực không tồi, " Lý gia sân cũng không có, cũng là Lý lão không muốn dùng tiền đi làm, không phải đã sớm làm xong, Lý Trường Phong cùng Hứa Thanh nhưng là nói cho bọn họ vật này làm sao làm.
"Này có cái gì, quay đầu lại chính mình làm một cái là đến nơi, cũng phí không được bao lớn sự tình, làm sao bọn họ liền nói cái gì ?" Lý Trường Phong có chút thung tán hai tay vòng qua ngực, hỏi.
Lý lão đại ngượng ngùng sờ sờ đầu, "Ngươi cũng đừng cùng lão tam kiến thức, hắn là người đọc sách, tổng là so với chúng ta những Đại lão này thô suy nghĩ nhiều." Tuy rằng hắn cũng cảm thấy Lý lão tam lấy tiền chuyện này làm cũng qua chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm Ruộng
FantasyThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , 1x1, HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng , Trọng sinh , Tùy thân không gian , Làm ruộng , Sinh tử , Cường cường , Chủ thụ . Tác giả: Tả Mộc Trà Trà Quân Edit: Kimera1210 Truyện được edit một ít vì...