Chương 38:
"Người còn chưa tới đây, ngươi lấy công cụ làm gì?" Hứa Thanh nhìn Lý Trường Phong đem ngày hôm qua mua công cụ đặt tại nhà chính trên bàn, có chút không rõ, này Ngụy lão nhị vật liệu gỗ còn không có đưa tới cửa đây, Lý Trường Phong liền không kịp đợi?
Lý Trường Phong tìm một khối thích hợp làm cái muôi vật liệu gỗ, cầm công cụ trong chốc lát liền làm thành một cái muỗng lớn tử, "Ta nghĩ thừa dịp vào lúc này làm một cái ngươi đêm qua nói muôi vớt, này sau đó ngươi cũng dùng thuận tiện."
Hứa Thanh thấy Lý Trường Phong trong tay vật liệu gỗ có chút quen mắt, "Đây là tùng mộc? !"
Lý Trường Phong nhanh chóng động tác, "Đúng vậy, không đều là dùng tùng mộc làm mộc cụ sao?" Hứa Thanh có chút cả người cũng không tốt, "Đều dùng tùng mộc làm?"
Lý Trường Phong cảm thấy được Hứa Thanh là thật cảm thấy hứng thú, vì vậy cũng dừng lại động tác trong tay, vi Hứa Thanh chỉ chỉ bọn họ ngồi ghế đá nhỏ, chỉ chỉ phòng ốc thượng đòn dông, "Ngươi xem, không đều là tùng mộc sao?"
Hứa Thanh lúc này mới phát hiện chính mình ở lâu như vậy phòng ở, chỉ cần là có gỗ địa phương, đều là dùng tùng mộc, đựng nước thùng gỗ là tùng mộc, đang ngồi ghế cũng là tùng môn, liền phòng ốc môn cùng cửa viện đều là dùng tùng mộc làm!
"Ta trời ạ! Lẽ nào, lẽ nào sẽ không có người dùng cái khác vật liệu gỗ làm mộc cụ ? ?" Ở trung quốc trong lịch sử nhưng là cổ phong gia cụ lịch sử lâu đời rất đây!
Lý Trường Phong buồn cười xoa xoa Hứa Thanh nghi ngờ khuôn mặt, "Ít nhất, trước mắt đến xem, ta còn chưa phát hiện hữu dụng cái khác vật liệu gỗ tới làm mộc cụ." Nói xong liền cúi đầu đảo chuẩn bị sắp đúng mẫu muôi vớt.
Hứa Thanh chiếm được khẳng định đáp án sau, đầu tiên là khiếp sợ, mặt sau hắn cặp mắt kia đều sắp bốc kim quang rồi! Trời ạ, phía sau núi có nhiều như vậy hảo vật liệu gỗ, bọn họ cư nhiên cũng không cần! Đây chính là một số lớn thương cơ a!
"Đến, nhìn, có phải là dáng dấp này?"
Lý Trường Phong đem muôi vớt làm tốt, thổi khô sạch sẽ mặt trên dư thừa mộc tra, hỏi cái này chính làm mộng đẹp Hứa Thanh.
Hứa Thanh bị Lý Trường Phong gọi về thực tế thế giới,
Cũng không tức giận, ngược lại hắn tâm tình bây giờ quả thực là hảo không được không được! Hắn cầm qua Lý Trường Phong làm tốt đơn sơ muôi vớt, "Ha, đừng nói, ngươi còn thật hành! Tiểu tử không sai! Có tiền đồ!"
Lý Trường Phong đem công cụ thu cẩn thận, rửa sạch sẽ rảnh tay, nghe nói như thế có chút không rõ, "Làm sao liền làm thứ như vậy liền đem ngươi cấp mê hoặc? Xem ra không quản thứ gì ta đều nhiều lắm học tập, làm thêm, ngươi mới càng yêu thích!"
Hứa Thanh hiện tại đã hoàn toàn thói quen Lý Trường Phong thỉnh thoảng đối với hắn tới một lần nho nhỏ đùa giỡn, da mặt cũng càng ngày càng dầy, "Tại đây nhược điểm bên trên, đúng, liền này, cấp đâm một cái lỗ nhỏ, ta hảo treo lên." Nơi này không có cái đinh, đều là dùng đinh gỗ, có thể nói thế giới này khả năng tài nguyên rất phong phú, nhưng là lãnh đạo của nơi này giả nhưng không có đến phạt quá, không phải liền sẽ không một người dùng tùng mộc làm mộc cụ, tất cả mọi người cùng mấy đời thời gian đều dùng tùng mộc, nhìn đổi mới còn chưa đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm Ruộng
FantasíaThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , 1x1, HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng , Trọng sinh , Tùy thân không gian , Làm ruộng , Sinh tử , Cường cường , Chủ thụ . Tác giả: Tả Mộc Trà Trà Quân Edit: Kimera1210 Truyện được edit một ít vì...