Chương 43

5K 227 36
                                    

Chương 43:

"Trường Phong, lại đây bưng hạ đồ ăn!"

Trong phòng bếp truyền đến Hứa Thanh âm thanh, Lý Trường Phong liền vội vàng đứng lên, "Ăn cơm trước đi, ăn cơm chúng ta trò chuyện tiếp." Trần Khải gật gật đầu, nghe này không trung truyền tới cơm nước hương, hắn thật là có chút đói bụng, hôm nay sáng sớm hắn liền cơm đều không có tâm tình ăn bao nhiêu, liền đi nhiều như vậy lộ, hiện tại dừng lại thật là có chút đói bụng.

"Thế nào rồi?" Hứa Thanh một bên hướng trong nồi rót nước, một bên hỏi mới vừa vào cửa Lý Trường Phong, "Trần gia cùng Mã gia từ hôn, kết quả Trần Hồng kiên trì phải gả cấp Mã Phú Quý." Cũng thật là không biết này Trần Hồng nghĩ cái gì.

Hứa Thanh cũng ngây ngẩn cả người, hắn chẳng thể nghĩ tới Trần Hồng cư nhiên nghe Mã Phú Quý sự, còn muốn gả đi, "Thôi, cái này cũng là nhân gia việc nhà, ăn cơm trước đi, ngày hôm nay ta làm ngươi thích ăn cá kho."

Lúc này đã là buổi trưa, nông gia hộ phòng trên đầu đều bay lên khói bếp, Trần gia nhưng là lãnh nồi lãnh bếp, Trần lão hán làm xong việc trở về, liền nhìn thấy Trần a mặt không thay đổi ngồi ở sân, "Hoàn sinh khí a? Nấu cơm sao?"

"Làm cái gì cơm, khí đều khí no rồi, mỗi một người đều là không bớt lo!"

Trần lão Hán tướng cái cuốc để tốt, nghe chính mình bạn già nói, nhìn một chút Trần Hồng trụ gian phòng, "Tiểu Hồng còn chưa có đi ra a?"

Trần a quả thực là khí nổ, "Không chỉ là hắn, liền ngay cả Trần Khải hai người này cũng không thấy rồi! Này đều lúc nào, hai người còn giận dỗi, đều là chút không bớt lo!"

Trần Hồng ngồi ở trong phòng, trước mặt là một mảnh diễm lệ hồng y, ngón tay thon dài linh hoạt qua lại tại hồng y bên trong, giữa hai lông mày vô cùng bình tĩnh, hắn tại làm áo cưới, kỳ thực đáp ứng Mã gia hôn sự này, hắn quả thật có chút nản lòng thoái chí ý nghĩ, mà cùng Mã gia từ hôn, hắn vốn cũng là không sao cả.

Nhưng là, nhưng là đại ca nói, đây là Lý Trường Phong nói cho hắn, như vậy, Trường Phong ca hội cố ý đem việc này nói cho đại ca, có phải là ở trong lòng hắn, hắn còn có một chút vị trí, nếu như là như vậy, hắn nguyện ý mắc thêm lỗi lầm nữa, chỉ vì được đến Lý Trường Phong một vẻ lo âu.

Trần Khải ăn cơm trưa xong, liền đi An Nhạc thôn, hắn muốn đi tìm vợ của mình, làm phu phu, có chuyện gì không thể nói, hắn đến hiểu rõ, đến tột cùng là chuyện gì nghĩ không ra, mới có thể trở về gia.

Hứa Thanh đem gò nhỏ nhắn thức ăn cho heo cũng cho heo con sau, lại nhìn một chút tại gà lan tử bên trong chung quanh nhảy ra đát mười lăm con gà con, đột nhiên phát hiện trong đó một cái tinh thần có chút mệt mỏi, Hứa Thanh cẩn thận tránh né cái khác con gà con, đem cái kia mệt mỏi gà con ôm đi ra.

"Làm sao vậy?" Lý Trường Phong vừa quay đầu lại liền thấy Hứa Thanh ngồi chồm hỗm trên mặt đất thao túng thứ gì, tiến lên vừa nhìn, liền nhìn thấy Hứa Thanh trong tay đang muốn liều mạng chạy ra chưởng khống gà con, "Ta xem nó tinh thần không quá hảo, cho nên nhìn một cái, ngươi đi lấy chút nước đến."

Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm RuộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ