Đưa mắt nhìn Tạ A rời đi Hứa Thanh hai má vẫn là hồng đồng đồng, hắn cư nhiên đồng ý! Bất quá, Hứa Thanh suy nghĩ một chút, so với hai tháng sau chờ cùng không nhận ra người nào hết nam nhân kết hôn, còn không bằng thừa dịp này thời gian hai tháng hảo hảo tìm một cái!
Lúc này trời đã sáng rồi, Hứa Thanh rửa mặt xong, đem tối hôm qua chưa ăn xong thỏ liền Tạ A mang bắp ngô mô mô ăn điểm tâm, bữa này điểm tâm sau Hứa Thanh sâu sắc biểu thị, không phải vạn bất đắc dĩ, hắn cũng sẽ không bao giờ ăn bắp ngô mô mô đến ngược đãi chính mình dạ dày rồi! Ngô là một chuyện, muốn cho một cái phía nam người mỗi ngày ăn bắp ngô mô mô, kia thật đúng là tìm tội thụ!
Đem trong không gian tiểu hoa tiêu cây tài đến sân đồ ăn trong vườn, hoàn cố ý nhìn một chút ngày hôm qua đào sơn sam, ân, rất mới mẻ, chờ sau đó một cái chợ thời điểm cầm bán, hảo "Thú" tức phụ nhi!
Trong chuồng heo heo con đã kinh tại "Hừ hừ hừ" kháng nghị, thừa dịp hiện tại mặt trời còn không có bay lên làm đến đi chuẩn bị heo thảo!
Tạ A về đến nhà sau, Tạ a thúc chính ngồi ở trong sân rút ra thuốc lá rời.
Nhìn khoác rổ trở về Tạ A có chút bất ngờ, "Trở về lạp? Hét, ngươi liền cấp đề đã về rồi?"
"Nặc, cầm, hôm nay buổi trưa ngươi đem nó thu thập đi ra, để ta làm!"
Tạ A đem rổ đưa cho chính mình đương gia, vui vẻ ra mặt nói.
"Đây là không sao rồi?"
"Đâu chỉ là không có chuyện gì! Ta nói với ngươi, hôm nay buổi trưa Lưu đồ tể gia muốn tới một chuyến, ngươi không có chuyện gì ăn cơm liền chính mình ra đi vòng vòng, cũng đừng thâu nghe chúng ta nói chuyện!" Lão già này mỗi lần đều yêu thích lén lút trốn ở góc phòng nghe trộm mình và người khác tán gẫu.
"Ta nói ngươi sao lại như vậy kích động đây, đắc đắc, ta đi đem thỏ cho ngươi giết hảo! Hôm nay cũng lái một chút huân!" Tạ a thúc cũng là thèm món ăn dân dã rất lâu lạp!
"Nhìn ngươi nói, hôm qua cái mua về thịt không phải huân a!"
Hứa Thanh cõng lấy đem ba lô giả bộ tràn đầy heo thảo, đi ở xanh biếc xanh biếc thấp thoáng trên đường nhỏ, dương quang ôn nhu từ cây gian, từ lá gian rắc thật dài hoặc loang lổ cái bóng, vừa ấm áp liền mát mẻ.
Đương nhiên nếu như không có trên đường này luôn đối với hắn chỉ chỉ chõ chõ người, vậy thì càng tốt hơn!
"Không nghĩ tới qua nhiều năm như vậy, hắn làm sao vẫn như thế xấu a? Ta và sát vách thôn lưu tam có thể đánh đánh cược, ta còn tưởng rằng hắn biến đẹp đây!" Đây là xuyên vàng nhạt áo ngắn hán tử giọng mang oán giận đối bên cạnh hơi mập hán tử nói rằng.
"Ngươi cho rằng người người đều cùng ngươi cái kia giống nhau a? Một năm so với một lớn tuổi chính là đẹp đẽ!" Hơi mập hán tử bĩu môi, hắn có thể vẫn còn độc thân đây!
"Ha ha, nếu không ngươi với ngươi a phụ a nói một chút, thú xấu ca nhi thôi! Người tuy rằng xấu điểm, tắt đèn còn không là một hồi sự tình!" Tưởng lên vợ của mình tâm lý mỹ tư tư vàng nhạt hán tử cố ý đùa hơi mập hán tử, hoàn toàn không quan tâm bên người không xa Hứa Thanh đến cùng có nghe hay không thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm Ruộng
FantasíaThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , 1x1, HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng , Trọng sinh , Tùy thân không gian , Làm ruộng , Sinh tử , Cường cường , Chủ thụ . Tác giả: Tả Mộc Trà Trà Quân Edit: Kimera1210 Truyện được edit một ít vì...