Chương 81:
Hứa Thanh tốc độ nhanh vô cùng, như vậy bên trên xuống tới hồi mấy chuyến, này khỏa dã anh đào trái cây liền bị hái xong.
Hứa Thanh cầm lấy đã xếp vào non nửa sọt ba lô, quay đầu nhìn một chút ghế bên kia, kia một đám hầu hài tử hoàn đang ở nơi đó vừa cười liền nhảy đây, đối với bọn họ tới nói, hái anh đào lạc thú lớn hơn nó số lượng.
Hứa Thanh cười cười, cầm ba lô, hướng bên cạnh dã cây anh đào đi đến, chờ Hứa Thanh đem ba lô đều sắp trang bị đầy đủ thời điểm, ghế chạy tới.
"Hứa đại ca, ta bên kia chuẩn bị xong, ta tới giúp ngươi đi!"
Hứa Thanh nhìn một chút dưới tàng cây ba lô, liền ngẩng đầu liếc nhìn nhìn ghế này đỏ cả mặt bộ dáng, "Được đó, phía ta bên này còn có một chút vừa vặn với không tới đây, ta ở bên này nhìn ngươi leo cây đặc biệt lợi hại, ngươi tới giúp ta đi!"
Hứa Thanh bò tới này khỏa cây anh đào cũng không cao lắm, cũng không sợ xuất hiện cái gì bất ngờ.
Ghế nghe xong Hứa Thanh nói, tự hào vỗ vỗ bộ ngực, "Đó là đương nhiên, ta là chúng ta thôn hài tử bên trong tối hội leo cây, ta a phụ nói."Cũng bởi vì hắn thường thường leo cây, cho nên không ít lần lượt a phụ đánh.
"Được, vậy ngươi cẩn thận một chút a!"Hứa Thanh tại trên cây hơi di chuyển, cấp leo lên cây ghế lưu một chút vị trí, bởi vì là ghế cần giúp đỡ, Hứa Thanh cũng không có quá nhiều động tác, đem này đó cơ hội đều để lại cho đầy mặt hưng phấn ghế.
Có ghế gia nhập, không bao lâu trên cây thành thục anh đào trái cây liền bị hái xong, hai người hạ xuống cây, Hứa Thanh đem lấy xuống dã anh đào, đựng vào ba lô bên trong.
"Ngươi hôm nay giúp việc khó khăn của ta, vậy ta là không phải có thể thỉnh ngươi đến nhà ta đi uống một chén nước đây."
Hứa Thanh nhìn thấp hắn nửa cái đầu ghế nói rằng.
Ghế gãi đầu một cái, có chút ngượng ngùng nói rằng: "Ta có thể tại chỗ ngươi mua một vò rau trộn giấm sao? Nhưng là ta chỗ này chỉ có tứ đồng tiền."Hắn và đệ ca nhi đều thích ăn Hứa Thanh nhà rau trộn giấm, mấy ngày trước hắn lão, cũng chính là Đặng lão tại Hứa Thanh nhà mua lưỡng cái bình rau trộn giấm về nhà, không đến bao lâu liền bị ăn sạch hết.
Hứa Thanh không nghĩ tới ghế sẽ nói như vậy, hắn nhìn một chút ba lô lý dã anh đào, ngẩng đầu lên, đối một mặt thấp thỏm ghế nói rằng: "Đương nhiên có thể, ngươi ngày hôm nay giúp việc khó khăn của ta không phải sao? Hơn nữa ngươi như thế yêu thích nhà ta rau trộn giấm, ta cũng thật cao hứng."
Ghế nghe xong, trên mặt thấp thỏm biểu tình nới lỏng, đối Hứa Thanh lộ ra hắn Tiểu Bạch răng.
Mà mới vừa rồi cùng ghế ở chung với nhau kia một đám tiểu đồng bọn đã thật sớm về nhà, vì vậy Hứa Thanh liền cùng ghế đồng thời xuống núi.
"Cùng ta đi vào chung đi."Hứa Thanh nhìn có chút ngượng ngùng đi vào ghế nói rằng.
Ghế lắc lắc đầu, từ trong túi áo móc móc, móc ra một khối sửa sang đến chỉnh tề bố, tại Hứa Thanh trước mặt đem bố mở ra, bên trong là tứ đồng tiền, ghế đem tiền đưa tới Hứa Thanh trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm Ruộng
FantasyThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , 1x1, HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng , Trọng sinh , Tùy thân không gian , Làm ruộng , Sinh tử , Cường cường , Chủ thụ . Tác giả: Tả Mộc Trà Trà Quân Edit: Kimera1210 Truyện được edit một ít vì...