Chương 72

3.4K 178 4
                                    

"Bất quá nghe nói là trên mặt mang theo nụ cười rời đi, ai, vậy cũng xem như là an tâm đi đi, " Tạ a thúc cảm khái nói.

Hứa Thanh khinh vỗ nhẹ đang ngủ gật bánh bao, tâm lý khá là phức tạp, hắn nhìn về phía đồng dạng sắc mặt phức tạp Lý Trường Phong, "Đi xem xem Lâm lão đại phu một lần cuối cùng đi."

Tạ a thúc cảm thấy được Lâm lão đại phu là không tiếc mà kết thúc, Tạ ca nhi lại thì không cho là như vậy, hắn cảm thấy được Lâm lão đại phu là ôm tiếc nuối mà đi.

Tạ ca nhi cúi đầu, thu thập Lâm lão đại phu gian nhà, nghĩ đến chính mình không thể nhượng lão nhân toại nguyện nhìn thấy hắn và Lâm Phương Lương đời kế tiếp, đưa tay sờ mò bụng của mình, trong mắt một mảnh tự thẹn chi sắc.

Hứa Thanh cùng Lý Trường Phong mang theo bánh bao đi đến Lâm gia, mới vừa tới cửa liền thấy trước cửa mang theo vải trắng, như vậy lãnh nhật tử, như thế trắng thuần màu sắc nhưng là đau nhói người đến đôi mắt.

Lâm Phương Lương cùng Tạ ca nhi đều là gương mặt bi thống cùng tiều tụy, đặc biệt Tạ ca nhi, lúc này mới mấy ngày không gặp, Hứa Thanh liền cảm thấy được người trước mắt gầy hốc hác đi.

"Nén bi thương."

Lý Trường Phong vỗ vỗ Lâm Phương Lương vai, này nhất thời cũng không biết nên nói cái gì dạng nói đến làm an ủi, Lâm Phương Lương hai mắt mang theo sưng tấy, trong mắt là mấy đêm chưa ngủ mà tạo thành hồng tơ máu, "Lý Nhị ca, ta không nghĩ tới hắn hội đi sớm như vậy."

Lâm Phương Lương phi thường thống khổ, Lâm lão đại phu là hắn ngoại trừ Tạ ca nhi bên ngoài, thân nhân duy nhất, hắn từ lúc còn nhỏ lên chính là Lâm lão đại phu hầu ở bên cạnh hắn, dạy hắn y thuật, vì hắn xử lý bên người việc vặt, hắn còn muốn chính mình lập gia đình, từ từ tiếp nhận hiệu thuốc sau, Lâm lão đại phu liền có thể ở nhà bảo dưỡng tuổi thọ, hảo hảo quá một sinh sống, làm sao biết...

"Ta thật sự quý làm người tử a!"

Tạ ca nhi nhìn Lâm Phương Lương kia phó tự trách thống khổ dáng dấp, trong lòng cũng là một trận khó chịu, hắn thậm chí cảm thấy được chính mình có phải là không nên gả tiến vào Lâm gia, hắn này một gả, liền nháo nổi lên hạn hoang, hắn này một gả, bụng lại không hăng hái, liền Lâm lão đại phu này duy nhất muốn xem đến cũng không thể nhìn thấy liền đi! Muốn là hắn không có gả tiến vào, Lâm Phương Lương nói không chắc hài tử đều có mấy tháng.

"Tạ ca nhi, biệt suy nghĩ nhiều, ngươi có thể chiếm được đem thân thể cấp dưỡng hảo, Lâm lão đại phu nhưng là tốn không ít tâm tư mới đem ngươi nuôi tốt đẹp."

Hứa Thanh thấy Tạ ca nhi gương mặt tái nhợt, tâm lý thẳng than thở, khuyên Tạ ca nhi chú ý thân thể, "Bánh bao, ngươi nói có đúng hay không a?"

Tạ ca nhi nghe Hứa Thanh đùa với bánh bao, lúc này mới quay đầu, "Ngươi không nên đem hài tử mang tới."

"Này có cái gì kiêng kỵ, Lâm lão đại phu không phải là người ngoài, chúng ta làm sao có thể không tiễn hắn dòng cuối cùng." Hứa Thanh nắm chặt đoàn đoàn tiểu bàn tay, không để ý lắm nói.

Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm RuộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ