Chương 3

19K 708 19
                                    

Hứa Thanh bọn họ tới sớm, nhưng này trên đường bán món ăn người cũng tới không sai biệt lắm, người Nông gia liền không có thói quen ngủ nướng, hơn nữa trên trấn nhà nào có ý từ người đều là yêu thích sớm một chút đến mua thức ăn, mua cái mới mẻ, Tạ A trứng gà đều là gần nhất tích góp, người tinh tường đều nhìn ra, mới mẻ, cái đầu cũng nhọn, không bao lâu liền bị một người mua đi, ba mươi đồng tiền mua hai mươi trứng gà, này cũng muốn trứng gà đủ mới mẻ, mới có thể có cái này giá tiền cao, giống nhau đều là hai mươi lăm văn, Tạ A bán được cái giá tiền cao tâm tình rất không sai, "Đi, Thanh ca nhi, ngươi muốn mua cái gì, chúng ta đi đi dạo!"

Hứa Thanh cũng bị Tạ A cao hứng bầu không khí lây bệnh, không tự chủ ngữ khí dẫn theo mấy phần hưng phấn, "Ta nghĩ mua heo con, còn có con gà con, còn có...", "Được được được, ta từ từ đi a, cùng ta đi." Tạ A mắt mang hiền hòa nhìn trước mắt gầy yếu, ánh mắt lại không tự chủ phát sáng Hứa Thanh, lôi kéo hắn đi bán heo con địa phương.

"Bây giờ là cuối đông, này heo con bán cũng ít, chúng ta đi thử vận may, lớn lên tinh thần liền mua, không được liền xuống lần khác, đừng có gấp, còn có chờ một lúc a, ta đến trả giá, ngươi tuổi còn nhỏ, không kinh nghiệm, nhiều nhìn một chút học, sau đó a không dễ dàng chịu thiệt." Tạ A vừa đi vừa cấp Hứa Thanh dặn dò, nhìn Hứa Thanh đầu dưa như tiểu gà mổ thóc dường như chỉ gật đầu, tâm lý liền càng hài lòng hơn, là một hảo ca nhi.

Hiện tại đều có thể nghĩ ra được cách sống, cũng là thật sự buông ra, lớn rồi, ta có thể nhìn nhà ai hán tử còn không có cưới vợ, cấp Thanh ca nhi dắt mối, không phải chờ Thanh ca nhi hai mươi mốt tuổi không thể được, Tạ A có chút bận tâm, bởi vì thế giới này ca nhi đầy hai mươi mốt, hán tử đầy hai mươi bốn vẫn không có hôn phối nhưng là đến nghe quan phủ nói, đến quan lập hôn! Vậy cũng cũng không phải tốt quy tụ, chờ quan phủ lập hôn người đều là không tìm được ca nhi, không phải người làm biếng tử chính là có tàn tật!

Tạ A nhìn bên cạnh đưa cái cổ không ngừng tò mò đánh giá chợ Hứa Thanh, tâm lý mềm nhũn, đều hai mươi còn giống một đứa nhỏ, ngày khác có thể chiếm được cùng Thanh ca nhi hảo hảo nhắc tới nhắc tới, nghĩ đến hắn cũng là muốn đến quan xứng sự mới sẽ làm ra lớn như vậy thay đổi, đi ra trong thôn.

Đang bị trên chợ các loại cổ đại kiến trúc đam mê ánh mắt hỗn loạn Hứa Thanh cũng không biết Tạ A đang suy nghĩ gì, hắn căn bản liền không biết trên thế giới này còn có quan xứng quy củ này, bằng không hắn có thể ăn không ngon, không ngủ được, càng không có tâm tình nhìn quanh trước mắt này cổ hương cổ sắc phòng ốc.

Vận may của bọn họ không sai, vừa vặn có mấy con lớn lên tinh thần heo con, tuy rằng cái đầu không lớn, nhưng là lớn lên đủ tinh thần, chỉ cần tốn chút tâm tư dưỡng dưỡng, đều có thể dưỡng thành một đại béo heo, bởi vì bán heo con đúng lúc là Tạ A nhà mẹ đẻ cái kia người trong thôn, cũng có chút giao tình, cho nên nguyên bản 650 văn heo con cũng bị ưu đãi còn sáu trăm văn.

Tạ A thừa dịp Hứa Thanh cùng chủ nhân trả thù lao thời điểm, một cái kéo qua chủ nhân tức phụ, lưu, "Ai, giúp ta chú ý một chuyện, nhìn Cát Tường thôn bên trong cái nào thành thật chân thật hán tử còn không có hôn phối, cho ta kia tiểu chất dắt mối!" Lưu thuận Tạ A ánh mắt nhìn sang, vừa vặn nhìn thấy Hứa Thanh cúi đầu bỏ tiền gò má, tuy rằng trắng nõn, có thể mặt kia thượng rõ ràng hồng mụn nhọt..."Đây chính là Hứa gia cái kia?" Tạ A ngang lưu liếc mắt một cái, "Làm sao, ngươi cũng cùng này đó cái kiến thức hạn hẹp mỏng người giống nhau a!"

Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm RuộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ