Chương 6

11.6K 560 7
                                    

"A! Là Tạ A ! !"

Rốt cục bị Tạ A giọng cấp kéo về thực tế Hứa Thanh, luống cuống tay chân mặc quần áo tử tế, đỉnh mái tóc rối như tơ vò, đón hơi lạnh thần phong liền chạy ra ngoài.

Hứa Thanh vừa mở cửa viện, liền nhìn thấy thân mang một thân áo xanh Tạ A khoác tối hôm qua chính mình đưa tới cái làn đựng đồ ăn đứng ở cửa viện, hắn chú ý tới Tạ A quần áo vạt áo nơi còn có chút ướt át, nghĩ đến là trên đường tới bị ven đường cỏ dại cấp làm ướt.

"Mau vào, Tạ A có phải là xảy ra chuyện gì?"

Hứa Thanh có chút ngượng ngùng vồ vồ một đầu tóc rối bời, lôi kéo Tạ A vào phòng, lại cẩn thận nhìn một chút sắc trời bên ngoài, điều này cũng làm cho sáng sớm sáu giờ quá đi, như thế tới tìm hắn, cũng đừng là trong nhà đã xảy ra chuyện gì!

"Ai nha, không nhiều lắm sự, đến, ngồi ở Tạ A bên người." Tạ A nhìn Hứa Thanh một thân còn chưa kịp quản lý hình tượng cũng biết là chính mình đem hắn từ trong chăn đào lên, không phải có thể sẽ không như thế đã sớm rời giường.

"Nặc, Thanh ca nhi, ta hỏi ngươi, này thỏ rừng thịt là ở đâu ra? ! Cũng đừng doạ Tạ A, đàng hoàng nói!"

Bản đến xem rổ còn tưởng rằng Tạ A chỉ là đến hoàn rổ Hứa Thanh nhìn chứa ở trong rổ hoàn chỉnh một bên thịt thỏ, đôi mắt lập tức cổ đến tròn vo, "Thiên, Tạ A ngươi liền cho ta cầm về làm chi? !"

"Làm chi? ! Nói với ngươi, ta không có làm rõ vật này là làm sao tới, chính là sơn trân hải vị! Ta cũng ăn không vô!" Nói chuyện đến chính sự Tạ A lời nói cũng bắt đầu tăng lên, "Ngươi cũng không biết, khi ngươi Tạ a thúc mở ra nói là thịt thỏ thời điểm thực sự là đem chúng ta hạ xuống giật mình, từ ngươi a phụ qua đời đến bây giờ nhiều năm như vậy, chúng ta hoàn chưa lấy được quá như vậy thỏ rừng thịt, chớ nói chi là này thỏ còn không tiểu! Nói mau!"

Tuy rằng bây giờ bách tính an cư lạc nghiệp, nhưng là nhật tử vẫn là trải qua rất là túng quẫn, giống như vậy tại trên trấn có thể bán đến ba mươi văn một cân món ăn dân dã, nông gia đình không phải là gia gia đều ăn thượng, coi như tình cờ có người số may săn được, cũng sẽ không giống Hứa Thanh như vậy tùy tùy tiện tiện ăn, mà là bán đến trên trấn, cho trong nhà tồn điểm tiền bạc, chuẩn bị bất cứ tình huống nào.

"Há, đây là ta ngày hôm qua đi trên núi số may đánh tới, một người cũng ăn không hết, cho nên cho ngài cùng Tạ a thúc nếm thử!"

Rốt cục làm rõ sự tình từ đầu đến cuối Hứa Thanh, hàm hồ nói thỏ lai lịch, hắn cũng không có nói dối, chỉ là tóm tắt chút bước đi mà thôi.

"Ngươi vào núi? Cũng là ngươi đánh? !" Tạ a thúc đỉnh một mặt "Ngươi là tại đùa ta sao? !" Lần thứ hai hỏi thăm Hứa Thanh.

Điều này làm cho Hứa Thanh có chút không hiểu rõ nổi, "Vâng, là ta a, làm sao vậy?"

Tạ A bưng nghiêm nghị mặt liếc nhìn nhìn trước mắt một đầu tóc rối bời, quần áo cũng không làm sao mặc hảo Hứa Thanh, vừa cẩn thận nhìn một chút Hứa Thanh kia tràn đầy mụn nhỏ khuôn mặt nhỏ, ân, vẫn là như cũ.

Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm RuộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ