Chương 83

3.1K 149 5
                                    

Chương 83:

Buổi trưa sau khi ăn cơm xong, Lý Trường Phong liền đi mà bên trong xem hoa mầu đi, mặc dù nói năm nay khí trời nhìn sẽ không xuất hiện như năm ngoái như vậy, nhưng là làm nông dân, một ngày không xuống mà đó là không yên lòng.

Hứa Thanh chờ bánh bao ngủ sau đó, đem trong nhà túi chữ nhật, quần áo đều lấy ra tẩy một lần, hôm nay khí trời tốt, Hứa Thanh phơi xong quần áo, nhìn một chút thiên, nghĩ chờ chút mà Lý Trường Phong trở về cũng phải khoảng một canh giờ, Hứa Thanh vẩy vẩy tay, tiến vào nhà bếp.

Hôm qua cái Hứa Thanh ở sau núi đánh heo thảo thời điểm, phát hiện một cái tốt, bánh đúc đậu thảo.

Bánh đúc đậu thảo là một loại trọng yếu thuốc ăn lưỡng dụng thực vật tài nguyên, toàn bộ thảo ngậm nhiều đường, có tiêu thử, thanh nhiệt, nguội lạnh huyết, giải độc công năng. Dân gian thường dùng hành châm nước rán luộc, lại thêm hi tinh bột chế thành đông (tục xưng" bánh đúc đậu" ) dùng ăn, là tiêu thử giải khát rất tốt thực phẩm.

Hứa Thanh đem đêm qua liền ngâm hảo mễ rửa sạch vài lần sau, thường phục tiến vào trong chậu, đến bên giếng nước một bên thớt đá thượng, đem mễ mài thành mễ tương, đừng xem Hứa Thanh này cánh tay nhỏ cẳng chân, có linh tuyền bổ dưỡng thân thể, hắn chính là như thế nào đi nữa, cũng so với bình thường người thân thể tới cường tráng, cũng không phải Lý Trường Phong nghĩ tới là một "Nhu nhược "Ca nhi.

Thiên nhiệt, Hứa Thanh mài xong mễ tương, lưng đều bị mồ hôi cấp làm ướt, rửa mặt, Hứa Thanh bưng lên mễ tương tiến vào nhà bếp, đặt ở chậu gỗ, đánh thanh nước ngâm giặt xong bánh đúc đậu thảo, rửa sạch sau thả xuống dùng nồi châm nước đem bánh đúc đậu thảo luộc nhuyễn.

Trời nóng nực thời điểm, Hứa Thanh không thích nhất chính là thiêu hỏa, quả thực chính là một hạng hình phạt tàn khốc! Đặc biệt vào lúc này vẫn không có quạt, máy điều hòa và vân vân, Hứa Thanh không thể làm gì khác hơn là cầm cái quạt cói ở đâu đi đi nhiệt.

Chờ bánh đúc đậu thảo đun sôi sau, Hứa Thanh đem trong nồi nước giữ lại, đem trong nồi bánh đúc đậu thảo lấy ra, mà ở lấy ra thời điểm, Hứa Thanh hoàn cố ý đem trên cỏ như giao hình dáng vật chất lộng đến trong nồi chất lỏng bên trong, lấy thêm đi qua lần thứ hai nước.

Bánh đúc đậu thảo lấy ra sau để ở một bên nguội lạnh, sau đó bỏ vào thanh nước bên trong xoa, đem nó tinh hoa đều xoa đi ra, nó không có bị luộc sạch sẽ chất lỏng sẽ chảy ra, bánh đúc đậu trên cỏ giao hình dáng vật là tinh hoa, sau bánh đúc đậu thảo là có thể ném.

Sau đó Hứa Thanh lại đem lần thứ hai quá nước cùng lúc trước trong nồi đồ dự bị chất lỏng hỗn hợp, đảo cùng nhau. Sau đó dùng Lý Trường Phong làm cách tra túi cách tra đem chất lỏng lý tra đều cách đi, cách đến cuối cùng túi vải bên trong liền còn lại cặn bã, còn lại tra là không có tác dụng, Hứa Thanh nghĩ đợi một chút cấp heo đổ tới.

Đem chất lỏng phóng tới trong nồi nấu thời điểm, Hứa Thanh dùng tay cầm mộc muỗng không ngừng mà quấy, như vậy có thể để phòng ngừa trong nồi dính nguồn.

Phải làm tốt bánh đúc đậu, còn có cái vô cùng trọng yếu đồ vật, đó chính là dính bún, Hứa Thanh lúc nhỏ, mang cuộc sống của bọn họ a di nói qua: "Dính bún chỉ dùng họ lúa thực vật đạo hạt giống (gạo) mài thành phấn, lại gọi gạo phấn hoặc gạo tiên phấn, là nhiều loại thực phẩm nguyên liệu, là các loại gạo bên trong nhu tính thấp nhất chủng loại, có gạo nếp phấn không thể thay thế tác dụng."

Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm RuộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ